Phânt chỗ cần số làm rất đẹp. Chắc tại có quả phanh điện tử. Nói chung nhìn rất sang . Nhưng taplo xấu quá. Bê từ Triton sang. Mà Triton thì theo e nội thất đơn giản với xấu lắm
Mit bỏ mẻo giờ về Đông á đặc đại bản doanh nên hy vọng sẽ chăm chú vào thị trường đông á trước nên k làm ẩu mì ăn liền nữa e hy vọng là có cái gì mới là mình được xài tất kể ra làm như vậy cũng có lợi cho mit và người tiêu dùng. Trong tương lai gần e nghĩ có lẽ Mit là hảng xe đem công nghệ hàng đầu của mình về VN đầu tiên đấy ah, khi đó phụ tùng k khan hiếm nữa mà phổ thông giá rẽ do tốn ít cước vận chuyển...về việt nam lại bị xén cho coi
Nếu e là giám đốc Mit khu vực Đông á này e sẽ đặt đại bản doanh ở VN, vì duy nhất chỉ có ở VN là có loại hình nhập Gia công hay nhập Sản xuất xuất khẩu, khi đó mọi phụ tùng nhập về VN sẽ miễn tất cả các loại thuế khi NK về để sản xuất ra thành phẩm xk đi các nước khác, đồng thời phát triển luôn công nghiệp phụ trợ ngay và luôn...
Wake up.......
Các bác í nhìn nhau mà lắp. Cái gì mua EV có hay FT có, thì PS phải có, và thêm một ít. Nếu 2 xe kia không lắp thì PS sẽ không lắp, vì không thê đôn giá. Mit sẽ ra trể hơn EV một tí, để điều chỉnh các option cạnh tranh.Đùa thôi, theo như kinh nghiệm của T, PS 2016 Vinastar nhập hay lắp ráp? Còn giữ đủ option ? Giá tầm bao nhiêu
Nói chung công thức thế này.
FT= Tính năng xe Trung bình+Dịch vụ tốt + bảo hành tốt + bao phủ rộng+ option ít= giá cao
EV= Tính năng xe khá+Dịch vụ khá+ bảo hành trung bình + bao phủ rộng option khá = giá thấp hơn mot tẹo.
PS= Tính năng tốt+ Dịch vụ bình thường + bảo hành tốt + bao phủ ít + option khá= giad thấp hơn hai tẹo.
Nếu định mua Mit, cái đầu tiên bác cán nhắc là đi bảo trì trong môt cơ sở hoành tráng, chán dài phục vụ tận nơi, hay ngoì trong môt đại lý bình thường, duitdoseo. Vì cuối cùng, cũng là tiền của bác cả.
cũng hi vọng như bác em cũng là fan của Mít màMit bỏ mẻo giờ về Đông á đặc đại bản doanh nên hy vọng sẽ chăm chú vào thị trường đông á trước nên k làm ẩu mì ăn liền nữa e hy vọng là có cái gì mới là mình được xài tất kể ra làm như vậy cũng có lợi cho mit và người tiêu dùng. Trong tương lai gần e nghĩ có lẽ Mit là hảng xe đem công nghệ hàng đầu của mình về VN đầu tiên đấy ah, khi đó phụ tùng k khan hiếm nữa mà phổ thông giá rẽ do tốn ít cước vận chuyển...
Nếu e là giám đốc Mit khu vực Đông á này e sẽ đặt đại bản doanh ở VN, vì duy nhất chỉ có ở VN là có loại hình nhập Gia công hay nhập Sản xuất xuất khẩu, khi đó mọi phụ tùng nhập về VN sẽ miễn tất cả các loại thuế khi NK về để sản xuất ra thành phẩm xk đi các nước khác, đồng thời phát triển luôn công nghiệp phụ trợ ngay và luôn...
Wake up.......
Cá nhân em thấy con everest sẽ nằm chiếu trênWow!
Nếu Everest hay Phò Tủn về trước thì sẽ có nhiều người không chờ Mit PS
E là fan của Cars nên thích khen cái nào thì khen thích chê thì chê theo cá nhân e, xe nèo thấy hợp với nhu cầu và khả năng thì múc thôi....cũng hi vọng như bác em cũng là fan của Mít mà
Ờ wake up xong là xong phimMit bỏ mẻo giờ về Đông á đặc đại bản doanh nên hy vọng sẽ chăm chú vào thị trường đông á trước nên k làm ẩu mì ăn liền nữa e hy vọng là có cái gì mới là mình được xài tất kể ra làm như vậy cũng có lợi cho mit và người tiêu dùng. Trong tương lai gần e nghĩ có lẽ Mit là hảng xe đem công nghệ hàng đầu của mình về VN đầu tiên đấy ah, khi đó phụ tùng k khan hiếm nữa mà phổ thông giá rẽ do tốn ít cước vận chuyển...
Nếu e là giám đốc Mit khu vực Đông á này e sẽ đặt đại bản doanh ở VN, vì duy nhất chỉ có ở VN là có loại hình nhập Gia công hay nhập Sản xuất xuất khẩu, khi đó mọi phụ tùng nhập về VN sẽ miễn tất cả các loại thuế khi NK về để sản xuất ra thành phẩm xk đi các nước khác, đồng thời phát triển luôn công nghiệp phụ trợ ngay và luôn...
Wake up.......
Bác nhầm nhé PS và Triton khác nhauPhânt chỗ cần số làm rất đẹp. Chắc tại có quả phanh điện tử. Nói chung nhìn rất sang . Nhưng taplo xấu quá. Bê từ Triton sang. Mà Triton thì theo e nội thất đơn giản với xấu lắm
http://m.autopro.com.vn/tin-tuc/mit...ner-va-ford-everest-2016-2015073117213476.chn