Khoảng sáng gầm còn cao hơn mẫu cũ 13mm. Em chưa thấy clip nào của EV và FT chạy ziczac hết.Xe PSD hồi mới ra cũng chạy ziczac vậy.
À clip xe cảnh sát FT chạy ziczac thực tế thì thấy rồi
Máy 2.4, phải chăng mẫu mới xác xe nhẹ hơn?
Khoảng sáng gầm còn cao hơn mẫu cũ 13mm. Em chưa thấy clip nào của EV và FT chạy ziczac hết.Xe PSD hồi mới ra cũng chạy ziczac vậy.
Em nói bảng taplo mà. Bác xem khác gì. Phần điều hòa với màn hình i đúc. Nói chung với e như thế là xấu k dẹp như Ever hay FortunBác nhầm nhé PS và Triton khác nhau
http://m.autopro.com.vn/tin-tuc/mit...ner-va-ford-everest-2016-2015073117213476.chn
Em chạy thử lúc chọn xe hồi năm ngoái thôi bác, leo lên chiếc máy dầu số sàn. Côn không đều, máy nổ rầm rầm, ghế ngồi, tablo.... làm cho em có cảm giác rẽ tiền, không thoải mái nên thôi không mua mặc dù biết chắc máy móc của Mit sẽ ngon lànhBác này có đang sử dụng Ps không nhỉ. Xe tải là xe tải thế nào.
Số sàn, máy dầu chỉ dành cho người lái lụa, nếu không thì sẽ mệt lắm. Người bình thường không nên dùng. Lực kéo mạnh thì ly hợp lớn, côn nặng, đây là bình thường với mọi xe.Em chạy thử lúc chọn xe hồi năm ngoái thôi bác, leo lên chiếc máy dầu số sàn. Côn không đều, máy nổ rầm rầm, ghế ngồi, tablo.... làm cho em có cảm giác rẽ tiền, không thoải mái nên thôi không mua mặc dù biết chắc máy móc của Mit sẽ ngon lành
- em mượn con dmax 2012 máy dầu của ông bạn đi thủ 1 tháng. Cảm nhận máy dầu chạy cũng rất bóc, chân côn không khác gì cam 2.4. Về khoản tiếng ồn thì đúng rất ổn ở tốc đọ thấp, nhưng đi 50 60 thì ngon hơn fortuner máy xăng 2.7.Số sàn, máy dầu chỉ dành cho người lái lụa, nếu không thì sẽ mệt lắm. Người bình thường không nên dùng. Lực kéo mạnh thì ly hợp lớn, côn nặng, đây là bình thường với mọi xe.
bác nhìn hình thấy xấu vậy thôi chứ CRV ở ngoài em nhìn cũng không tới nỗi nào.Trông chờ em nó ra coi như thế nào, nhưng nhìn cái đuôi phồng phồng ra giống Honda CRV mới thì hãi quá rồi. Xấu kinh khủng