Hạng B2
23/11/15
302
298
63
44
Triton theo kiểu thực dụng bác. Em đang me pickup cho công ty. Nói thật cá nhân em thấy triton xấu nhất trong 7 hãng. Nhưng em vẫn đang nghiêng về em nó vì mình sử dụng cho mình chứ chả cho cha hàng xóm nhìn vào. Tổng hòa nhiều yếu tố em cho là nó "phù hợp" với mình nhất. Chỉ hơi buồn là ngoài các nâng cấp đã nghe đồn thì em nó chả nâng cấp túi khí mà còn cải lùi đèn bixenon thành halogen, mất pha chỉnh độ cao, mất led chạy ngày.
Hàng ngày bạn phải nhìn thấy nó, cưỡi lên nó mà nó xấu quá thì cũng chả thoải mái gì.
Trừ khi "da trâu nhìn lâu cũng đẹp", quen mắt dần.
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.896
113
Hàng ngày bạn phải nhìn thấy nó, cưỡi lên nó mà nó xấu quá thì cũng chả thoải mái gì.
Trừ khi "da trâu nhìn lâu cũng đẹp", quen mắt dần.
Nhìn nó chắc không nhiều bằng ngồi trong nó. Khi đó tiện ích của mấy cái xấu được nó mang lại cho mình trong nội thất. Có chăng sẽ bị cha hàng xóm lầm bầm đi cái xe gì xấu quắc. Keke. Vụ da trâu chắc cũng đúng nữa bác.
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.896
113
Nâng động cơ và option như vậy, km số phụ kiện trị giá 65tr, giá k đổi thơm rồi mấy pa ơi, ném đá hoài...
Tôi kết màu xanh rêu nhất...
Giá tốt có ai cãi đâu bác. Còn cái gì chưa tốt phải ném chứ. Keke. :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: 22Lúa
D23 confirmed
Hạng C
27/5/15
816
1.646
93
Saarland, Deutschland
shopee.vn
Nhìn nó chắc không nhiều bằng ngồi trong nó. Khi đó tiện ích của mấy cái xấu được nó mang lại cho mình trong nội thất. Có chăng sẽ bị cha hàng xóm lầm bầm đi cái xe gì xấu quắc. Keke. Vụ da trâu chắc cũng đúng nữa bác.

em là em thích quan điểm của bác. Nhưng em thấy bác lấy xe cho công ty thì nên cân nhắc cái hộp số 5 cấp, chạy không kinh tế đâu ạ. option cùi cũng được, động cơ yếu cũng được nhưng hộp số là phải tốt. Nếu bác chạy 1 em 6-7 cấp, dù máy yếu hơn nhưng vẫn ăn đứt loại 5 cấp.
dáng Triton hơi bánh bèo nhưng em thấy độ thêm vè cản thì lại đẹp hơn các anh kia
 
12/10/07
2.342
10.168
113
Nâng cấp hộp số 6-7 cấp, thêm túi khí, giữ đèn Bi + Máy MIVEC = Giá tăng thêm

Hộp số 5 cấp - Bi + Máy MIVEC = Giá không đổi

Không thể có chuyện trang bị tận răng mà giá không ở trên cung trăng :D

Đơn giản vậy thôi và Mit chọn PA2 vì thấy nhu cầu người mua xe pickup ở phân khúc giá này cũng có. Giá cao hơn thì lại đụng Ranger, mệt mỏi lắm.
 
D23 confirmed
Hạng C
27/5/15
816
1.646
93
Saarland, Deutschland
shopee.vn
cầu xe đơn thuần thì khi sa lầy, lực kéo chỉ bằng bên bám ít
khóa vi sai khi bị trượt thì chỉ sử dụng lực kéo của bên bám nhiều.
Còn kiểm soát lực kéo thì lực kéo sẽ bằng cả hai bên cộng lai.
Nó không đơn giản như bác nghĩ.
Nói tóm laị là ngoài khả năng an toàn khi đi cao tốc, hkiểm soát lực kéo sẽ giúp xe qua được mọt số trường hợp mà xe khóa cầu không qua được.
Lần nữa thôi là em nghỉ os 1 tháng không tham gia nữa.
Em nói bác nghe nè:
Nguyên lý của traction control là hoạt động cùng với Abs để xác định Khi nào và Bánh nào bị trượt.
Sau khi tính toán, ECU sẽ quyết định giảm công suất của bánh trượt nhiều, tự động chuyển qua bánh trượt ít (do visai mở).
Về lý thuyết thì bác đúng ở việc máy tính tính toán nhanh hơn con người và nó sẽ chuyển hết mô-men sang bánh bên kia ==> bám đường hơn.

Nhưng bác quên mất 1 điều là Traction control chỉ hoạt động khi, và chỉ khi có bánh bị trượt. Và đó là vấn đề then chốt ở đây.
Thực tế cho thấy, đi offroad ngoài đời thực, bên cạnh khả năng của xe, bác cần, và rất cần chạy đà lấy trớn để dứt khoát vượt qua sình lầy, vì nếu bị mất trớn, dù một giây xe dừng lại thôi là bác đã vĩnh viễn nằm lại ngoài đó rồi. Trong khi đó TCS nó phải đợi cho tới khi bị trượt mới kích hoạt thì…. :(((
Một số hệ thống TCS thập chí còn nhấp nhả thắng vài lần để xác định mức độ trượt tới đâu. Khi điều đó xảy ra, bác sẽ hiểu cảm giác “bất lực” của một thằng đàn ông là thế nào.
PS: Bác có thể cứ đạp ga thật mạnh lấy trớn rồi phó mặc cho TCS làm việc, mất trớn vài giây cũng không sao. Vậy cũng được, nhưng đâu phải lúc nào bác cũng có đủ không gian để chạy đà. Chưa kể nếu trong sình lầy đó có ổ gà hoặc tảng đá lớn thì nó sẽ phá nát hệ gầm của bác ra. Lúc nào rảnh lang thang box offroad hỏi bác Diesel xem hôm bữa con Tundra của bác ấy bị thủng bình xăng thế nào thì bác biết ngay.
Good luck bác!