Phải làm mới có tiền chứ bác , ai ko biết mới dọc lúc đầu thấy hay về sau thấy toàn xàm ba láp cãi cùn .Anh Truong195 cân nguyên team , xpaider phen này lắp k đủ bán
Vínasun truyền thống sử dụng Toyota từ khi mới thành lập. 90% họ sẽ không sử dụng xe Mit.bác nói cũng hợp lý. Nhưng ý e ở đây là có khi nào mai linh với vinasun thay dàn In bằng Xpan này ko á. Vì bản MT mà quá ngon để chạy taxi. lại dc 7 chỗ nữa. mà giá so với In thì rẽ hơn cở 200tr.
Mình nghĩ chủ yếu dành với các xe 4 chỗ, tiền thêm một chút, thêm được 2.bác nói cũng hợp lý. Nhưng ý e ở đây là có khi nào mai linh với vinasun thay dàn In bằng Xpan này ko á. Vì bản MT mà quá ngon để chạy taxi. lại dc 7 chỗ nữa. mà giá so với In thì rẽ hơn cở 200tr.
Rondo hàng ghế 3 đây Bác. Mọi người sẽ thử hàng ghế 3. Nếu nó rộng và thoáng hơn Rondo, thì thị phần Rondo sẽ giảm rất nhiều.Đúng rồi bạn, mình đang so sánh Xpander 4AT và Rondo GAT cùng giá tiền tầm 650 - 669tr giá VAT (giá lăn bánh 750 - 760tr),
Rondo tại VN có 4 bản tất cả gồm:
-RONDO 2.0L GMT: xăng số sàn
-RONDO 2.0L GAT: xăng số tự động bản tiêu chuẩn
-RONDO 2.0L GATH: xăng số tự động bản full
-RONDO 1.7L DATH: Dầu số tự động bản full
nghiêm túc đề nghị anh viết cho đúng tên xe XPANDER, tên xe của cty mình làm việc mà anh cứ viết thành model khác thếXpaider cao hơn Rondo gần 1 tấc, trong xe, thoáng hơn 1 tấc là nhiều lắm.
tên khó nhớ quá, nhớ 1 tấc là đủ rồi.nghiêm túc đề nghị anh viết cho đúng tên xe XPANDER, tên xe của cty mình làm việc mà anh cứ viết thành model khác thế
Theo mình thì nên khai tử Rondo tai Việt Nam đi .Đúng rồi bạn, mình đang so sánh Xpander 4AT và Rondo GAT cùng giá tiền tầm 650 - 669tr giá VAT (giá lăn bánh 750 - 760tr),
Rondo tại VN có 4 bản tất cả gồm:
-RONDO 2.0L GMT: xăng số sàn
-RONDO 2.0L GAT: xăng số tự động bản tiêu chuẩn
-RONDO 2.0L GATH: xăng số tự động bản full
-RONDO 1.7L DATH: Dầu số tự động bản full
ghế thứ 3 của rondo như shijtRondo hàng ghế 3 đây Bác. Mọi người sẽ thử hàng ghế 3. Nếu nó rộng và thoáng hơn Rondo, thì thị phần Rondo sẽ giảm rất nhiều.
Em đang đi Z nên đồng ý với bácTuy là xe ngắn nhưng trục cơ sở dài hơn zinger các bác ơi. Chờ có xe đi xem thử chứ giờ khó nói lắm.
Xpander không phải là xe đầu tiên của Mit theo xu hướng kéo dài trục cơ sở để làm rộng không gian, trước đó là Outlander Sport và Attrage nhưng không thành công mấy. Lần này Mit có lẽ biết người biết ta hơn khi mang Xpander định giá so sánh với Avanza, là đối thủ dưới cơ về kích thước và ngoại hình. Hy vọng thành công nếu không chệch hướng đi đấu Innova kiểu như lấy Attrage đi so với Vios hay City như những lần trước.
Chỉnh sửa cuối: