Hạng D
19/6/12
1.451
7.437
113
muố
Em đang đi Z nên đồng ý với bác
Xpander không phải là xe đầu tiên của Mit theo xu hướng kéo dài trục cơ sở để làm rộng không gian, trước đó là Outlander Sport và Attrage nhưng không thành công mấy. Lần này Mit có lẽ biết người biết ta hơn khi mang Xpander định giá so sánh với Avanza, là đối thủ dưới cơ về kiểu dáng, kích thước và ngoại hình. Hy vọng thành công nếu không chệch hướng đi đấu Innova kiểu như lấy Attrage đi so với Vios hay City như những lần trước.
muon đâu toy phải hạ mình hạ giá trước... giá giống nhau..... thua... con mit mt này hạ tầm 510 la chết mje innova phân khúc dv.... vì em thấy h di 4-5 cho mà đi con này thì tuyyejt...
 
Hạng D
16/8/12
1.986
1.602
113
Bến tre
Em đang đi Z nên đồng ý với bác
Xpander không phải là xe đầu tiên của Mit theo xu hướng kéo dài trục cơ sở để làm rộng không gian, trước đó là Outlander Sport và Attrage nhưng không thành công mấy. Lần này Mit có lẽ biết người biết ta hơn khi mang Xpander định giá so sánh với Avanza, là đối thủ dưới cơ về kích thước và ngoại hình. Hy vọng thành công nếu không chệch hướng đi đấu Innova kiểu như lấy Attrage đi so với Vios hay City như những lần trước.
Một cái nữa là Zing ngang tuy hơn 25mm nhưng do mấy cái ốp vè thôi, nên em cảm thấy xpander sẽ thoáng không thua zing đâu. Em bắt đầu chuyển hướng qua xpander rồi, chờ ps dầu gần 2 năm nay ai ngờ có 1 phiên bản duy nhứt lại có 2 cái airbag.
 
Hạng D
16/8/12
1.986
1.602
113
Bến tre
muố
muon đâu toy phải hạ mình hạ giá trước... giá giống nhau..... thua... con mit mt này hạ tầm 510 la chết mje innova phân khúc dv.... vì em thấy h di 4-5 cho mà đi con này thì tuyyejt...
Giá 550 mà bác nói giống nhau là thế nào nhỉ? Con innova E giá nhiêu thế hả bác? Hay bác đang so nó với vios E?
 
Hạng B1
7/4/17
83
59
18
33
Đúng rồi bạn, mình đang so sánh Xpander 4AT và Rondo GAT cùng giá tiền tầm 650 - 669tr giá VAT (giá lăn bánh 750 - 760tr),
Rondo tại VN có 4 bản tất cả gồm:
-RONDO 2.0L GMT: xăng số sàn
-RONDO 2.0L GAT: xăng số tự động bản tiêu chuẩn
-RONDO 2.0L GATH: xăng số tự động bản full
-RONDO 1.7L DATH: Dầu số tự động bản full
Cái con rondo GAT mắc hơn, đã vậy còn cắt mấy cái trang bị an toàn cơ bản như BA, HAC, ESP, VSM., cắt hết mấy cái đó động cơ ngon hơn, hộp số ngon hơn thì để làm gì, trong khi con GATH thì giá trên trời. Nếu là mình mình không bao giờ chọn RONDO. Kiểu làm ăn như của KIA như đang kinh thường người việt vậy.
 
  • Like
Reactions: cdang
Hạng C
21/9/14
620
8.721
93
56
Xpander có thiết kế đẹp và lạ (cách bố trí đèn trước giống Hyundai Santa Fe thế hệ mới 2018). Ngoại thất thì quá đẹp rồi, không có chỗ cho em chê. Mâm xe dạng phay xước làm em thấy thích và đây cũng là dạng mâm theo xu hướng hiện giờ mà hãng xe nào cũng làm. Nội thất cũng khá ổn và chấp nhận được với tầm giá 550tr và 650tr, chỉ có 2 chi tiết nội thất xe làm em không hài lòng là cái cần phanh tay quá dài, thô và ghế trên bản AT không phải là ghế da.
Những tiện ích ở nội thất của xe thì em thấy hay đó. Còn các hệ thống an toàn của xe cũng khá đầy đủ và có cả Cruise Control (một tính năng em rất thích khi đi đường trường). Về động cơ thì xe trang bị động cơ 1.5L, em sợ xe sẽ chạy bị yếu khi chở đủ 7 người. Chiều dài xe cũng là một nhược điểm, xe chỉ dài hơn 4,4m xíu thì hàng ghế thứ 3 chắc chắn người lớn ngồi sẽ cảm thấy khó chịu. Nếu đi 4 - 5 người thì sẽ ổn, hàng thế thứ 3 chỉ để dự phòng.
Nhưng với mức giá 550tr và 650tr thì không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa ở một chiếc xe nhập khẩu như Xpander. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang có ý định mua xe MPV 7 chỗ sử dụng cho gia đình với kinh phí hạn hẹp.
P/S: Bà chị ruột của em đang tính mua con Innova số sàn chạy dịch vụ. Hôm nay em thấy tin này và xem qua hình thấy Xpander đẹp quá tính nói bả xem thử; ai ngờ khi xem đến thông số kỹ thuật thì bỏ ý định nói với bả luôn. Xpander ngắn quá và máy nhỏ nữa, chạy dịch vụ chắc sẽ bị khách phàn nàn vì chật chội và xe chạy yếu :p:p:p
Con Xpander này sẽ chật hơn Innova (nhưng không nhiều lắm).Chiều dài cơ sở có ảnh hường đến sự rộng rãi của hàng ghế 2 và 3 hơn là chều dài tổng thể.
 
Hạng D
15/2/12
2.412
5.085
113
Một cái nữa là Zing ngang tuy hơn 25mm nhưng do mấy cái ốp vè thôi, nên em cảm thấy xpander sẽ thoáng không thua zing đâu. Em bắt đầu chuyển hướng qua xpander rồi, chờ ps dầu gần 2 năm nay ai ngờ có 1 phiên bản duy nhứt lại có 2 cái airbag.
Nếu Bác ko chạy dịch vụ và 1 năm chạy ít hơn 40k km thì em khuyên bác nên đi PS G.
p/s một bạn đọc ôm PSD gần 6 năm, odo 72k km cho hay.
 
Hạng C
22/12/12
622
6.980
93
Người ta troll mà mình lại đi vặn vẹo. Chắc tính bác nghiêm lắm đây.
Haizz....
A khai sáng giúp e, hộp số AT 4 cấp đc chánh thức đưa vào xe thương mại mại những năm đầu thập niên 90, đến nay có ji thông minh hơn hả a?:p
Hay trong các hộp số 4AT thì đỉnh cao là của thánh Toy ngon nhất hệ mặt trời, còn 4AT Mít là dữ nhất dải ngân hà chăng?:D
 
Hạng C
22/12/12
622
6.980
93
E chưa chạy cầu trước nên cứ thắc mắc liệu con này có lên tới cửa mấy KS trên Đà Lạt không? Hay lên KS khi trời mưa lại phải nói cả nhà xuống đi bộ kẻo xe ko lên nổi?
Cũng có thể chữa cháy bằng cách de...đưa đít lên trước ?
Riêng cái cầu sau thì e nghĩ Rush mắc hơn 50tr vẫn đáng giá.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
1/7/16
1.051
5.091
113
Theo truyền thống của Mit, mình dự bảng AT, niêm yết 650, KM~30tr+phụ kiện còn 620. Đóng thuế thì mức 650 :)
 
Hạng B2
30/10/16
226
169
43
39
Theo truyền thống của Mit, mình dự bảng AT, niêm yết 650, KM~30tr+phụ kiện còn 620. Đóng thuế thì mức 650 :)
Chờ Vinfast ra nữa là con Xpander MT xuong còn 490tr và AT còn 550tr nữa là đẹp ha ha ha ... Rat kỳ vọng .