full tải 8 người đi phố với leo đèo vừa nổi không ae, tính làm 1 con mà phân vân quá
vô tư, ngta bán mẫu này 4-5 năm nay rồi anh phân vân gì nửa?full tải 8 người đi phố với leo đèo vừa nổi không ae, tính làm 1 con mà phân vân quá
Em đi rồi anh dốc cũng bình thường.ĐL đừng đi Mộng Đào Nguyên là dc
Ngaòi ra chạy nình thuờng
Mà a đã lên ĐL lầm nào chưa
Ko dốc qanh co như a nghĩ đâu
Do lúc trước em xem video X với Veloz bên Indo lên dốc cao có người xuống đẩy, em cười muốn rụng rún.
vậy mới hay đó anh lúc thấy em cũng giựt mình kkk.lãi ngân hàng + giá xăng đỉnh + % cho grab + cạnh tranh -> sao góp nổi con xe 900tr anh???
Nhưng nghĩ lại thấy cũng nhiều người mua 4tuner dịch vụ vẫn ổn có sao đâu. Họ chạy phân khúc khác, ko phải chạy grab.
Bản X 2022 bên Indo mà bác thấy trên Yotube ấy là xài hộp số CVT. Còn thực tế X AT 4 cấp leo đèo full tải thì ở VN mình đầy video ra rồi. Đấy cũng là lý do em không thích hộp số CVT.Em đi rồi anh dốc cũng bình thường.
Do lúc trước em xem video X với Veloz bên Indo lên dốc cao có người xuống đẩy, em cười muốn rụng rún.
vậy mới hay đó anh lúc thấy em cũng giựt mình kkk.
Nhưng nghĩ lại thấy cũng nhiều người mua 4tuner dịch vụ vẫn ổn có sao đâu. Họ chạy phân khúc khác, ko phải chạy grab.
Haza! Hồi velo mới ra, nhiều a cứ mong nó chết... Nó sống, mấy a mới có x bây h.
Hơn hẳn cvt của veloz đó chứ 1.5 đòi 6 cấp saocái gì cũng ok trừ hộp số AT 4 Cấp
Hôm trước em mượn xe này chạy đường Mỹ Phước - Tân Vạn bên Bình Dương
Tốc độ khoảng 80km/h chở 4 người mà vòng tua toàn 2500-3000 vòng/phút
Tua cao vậy mà nó vẫn báo là tiêu thụ nhiên liệu ở mức ECO (tiết kiệm)
Vậy có đúng ko mấy bác ?
Bác nào có con này confirm giùm em cái
Tốc độ khoảng 80km/h chở 4 người mà vòng tua toàn 2500-3000 vòng/phút
Tua cao vậy mà nó vẫn báo là tiêu thụ nhiên liệu ở mức ECO (tiết kiệm)
Vậy có đúng ko mấy bác ?
Bác nào có con này confirm giùm em cái
Tất nhiên máy 1.5 xác xe lớn thì khó mà nói là ăn xăng như ngửi được. Nhưng đi đường trường dưới 6L thì có thể tin được đó bác. Còn tua máy cao hay thấp không phải lúc nào cũng quyết định chuyện tiêu thụ xăng. Mà còn tùy vào điều kiện vận hành lúc đó là gì nữa. Hay nói chính xác hơn là xét đến lượng nhiên liệu được bơm vào xi lanh. Mà cái đó thì phụ thuộc vào bướm gas chứ không phải tua máy. Ví dụ như bác depart hay leo dốc và tua máy lên 3000 (cần momen xoắn lớn) nó khác với khi bác đi đều 100km/h đường bằng và tua máy lên 3000 (do giới hạn tỷ số truyền của hộp số).Hôm trước em mượn xe này chạy đường Mỹ Phước - Tân Vạn bên Bình Dương
Tốc độ khoảng 80km/h chở 4 người mà vòng tua toàn 2500-3000 vòng/phút
Tua cao vậy mà nó vẫn báo là tiêu thụ nhiên liệu ở mức ECO (tiết kiệm)
Vậy có đúng ko mấy bác ?
Bác nào có con này confirm giùm em cái
Hộp số nhiều cấp hay CVT trong đa số các trường hợp là để cho cảm giác chuyển số mượt, và giúp tăng độ bền cho động cơ vì ít phải vận hành ở tua cao. Chứ tác dụng tiết kiệm xăng (so với AT4) thì cũng có nhưng không rõ rệt lắm, trừ khi bác thường xuyên đi trên 100, 120 ...
Chỉnh sửa cuối:
chở khách vip giá cao hả anh?Em đi rồi anh dốc cũng bình thường.
Do lúc trước em xem video X với Veloz bên Indo lên dốc cao có người xuống đẩy, em cười muốn rụng rún.
vậy mới hay đó anh lúc thấy em cũng giựt mình kkk.
Nhưng nghĩ lại thấy cũng nhiều người mua 4tuner dịch vụ vẫn ổn có sao đâu. Họ chạy phân khúc khác, ko phải chạy grab.
chở đám tiệc, du lịch đường dài trọn gói, chở anh nó đi đá banh, chở chị nó đi siêu thị. (mít tơ hoài linh 14t)chở khách vip giá cao hả anh?
có hợp tác xã họ chia mối cho bác tài chạy hết đó anh.
Như bữa em chưa có xe, thuê 4tuner có tài xế, đi cviec SG Tây Ninh 1 ngày hết 1tr8.