Bác nghĩ sao hả. Giá cross hiện tại bn mà Cross mới giá đóXpander AT-H là Xpander Cross hả các bác?
Tính ra bản MT giảm 10 triệu (555->545) nhưng y chang bản 2021. Giảm vậy còn ít
Bản AT-L tăng giá 15 triệu so với bản AT eco cũ (580-595) chỉ khác tí bộ đèn. Tính ra đắt
Bản AT-H tăng giá 15 triệu so với AT cũ (630-> 645) Thêm cái phanh điện tử với đổi tí ngoại thất
=> Tính ra là mắc
Bản AT-L tăng giá 15 triệu so với bản AT eco cũ (580-595) chỉ khác tí bộ đèn. Tính ra đắt
Bản AT-H tăng giá 15 triệu so với AT cũ (630-> 645) Thêm cái phanh điện tử với đổi tí ngoại thất
=> Tính ra là mắc
Cái đầu nó làm thanh thoát hơn sẽ đẹp hơn. Cảm giác đầu tiên là Nó cố tình làm quá cái hầm hố ko đáng cho con xe bé xíu
Hơn giá tiền nha anhX cross có hơn X thường cái gì ngoài đống ốp nhôm nhựa vậy các bác?
Hộp số 4 cấp nhưng em chạy vài chuyến SG-VT, SG-PT thấy cũng êm và mượt ra phết bác ạ, chỉ có điều ra cao tốc đừng phi max 120 cây chuối, phi max thì tua máy hơi cao, máy kêu hơi to.cái gì cũng ok trừ hộp số AT 4 Cấp
đúng ra nên cho em AT là hộp số 4 cấp để đáp ứng cái cơ bản, còn em full nên chọn CVT hay 6 cấp thì hợp lý hơn.Hộp số 4 cấp nhưng em chạy vài chuyến SG-VT, SG-PT thấy cũng êm và mượt ra phết bác ạ, chỉ có điều ra cao tốc đừng phi max 120 cây chuối, phi max thì tua máy hơi cao, máy kêu hơi to.
Tua máy cao, máy nặng đâu liên quan đến AT4 hay AT6 gì.Hộp số 4 cấp nhưng em chạy vài chuyến SG-VT, SG-PT thấy cũng êm và mượt ra phết bác ạ, chỉ có điều ra cao tốc đừng phi max 120 cây chuối, phi max thì tua máy hơi cao, máy kêu hơi to.
Nó liên quan đến tỉ số truyền và phân bố moment.
4 hay 6 chỉ khác nhau cấp chuyển số.
Còn tua máy cao là do nặng tải ở cùng tốc độ. Chạy quá chậm hay quá nhanh đều làm máy nặng hơn tốc độ đồng bộ
Cũng có chứ bác, cái này em đọc lâu rồi, thường hộp số 4 cấp do đơn giản, giá rẻ thì cấp số 4 sẽ có tỉ số truyền bằng 1 hoặc nhỏ hơn tí, nhưng những hộp số 6 hay nhiều cấp hơn thì số cuối tỉ số truyền nhỏ hơn nữa cỡ 0,8 hay 0,85, nên hộp số nhiều hơn 4 cấp thì khi chạy số cuối sẽ êm hơn, đó là 1 phần thôi, còn cơ bản vẫn là động cơ, động cơ 1.5 của X là tương đối yếu, chỉ đủ dùng nên nếu chở full tải mà phóng 120 hay leo dốc thì sẽ phải chạy ở tua cao hơn nếu so với động cơ 2.0 trở lên.Tua máy cao, máy nặng đâu liên quan đến AT4 hay AT6 gì.
Nó liên quan đến tỉ số truyền và phân bố moment.
4 hay 6 chỉ khác nhau cấp chuyển số.
Còn tua máy cao là do nặng tải ở cùng tốc độ. Chạy quá chậm hay quá nhanh đều làm máy nặng hơn tốc độ đồng bộ