Hạng B2
30/7/18
166
131
43
Dạ, bác nhẩm em nghe thử..để biết cục lớn như bác nói cỡ nào. Thuế nhập khẩu ra xe về công ty.. % cho marketing, rồi đội ngũ chốt sale, kho bãi, % đại lý.. mỗi thứ nó lấy bn % để bác tính được cục bự.
Bác rành quá mà còn hỏi tôi?
Làm sale mà còn hỏi câu đó nghe kỳ kỳ. Câu hỏi của bác google 1 phát ra hết.
 
Hạng D
26/3/18
1.589
2.335
138
32
Câu nào là đố kỵ than vãn vậy bác? "Giá trị thật" của món hàng khác với khái niệm "giá rẻ" nha bác.
Và thay vì ghét suy nghĩ của tôi thì sao bác không nghĩ tích cực hơn là làm gì đó có lợi cho cộng đồng chung chẳng hạn như đóng góp tiếng nói/hành động cụ thể để dân mình được di chuyển trên các phương tiện an toàn hơn xe 2 bánh.

Vì những người có tư tưởng như bác nên dân ta mới bị ăn trên đầu trên cổ. Tại sao không đoàn kết lại để xã hội phát triển tốt hơn, người dân được hưởng lợi nhiều hơn mà lại ủng hộ 1 nhóm lợi ít thiểu số làm lũng đoạn thị trường vậy bác?
Vậy bác cho mình hỏi tư tưởng như mình là thế nào ??? Mình chỉ biết sống ở đâu thì theo luật ở đó thôi chứ chả biết gì nữa !!!
Cách bác nói chuyện khá giống 3 que , mình mà qua được nước khác là mình đi mất rồi chứ kg ở cái xứ thiên đường này đâu bác àh
 
Hạng D
26/3/18
1.589
2.335
138
32
Ko than bộ tụi nhà nước muốn đánh thuế bao nhiêu thì đánh ah. Nói thật giờ mỹ cho dân vn nhập cư tự do xem, thử xem còn dc bao nhiêu người ở lại xứ thiên đường này. Làm chính sách như ccc.
Bác nghĩ mình kg ức chế chúng nó àh ?? Sống ở đây là phải theo luật ở đây vài bữa xăng tăng giá ấy.
Các bác than thì cứ than chúng nó vẫn cứ làm rồi làm gì đc nó ??? Em giờ chán cái thiên đường này rồi chỉ mong bình an đi làm lo gia đình thôi vs mong chúng nó đừng thuế má gì nữa là tốt lắm rồi
 
Hạng B2
30/7/18
166
131
43
Vậy bác cho mình hỏi tư tưởng như mình là thế nào ??? Mình chỉ biết sống ở đâu thì theo luật ở đó thôi chứ chả biết gì nữa !!!
Cách bác nói chuyện khá giống 3 que , mình mà qua được nước khác là mình đi mất rồi chứ kg ở cái xứ thiên đường này đâu bác àh
3 que là gì vậy bác? Mà bác hơi bị mẫu thuẫn trong các comment của mình.
Luật là ai ban hành?Các hãng xe và đại lý có ban hành luật được không? Tại sao không đoàn kết lại để có lợi cho cộng đồng mà lại để cho 1 nhóm lợi ích vặt lông và người dân không được hưởng sự an toàn, tiện nghi đáng có?
 
Hạng B2
30/7/18
166
131
43
Chính cái tư tưởng bác chấp nhận bị chúng nó vặt lông trong khi biết cái giá mình phải trả là phi lý nên xã hội mới bị chúng nó lũng đoạn.
 
21/9/11
1.696
33.866
113
Các Bác đang sa đà quá về chuyện chính sách của nhà nước rồi.

Em thấy với các chính sách không thay đổi thì giá của Xpander so với các mẫu xe khác đã là 1 cố gắng của Mit, về kiểu dáng, trang bị cũng khá đầy đủ. Em chỉ tiếc 2 điểm là chỉ có 2 bong bóng và không có tay vịn cho ghế tài, em có thói quen lái xe phải có chỗ tì tay như vậy không biết có chế bên cạnh ghế giống Grandis được không?

Các Bác cứ chê này chê kia 1 cách nặng nề với 1 con xe tầm giá như vậy thì chắc chắn không bao giờ mua xe, em thấy qua mẫu xe này chính sách của Mít đã có sự thay đổi bước ngoặc.

Trước đây em cho rằng 3 hãng xe của Nhật là Suzuki, Isuzu và Mít làm thị trường và sản phẩm rất dở hơi, giống như họ áp dụng cách bán hàng cho xe tải vào dòng ô tô cá nhân vậy.
 
  • Like
Reactions: pack and Già Lắm
Hạng D
26/3/18
1.589
2.335
138
32
3 que là gì vậy bác? Mà bác hơi bị mẫu thuẫn trong các comment của mình.
Luật là ai ban hành?Các hãng xe và đại lý có ban hành luật được không? Tại sao không đoàn kết lại để có lợi cho cộng đồng mà lại để cho 1 nhóm lợi ích vặt lông và người dân không được hưởng sự an toàn, tiện nghi đáng có?
Chính sách là mấy ảnh ban ra , còn vụ các hãng đi đêm vs mấy ảnh kg thì mình kg biết OK . Giờ đoàn kết lại là kg mua xe nữa để nó xuống giá hả bác ? Rồi vk con suôt ngày cũng chỉ trên mông chiếc xe 2b ?? Đối với mình giá con xe này nó chấp nhận được nên mình có nhu cầu cho gia đình thôi ( tiền ít kg hít đồ thơm đc bác àh ) Thiên đường chính sách vs luật rất rất rõ ràng ( mà toàn xài luật rừng ) thì sao mà nói đc ......
 
  • Like
Reactions: tuanelectronic
Hạng C
5/10/13
722
449
63
Chờ test thử đi bác, nhưng em nghĩ nếu đúng cấu hình đó thì Rush không thể có giá tốt như Xpander được. Khung gầm rời, hệ thống treo đa liên kết, dẫn động cầu sau và 7 túi không phải là thứ option điện vớ vẫn như của anh op pa nên phải cần rất nhiều tiền chứ không rẻ.
Chắc cũng phải chênh 50tr mới ra được đó. Nhưng gầm rush cao hơn, với đội pickup thì càng cao càng tốt. Và e cũng thích leo lên xe chứ ko thích chui vô xe, mệt bụng lắm
 
  • Like
Reactions: namosa
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Kinh nghiệm của mình là chiếc xe càng tốt thì đội ném đá càng dày, chém đủ chuyện trên trời dưới đất làm loãng đi vấn đề chính là kỹ thuật của chiếc xe và họ luôn thành công.
Với các Bác quan tâm, chiếc xe Xpander có những ưu điểm so với các xe tương đương:

Độ ồn thấp, nhờ truyền động trước và hàng loạt cải tiến mà các xe khác bỏ qua. Xpander đạt độ yên tĩnh của các xe cao cấp hơn nó.

Ghế ngồi rộng rãi, do tăng khoảng cách giữa hai trục bánh xe ( Xpander khoảng cách hai trục còn lớn hơn Innova).
Làm lạnh tốt.

Xe rất đẹp và tiện nghi.

Khuyết điểm. Rất nhiều bác quan tâm đến chi phí bảo dưỡng. Bảo dưỡng Mit mắc hơn một chút, và tính đến 50.000km (thường là 5 năm), xe Mit mắc hơn Toy tổng chi phí bảo dưỡng khoảng 8 đến 12 triệu, tức khoảng 1tr6 đến 2tr2 môt năm.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Các Bác đang sa đà quá về chuyện chính sách của nhà nước rồi.

Em thấy với các chính sách không thay đổi thì giá của Xpander so với các mẫu xe khác đã là 1 cố gắng của Mit, về kiểu dáng, trang bị cũng khá đầy đủ. Em chỉ tiếc 2 điểm là chỉ có 2 bong bóng và không có tay vịn cho ghế tài, em có thói quen lái xe phải có chỗ tì tay như vậy không biết có chế bên cạnh ghế giống Grandis được không?

Các Bác cứ chê này chê kia 1 cách nặng nề với 1 con xe tầm giá như vậy thì chắc chắn không bao giờ mua xe, em thấy qua mẫu xe này chính sách của Mít đã có sự thay đổi bước ngoặc.

Trước đây em cho rằng 3 hãng xe của Nhật là Suzuki, Isuzu và Mít làm thị trường và sản phẩm rất dở hơi, giống như họ áp dụng cách bán hàng cho xe tải vào dòng ô tô cá nhân vậy.
Suốt một thời gian dài, mình đi những chiếc xe chỉ 2*như old everest, Isuzu..
Xpander 4* tuy không bằng 5* nhưng cũng đủ dùng, với chiếc xe 1.5.

Gác tay nếu chỉ để gác tay thì DIY dùng tạm, gác tay OEM sẽ có ngay thôi Bác.