Ko than bộ tụi nhà nước muốn đánh thuế bao nhiêu thì đánh ah. Nói thật giờ mỹ cho dân vn nhập cư tự do xem, thử xem còn dc bao nhiêu người ở lại xứ thiên đường này. Làm chính sách như ccc.Nói thật tôi ghét nhất mấy cái loại mà so giá xe nước khác . Mún rẽ thì qua đó mà ở còn kg qua mỹ 20k usd mua đc biết bao nhiu xe ngon
Sống phải biết mình ở đâu mà cố gắng suốt ngày đố kỵ than vãn kg làm đc đâu bác
Chiếc xe sẽ đi với Bác một đoạn đường dài, như vợ vậy. Với một chút kiến thức, Xpander sẽ không phụ bác đâu.
Mit Xpander là đỉnh của đỉnh a nhỉ?
con này so với RX350 thì con nào chuẩn hơn anh?
quả này bọn Toi chỉ có nước đi bán máu với Ỉn thôi a nhỉ?
Câu nào là đố kỵ than vãn vậy bác? "Giá trị thật" của món hàng khác với khái niệm "giá rẻ" nha bác.Nói thật tôi ghét nhất mấy cái loại mà so giá xe nước khác . Mún rẽ thì qua đó mà ở còn kg qua mỹ 20k usd mua đc biết bao nhiu xe ngon
Sống phải biết mình ở đâu mà cố gắng suốt ngày đố kỵ than vãn kg làm đc đâu bác
Và thay vì ghét suy nghĩ của tôi thì sao bác không nghĩ tích cực hơn là làm gì đó có lợi cho cộng đồng chung chẳng hạn như đóng góp tiếng nói/hành động cụ thể để dân mình được di chuyển trên các phương tiện an toàn hơn xe 2 bánh.
Vì những người có tư tưởng như bác nên dân ta mới bị ăn trên đầu trên cổ. Tại sao không đoàn kết lại để xã hội phát triển tốt hơn, người dân được hưởng lợi nhiều hơn mà lại ủng hộ 1 nhóm lợi ít thiểu số làm lũng đoạn thị trường vậy bác?
Làm gì có ai bán món hàng 10 đồng với giá 8 đồngmaf bác kêu em tìm. Em đang thấy món hàng giá 6 đồng mà họ bán 15 đồng nên lên tiếng thôi.Bác muốn mua một món hàng giá mười đồng mà chỉ bỏ tám đồng. Nếu bác mua được ở đâu đó, hãy trở lại đây với món hàng của bác.
Ý em là không phải than đâu bác, mà muốn nó về giá trị thật thôi. Giá cif xe về đến cảng cộng tất cả các phí từ kho bãi, kiểm định này kia cộng với thuế má thì so với giá bán hiện tại các hãng xe và đại lý cắn 1 cục quá cao. Biết rằng kinh doanh là phải có lời nhưng khi mình biết họ ăn trên đầu trên cổ và vì lợi nhuận của họ mà làm cho thị trường và người dân không được hưởng lợi nên lên tiếng thôi.Ko than bộ tụi nhà nước muốn đánh thuế bao nhiêu thì đánh ah. Nói thật giờ mỹ cho dân vn nhập cư tự do xem, thử xem còn dc bao nhiêu người ở lại xứ thiên đường này. Làm chính sách như ccc.
Thì cứ coi là than đi, thì đã sao. Nó làm như nó là chủ đất nước này ah, đọc mà thấy ghét.Ý em là không phải than đâu bác, mà muốn nó về giá trị thật thôi. Giá cif xe về đến cảng cộng tất cả các phí từ kho bãi, kiểm định này kia cộng với thuế má thì so với giá bán hiện tại các hãng xe và đại lý cắn 1 cục quá cao. Biết rằng kinh doanh là phải có lời nhưng khi mình biết họ ăn trên đầu trên cổ và vì lợi nhuận của họ mà làm cho thị trường và người dân không được hưởng lợi nên lên tiếng thôi.
Cảm ơn bác đã chia sẻ1/ thỏa thuận đặt cọc bác có đưa vấn đề rút cọc ko??
Tui thì nói sale ghi rõ vào biên bản...ko thích thì đc rút cọc lại.
2/ hđ mua bán xe tui có ghi thời gian giao xe...
Tuy nhiên vì xe này đang HOT nên ko thể có điều khoản phạt đại lý nếu giao trễ hẹn...
- Túm váy..xem trên thỏa thuận đặt cọc hoặc hđ mua bán...và thời điểm này bác muốn lấy cọc lại theo tui đại lý vẫn ok.
Dạ, bác nhẩm em nghe thử..để biết cục lớn như bác nói cỡ nào. Thuế nhập khẩu ra xe về công ty.. % cho marketing, rồi đội ngũ chốt sale, kho bãi, % đại lý.. mỗi thứ nó lấy bn % để bác tính được cục bự.Bốn trăm mấy là giá bán lẻ có thuế phí nội địa, còn giá bán cho nhà phân phối rẻ hơn 1 khúc hơi dày và không chịu thuế phí nội địa của họ.
Đồng ý kinh doanh là phải có lời nhưng hết cái thời dân mù mờ và coi cái xe 4 bánh là tài sản để khoe mẻ rồi bác ơi. Bác nhẩm tính thử các loại thuế + phí khi về VN bao nhiêu và giá bán bao nhiêu thì tự thấy họ cắn 1 cục lớn cỡ nào.
Thử bán giá = bên indo điỞ indo,Xpander bán 1 tháng 7500 chiếc bảo sao xe nó ko rẻ.Việt Nam khi nào mua được như vậy sẽ rẻ.