Các Bác đang sa đà quá về chuyện chính sách của nhà nước rồi.
Em thấy với các chính sách không thay đổi thì giá của Xpander so với các mẫu xe khác đã là 1 cố gắng của Mit, về kiểu dáng, trang bị cũng khá đầy đủ. Em chỉ tiếc 2 điểm là chỉ có 2 bong bóng và không có tay vịn cho ghế tài, em có thói quen lái xe phải có chỗ tì tay như vậy không biết có chế bên cạnh ghế giống Grandis được không?
Các Bác cứ chê này chê kia 1 cách nặng nề với 1 con xe tầm giá như vậy thì chắc chắn không bao giờ mua xe, em thấy qua mẫu xe này chính sách của Mít đã có sự thay đổi bước ngoặc.
Trước đây em cho rằng 3 hãng xe của Nhật là Suzuki, Isuzu và Mít làm thị trường và sản phẩm rất dở hơi, giống như họ áp dụng cách bán hàng cho xe tải vào dòng ô tô cá nhân vậy.
Với mấy anh chém gió thì giá nào cũng là mắc hết bác ơi, xe như thế nào đi nữa thì cũng đòi hỏi thêm này thêm kia trong khi tiền thì không muốn bỏ ra, cái loại coi đồng tiền là chúa tể thì rất khó kiếm tiền, hihi.