Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013
Bác này hình như mới mua Audi nên qua box đó tám rồiganesk nói:lâu rồi ko thấy Long tham gia 8 spark nữa nhá .LongSpark1.2LT nói:e chào cả nhà
Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013
câu này chính xác nè.SHTP nói:Có gì khó hiểu đâu nó khen để lần sau mượn nữa cho dễ đó mà chứ chê thì lần sau mặt mũi nào mà mượn tiếp nữa
Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013
chắc vậy quá, hem thấy trả lời trả vốn gì lun.HieuNguyen485 nói:Bác này hình như mới mua Audi nên qua box đó tám rồiganesk nói:lâu rồi ko thấy Long tham gia 8 spark nữa nhá .LongSpark1.2LT nói:e chào cả nhà
Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013
hè hè...
HieuNguyen485 nói:câu này chính xác nè.SHTP nói:Có gì khó hiểu đâu nó khen để lần sau mượn nữa cho dễ đó mà chứ chê thì lần sau mặt mũi nào mà mượn tiếp nữa
hè hè...
Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013
Vòng tua khi đề pa đèn đỏ từ số 1 lên tới 2.5k, 3k vào số 3 là vòng tua lớn, máy sẽ gầm, chắc bác đang chuẩn bị...đua chăng...hehe.. Mình đã quen xe thì thấy đề pa số 1, vòng tua hơn 1k chút xíu là vào số 2, vòng tua hơn 1.5k là vào số 3, đảm bảo xe lướt phà phà.
Lúc đầu mình cũng nghĩ như bác là xe nhỏ nên chắc phải đạp ga vòng tua lớn rồi mới vào số lớn hơn, thực ra là sai, hoặc chỉ dùng cho lúc đua. Hôm nào bác thử đi, đèn đỏ, số 1 chỉ cần xe nhích lên xíu, bác thấy xe chỉ cần có sức đẩy là vào số 2 dc rồi, lúc này máy tận dụng sức đẩy từ số 1 sẽ đẩy xe nhanh hơn, sau đó vào số 3 là ngon lành lướt. Thực ra khi lên tua máy lớn lại là cách chạy sai, sẽ làm máy gằn và do máy gằn nên dẫn đến chạy chậm hơn.
như vậy ý bác hỏi là do xe phía trc thắng lại nên bác chạy từ từ lại chứ ko phải đứng yên trên dốc, bác đang chạy số 3 mà phải leo dốc từ từ thì bác cứ trả về số 2, do xe bác ko phải đứng yên nên xe vẫn còn chút quán tính leo dốc nên bác ko sợ tắt máy và tuột dốc, cứ coi như bác đang chạy bình thg và trả về số 2, lúc đó sức kéo máy mạnh hơn sẽ kéo xe bác tiếp tục leo từ từ, nếu chậm nữa mà thấy xe yếu thì về lại số 1, nếu xe trc thắng lại hẳn thì là tới bài đứng yên trên dốc.anhkhoa2907 nói:Em cám ơn bác,
Bài dừng xe trên dốc cầu thì em nắm kha khá nhưng câu hỏi của em ở đây là xe vẫn đang di chuyển được và vì lỡ đang chạy số 3 (leo dốc) rồi nhưng xe phía trước thắng, mình cũng phải thắng theo và do đó cái vận tốc chạy còn lại nó rất chậm. Câu hỏi cụ thể ở đây (em hỏi lại):
1. Cứ để số 3 đi tiếp nhưng xe leo khá mệt mỏi, ỳ ạch lắm. Hôm qua em làm theo cách này vì không dám mạo hiểm.
2. Nhanh chóng đạp côn rồi vào số 1, buông côn, đạp ga nhưng nhiều thao tác thế thì em sợ chưa quen sẽ làm hỏng --> xe tắt máy.
3. Cách khác, theo gợi ý của các bác?
À, nhân tiện cho em hỏi, khi dừng đèn đỏ rồi đi thì mình vào số 1 --> OK. Nhưng các bác đi số 1 tới vòng tua máy bao nhiêu thì chuyển số? Em thường lấy trớn một lúc rồi vào số 3 luôn, vòng tua máy có lúc 2.5K --> 3K luôn. Như vậy có ổn không ạ?
Sếp em thì hỏi sao mày không chạy từ số 1 sang số 2 rồi mới vào số 3? Em bảo em ... làm biếng. Như thế có ổn không vậy mấy bác?
Thanks.
Vòng tua khi đề pa đèn đỏ từ số 1 lên tới 2.5k, 3k vào số 3 là vòng tua lớn, máy sẽ gầm, chắc bác đang chuẩn bị...đua chăng...hehe.. Mình đã quen xe thì thấy đề pa số 1, vòng tua hơn 1k chút xíu là vào số 2, vòng tua hơn 1.5k là vào số 3, đảm bảo xe lướt phà phà.
Lúc đầu mình cũng nghĩ như bác là xe nhỏ nên chắc phải đạp ga vòng tua lớn rồi mới vào số lớn hơn, thực ra là sai, hoặc chỉ dùng cho lúc đua. Hôm nào bác thử đi, đèn đỏ, số 1 chỉ cần xe nhích lên xíu, bác thấy xe chỉ cần có sức đẩy là vào số 2 dc rồi, lúc này máy tận dụng sức đẩy từ số 1 sẽ đẩy xe nhanh hơn, sau đó vào số 3 là ngon lành lướt. Thực ra khi lên tua máy lớn lại là cách chạy sai, sẽ làm máy gằn và do máy gằn nên dẫn đến chạy chậm hơn.
Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013
Các bác xem link :
http://vietnamnet.vn/vn/cong-nghe-thong-tin-vien-thong/116019/nu-lai-o-to-thiet-mang-vi-nham-chan-phanh.html
Xe tự động giúp ng lái xe nhàn hạ nhg có sự cố cũng mệt lắm đa, mình trộm nghĩ sao các hãng ko thiết kế chân ga bên phải chân thắng bên trái nhỉ, lúc nhầm thì chân trái đạp thắng lút cán là ok. Hình như nhà sx ko thiết kế như vậy vì chân trái đạp thắng sẽ ko mạnh bằng chân phải và lý do an toàn thì muốn thắng phải nhả chân ga, nhg mà như vậy khi nhầm thì coi như xong.
Như xe 2b tự động, cứ lên ga thoải mái nhưng tay thắng luôn kìm đc.
Các bác xem link :
http://vietnamnet.vn/vn/cong-nghe-thong-tin-vien-thong/116019/nu-lai-o-to-thiet-mang-vi-nham-chan-phanh.html
Xe tự động giúp ng lái xe nhàn hạ nhg có sự cố cũng mệt lắm đa, mình trộm nghĩ sao các hãng ko thiết kế chân ga bên phải chân thắng bên trái nhỉ, lúc nhầm thì chân trái đạp thắng lút cán là ok. Hình như nhà sx ko thiết kế như vậy vì chân trái đạp thắng sẽ ko mạnh bằng chân phải và lý do an toàn thì muốn thắng phải nhả chân ga, nhg mà như vậy khi nhầm thì coi như xong.
Như xe 2b tự động, cứ lên ga thoải mái nhưng tay thắng luôn kìm đc.
Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013
Về nguyên tắc xe 4 bánh hộp số MT hay AT người lái xe đều dùng chân phải để ga và thắng đã thắng thì không ga và ngược lại. Riêng xe MT thì dùng chân trái để đạp côn không thể như xe máy vừa ga vừa thắng được. Ô tô mà vừa ga vừa thắng thì còn nguy hiểm hơn nhiều! Những người mà thường xuyên đạp lộn ga thay vì thắng thì không nên lái xe ô tô nữa mà chạy xe ngựa cho chắc ăn!ganesk nói:Các bác xem link :
http://vietnamnet.vn/vn/cong-nghe-thong-tin-vien-thong/116019/nu-lai-o-to-thiet-mang-vi-nham-chan-phanh.html
Xe tự động giúp ng lái xe nhàn hạ nhg có sự cố cũng mệt lắm đa, mình trộm nghĩ sao các hãng ko thiết kế chân ga bên phải chân thắng bên trái nhỉ, lúc nhầm thì chân trái đạp thắng lút cán là ok. Hình như nhà sx ko thiết kế như vậy vì chân trái đạp thắng sẽ ko mạnh bằng chân phải và lý do an toàn thì muốn thắng phải nhả chân ga, nhg mà như vậy khi nhầm thì coi như xong.
Như xe 2b tự động, cứ lên ga thoải mái nhưng tay thắng luôn kìm đc.
Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013
Em đồng ý với bácSHTP nói:Về nguyên tắc xe 4 bánh hộp số MT hay AT người lái xe đều dùng chân phải để ga và thắng đã thắng thì không ga và ngược lại. Riêng xe MT thì dùng chân trái để đạp côn không thể như xe máy vừa ga vừa thắng được. Ô tô mà vừa ga vừa thắng thì còn nguy hiểm hơn nhiều! Những người mà thường xuyên đạp lộn ga thay vì thắng thì không nên lái xe ô tô nữa mà chạy xe ngựa cho chắc ăn!ganesk nói:Các bác xem link :
http://vietnamnet.vn/vn/cong-nghe-thong-tin-vien-thong/116019/nu-lai-o-to-thiet-mang-vi-nham-chan-phanh.html
Xe tự động giúp ng lái xe nhàn hạ nhg có sự cố cũng mệt lắm đa, mình trộm nghĩ sao các hãng ko thiết kế chân ga bên phải chân thắng bên trái nhỉ, lúc nhầm thì chân trái đạp thắng lút cán là ok. Hình như nhà sx ko thiết kế như vậy vì chân trái đạp thắng sẽ ko mạnh bằng chân phải và lý do an toàn thì muốn thắng phải nhả chân ga, nhg mà như vậy khi nhầm thì coi như xong.
Như xe 2b tự động, cứ lên ga thoải mái nhưng tay thắng luôn kìm đc.
Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013
haiza..e cũng đồng ý với các bác...
hay là các hãng sáng chế ra 2 vành công tắc trải đều trên vô lăng, vành bên dưới vành bên trên, bóp 1 vành là ngắt ga, bóp tiếp vành kia là thắng... haiza... ko biết ý tưởng của mình nó giống kiểu gì nữa..
haiza..e cũng đồng ý với các bác...
hay là các hãng sáng chế ra 2 vành công tắc trải đều trên vô lăng, vành bên dưới vành bên trên, bóp 1 vành là ngắt ga, bóp tiếp vành kia là thắng... haiza... ko biết ý tưởng của mình nó giống kiểu gì nữa..