em thì tối ngày đọc báo thấy tuyển tài xế taxi quá chừng,tuyển 1 lần toàn là 500 nhân viên lái xe,mà không chỉ 1 hãng tuyển đâu mà nhiều hãng tuyển.Cái đặc biệt nhất là mấy hãng taxi toàn chạy Toy nên Toy bán cho các hãng taxi nhiều xe nên doanh số cao thôi.Em nghĩ vậy các bác thấy đúng không???
huuthuc274 nói:em thì tối ngày đọc báo thấy tuyển tài xế taxi quá chừng,tuyển 1 lần toàn là 500 nhân viên lái xe,mà không chỉ 1 hãng tuyển đâu mà nhiều hãng tuyển.Cái đặc biệt nhất là mấy hãng taxi toàn chạy Toy nên Toy bán cho các hãng taxi nhiều xe nên doanh số cao thôi.Em nghĩ vậy các bác thấy đúng không???
cũng một phần bác ah. ra đường xe tư nhân là toy thì cũng nhiều đâu kém.
Các bác cứ so sánh cái giá ban đầu bỏ ra giữa các con Toy với các con khác rồi kết luận Toy nó lừa đảo, sỉ nhục, bịp bượm khách hàng. Phải coi qua quá trình sử dụng, cái chi phí ấy có đáng cho một đời con xe như bảo dưỡng, sửa chữa, xăng, nhớt....Cộng tổng số tiền của một vòng đời con Toy so với tổng số tiền của một vòng đời con xe khác cùng lọai các bác sẽ thấy khác.
Đương nhiên với các bác vài năm đổi con xe khác thì ko tính theo cách này được, nhưng cái giá trị đó vẫn tiếp tục bám theo con xe mà các bác bán cho người khác.
Đương nhiên với các bác vài năm đổi con xe khác thì ko tính theo cách này được, nhưng cái giá trị đó vẫn tiếp tục bám theo con xe mà các bác bán cho người khác.
Kính bác streaker.....streaker nói:milkyqh nói:Vì vậy rất mong các bạn đóng góp ý kiến cho những người sử dụng Toyota như chúng tôi phải làm sao cho con xe của mình tốt hơn, êm hơn.... chứ đừng phán những câu như:
- ..... Xe này mắc quá, không phù hợp với tầm giá......
- ...... Tôi mà mua sẽ không mua xe này......
- ......xe này vỏ mỏng te....
- .....khùng mới mua Toyota......
- ..... xe này yếu quá......
- .... form xe xấu quá ......
Kính bác
.....
Nếu không bàn về giá và hình thức thì lên diễn đàn nói chuyện gì hả bác? Có lẽ ý bác là bàn về kỹ thuật? Phần lớn người tiêu dùng việtnam mới sở hữu xe lần đầu vì xe hơi mới phổ biến 6-7 năm trở lại đây theo bác có khả năng phân tích về kỹ thuật kô? Em chưa được chạy xe Toy bao giờ nên không biết xe Toy tốt cỡ nào nhưng em thấy trong số các xe Toy lắp ráp ở Việtnam Zace và Inn là những xe có hình thức từ trong ra ngòai rất xấu. Vậy theo ý bác có lẽ em kô nên tham gia bóng bàn trong mục Toy vì phạm vào một trong những phạm trù nêu trên của bác?
tôi hiểu forum là nơi tập hợp ý kiến để anh em cùng chia sẽ và thảo luận về cái đẹp, cái xấu, cái hay cái dở, giúp nhau khắc phục kỹ thuật .... chứ không phải là mang sự lựa chọn của người khác ra để đâm, chê lấy được.
Nêu chê mà không có giải pháp khắc phục thì điều đó ai làm cũng được..... khác nào bạn đi ngang thấy em học sinh lớp 5 giải tóan liền phán ngay...
"Trời, bài toán dễ vậy mà làm không được, ...... sao ngu quá vậy"...
Cũng một trường hợp nhưng câu nói là:
"À, bài này không khó giải đâu, đây này, để anh/chị chỉ cho em nhé......"
Bác thấy cách nói nào hay hơn ?????????
Tôi chỉ xin có câu hỏi nhỏ đối với các bạn .......
Vì sao Toyota chiếm được cảm tình của người Mỹ (hơn so với Ford...) ???? - Xin nhắc các bạn nhớ là dân Mỹ có điều kiện tiếp xúc với xe hơi gấp nhiều lần so với dân mình (cứ vài năm là họ thay xe khác).... mà họ lại chon Toyota chứ không chọn Ford.....
Vì sao Ford thua cuộc ngay trên sân nhà ???? Tôi có người bạn sống tại Mỹ.... 3 năm trước về VN, trò chuyện cuộc sống linh tinh, khi được hỏi về chiếc xe đang dùng anh ta nói đang dùng Toyota Camry, tôi hỏi vì sao không dùng Ford, anh ta trả lời là Ford vừa hao nhiên liệu và động cơ rất nhanh bị xì nhớt....
Dân Mỹ là dân thực dụng và kinh tế, vậy vì sao Toyota làm mưa làm gió trên đất Mỹ cho đến khi bị lỗi chân ga ?????? (chỉ một số trường hợp trong 10 năm.... một con số quá ít so với tai nạn giao thông tại VN).
Tôi chỉ khẳng định... Toyota dùng cho thị phần dân nghèo, dân ít tiền, vì vậy kiểu dáng, thân vỏ hay vật liệu chế tạo đều trung bình. Đừng đòi hỏi nhiều hơn ở mức giá đó, ngay cả tại VN.... Xin lưu ý bạn nên quy ra VNĐ để làm cơ sở so sánh giá xe tại VN.
Nếu ban cần sự ổn định, dễ dùng, dễ bán, có phương tiện đi lại và cái chính là .....ít tiền và thời gian đầu tư thì ban hãy dùng Toyota hoặc các hãng xe nhật Bản khác
Nếu bạn cần xe cứng để đâm vào người khác, húc vào tường, để khoe, để giao tiếp và không ngại tốn kém tiền bạc đầu tư, không sợ mất thời gian bảo dưỡng, bảo trì......... thì tôi khuyên bạn đừng chọn xe Nhật.
Vài dòng kính bạn, có điều chi sai sót mong bạn chỉ bảo cho.
Last edited by a moderator:
milkyqh nói:Kính bác streaker.....streaker nói:milkyqh nói:Vì vậy rất mong các bạn đóng góp ý kiến cho những người sử dụng Toyota như chúng tôi phải làm sao cho con xe của mình tốt hơn, êm hơn.... chứ đừng phán những câu như:
- ..... Xe này mắc quá, không phù hợp với tầm giá......
- ...... Tôi mà mua sẽ không mua xe này......
- ......xe này vỏ mỏng te....
- .....khùng mới mua Toyota......
- ..... xe này yếu quá......
- .... form xe xấu quá ......
Kính bác
.....
Nếu không bàn về giá và hình thức thì lên diễn đàn nói chuyện gì hả bác? Có lẽ ý bác là bàn về kỹ thuật? Phần lớn người tiêu dùng việtnam mới sở hữu xe lần đầu vì xe hơi mới phổ biến 6-7 năm trở lại đây theo bác có khả năng phân tích về kỹ thuật kô? Em chưa được chạy xe Toy bao giờ nên không biết xe Toy tốt cỡ nào nhưng em thấy trong số các xe Toy lắp ráp ở Việtnam Zace và Inn là những xe có hình thức từ trong ra ngòai rất xấu. Vậy theo ý bác có lẽ em kô nên tham gia bóng bàn trong mục Toy vì phạm vào một trong những phạm trù nêu trên của bác?
tôi hiểu forum là nơi tập hợp ý kiến để anh em cùng chia sẽ và thảo luận về cái đẹp, cái xấu, cái hay cái dở, giúp nhau khắc phục kỹ thuật .... chứ không phải là mang sự lựa chọn của người khác ra để đâm, chê lấy được.
Nêu chê mà không có giải pháp khắc phục thì điều đó ai làm cũng được..... khác nào bạn đi ngang thấy em học sinh lớp 5 giải tóan liền phán ngay...
"Trời, bài toán dễ vậy mà làm không được, ...... sao ngu quá vậy"...
Cũng một trường hợp nhưng câu nói là:
"À, bài này không khó giải đâu, đây này, để anh/chị chỉ cho em nhé......"
Bác thấy cách nói nào hay hơn ?????????
Tôi chỉ xin có câu hỏi nhỏ đối với các bạn .......
Vì sao Toyota chiếm được cảm tình của người Mỹ (hơn so với Ford...) ???? - Xin nhắc các bạn nhớ là dân Mỹ có điều kiện tiếp xúc với xe hơi gấp nhiều lần so với dân mình (cứ vài năm là họ thay xe khác).... mà họ lại chon Toyota chứ không chọn Ford.....
Vì sao Ford thua cuộc ngay trên sân nhà ???? Tôi có người bạn sống tại Mỹ.... 3 năm trước về VN, trò chuyện cuộc sống linh tinh, khi được hỏi về chiếc xe đang dùng anh ta nói đang dùng Toyota Camry, tôi hỏi vì sao không dùng Ford, anh ta trả lời là Ford vừa hao nhiên liệu và động cơ rất nhanh bị xì nhớt....
Dân Mỹ là dân thực dụng và kinh tế, vậy vì sao Toyota làm mưa làm gió trên đất Mỹ cho đến khi bị lỗi chân ga ?????? (chỉ một số trường hợp trong 10 năm.... một con số quá ít so với tai nạn giao thông tại VN).
Tôi chỉ khẳng định... Toyota dùng cho thị phần dân nghèo, dân ít tiền, vì vậy kiểu dáng, thân vỏ hay vật liệu chế tạo đều trung bình. Đừng đòi hỏi nhiều hơn ở mức giá đó, ngay cả tại VN.... Xin lưu ý bạn nên quy ra VNĐ để làm cơ sở so sánh giá xe tại VN.
Nếu ban cần sự ổn định, dễ dùng, dễ bán, có phương tiện đi lại và cái chính là .....ít tiền và thời gian đầu tư thì ban hãy dùng Toyota hoặc các hãng xe nhật Bản khác
Nếu bạn cần xe cứng để đâm vào người khác, húc vào tường, để khoe, để giao tiếp và không ngại tốn kém tiền bạc đầu tư, không sợ mất thời gian bảo dưỡng, bảo trì......... thì tôi khuyên bạn đừng chọn xe Nhật.
Vài dòng kính bạn, có điều chi sai sót mong bạn chỉ bảo cho.
Cảm ơn bác milkyqh, bác nhận xét rất chuẩn.
Em cũng đang định múc 1 em nữa, và em đang ngắm em previa. Hehe, mọi người cứ chê tole mỏng, chân ga thì cứ chê thoải mái.. Nhưng xin đừng bỉ để tỏ ra mình hiểu biết hơn
@Huyndai: kiểu thừa nước đục thả câu không được hoan nghênh đâu
@Huyndai: kiểu thừa nước đục thả câu không được hoan nghênh đâu
Last edited by a moderator:
Lexus GX 460 bị “tố” nguy hiểm, Toyota ngừng bán [H1][/H1] Cập nhật lúc 10:38, Thứ Tư, 14/04/2010 (GMT+7)
,
Hãng xe Nhật Bản, Toyota Motor, vừa quyết định tạm ngừng bán mẫu Lexus GX 460 để kiểm tra lại độ an toàn của sản phẩm.
TIN LIÊN QUAN [UL][*][*][*] [/UL]
Quyết định này được đưa ra sau khi tạp chí Consumer Reports cảnh báo “không nên mua” chiếc SUV này, với lý do một lỗi đã xảy ra trong quá trình thử nghiệm nếu ở tình huống thực tế có thể khiến xe bị lật.
Đây là vụ việc mới nhất liên quan đến danh tiếng của Toyota. (Ảnh: Getty Images)
Toyota tuyên bố, khách hàng nào đã mua GX 460 mà lo ngại về độ an toàn của xe thì hãng sẽ cho mượn một chiếc xe khác để dùng tạm, cho tới khi hãng xem xét xong vụ việc.
Theo Consumer Reports, trong quá trình lái thử, khi xe vào các khúc cua gấp, đuôi xe bị trượt tới mức gần như lật nghiêng sang bên trước khi hệ thống cân bằng điện tử điều chỉnh lấy lại thăng bằng cho phương tiện.
Consumer Reports cho rằng, trong trường hợp lái xe thực tế, tình huống như vậy có thể gây ra tai nạn lật xe. Do đó, tạp chí đã đưa ra cảnh báo “Không nên mua: Rủi ro an toàn” đối với Lexus GX 460 cho tới khi nào lỗi này được sửa chữa.
Trước GX 460, mẫu xe Mitsubishi Montero Limited đời 2001 cũng bị cảnh báo tương tự. Tạp chí cho biết, trong số 95 chiếc SUV tham gia thử nghiệm, không có chiếc nào trượt nhiều như GX 460.
Toyota đã tỏ ra lo lắng về kết quả kiểm nghiệm mà Consumer Reports đưa ra và nói thêm rằng, các kỹ sư của hãng sẽ lặp lại các bài thử của tạp chí trước khi quyết định cần phải làm tiếp những gì. Tuy nhiên, nhà sản xuất xe Nhật Bản lưu ý mẫu xe này đã đáp ứng tất cả các yêu cầu kiểm tra của Mỹ.
Consumer Reports cho biết, lỗi trên xảy ra khi thực hiện bài lái thử của tạp chí. Theo đó, khi lái xe vào cua gấp và nhả chân ga theo phản xạ tự nhiên, thì đuôi xe bị trượt sang bên.
Trong tình huống thông thường, hệ thống cân bằng điện tử sẽ nhanh chóng lấy lại thăng bằng, nhưng theo một kỹ sư của tạp chí này, thì hệ thống cân bằng ở GX 460 rất lâu mới điều chỉnh, do đó có thể gây ra nguy cơ lật xe.
Mặc dù vậy, Consumer Reports nói rằng, tạp chí chưa nhận được báo cáo nào về trường hợp lật xe ở mẫu SUV này. Tạp chí đã tiến hành kiểm tra với 2 chiếc khác nhau và đều cho kết quả như nhau.
[UL][*]Hương Ly (theo AP, BLB) [/UL] http: //www(dot)vietnamnet(dot)vn/kinhte/201004/Lexus-GX-460-bi-to-nguy-hiem-Toyota-ngung-ban-904234/
Kính các bác xem,
,
Hãng xe Nhật Bản, Toyota Motor, vừa quyết định tạm ngừng bán mẫu Lexus GX 460 để kiểm tra lại độ an toàn của sản phẩm.
TIN LIÊN QUAN [UL][*][*][*] [/UL]
Quyết định này được đưa ra sau khi tạp chí Consumer Reports cảnh báo “không nên mua” chiếc SUV này, với lý do một lỗi đã xảy ra trong quá trình thử nghiệm nếu ở tình huống thực tế có thể khiến xe bị lật.
Đây là vụ việc mới nhất liên quan đến danh tiếng của Toyota. (Ảnh: Getty Images)
Toyota tuyên bố, khách hàng nào đã mua GX 460 mà lo ngại về độ an toàn của xe thì hãng sẽ cho mượn một chiếc xe khác để dùng tạm, cho tới khi hãng xem xét xong vụ việc.
Theo Consumer Reports, trong quá trình lái thử, khi xe vào các khúc cua gấp, đuôi xe bị trượt tới mức gần như lật nghiêng sang bên trước khi hệ thống cân bằng điện tử điều chỉnh lấy lại thăng bằng cho phương tiện.
Consumer Reports cho rằng, trong trường hợp lái xe thực tế, tình huống như vậy có thể gây ra tai nạn lật xe. Do đó, tạp chí đã đưa ra cảnh báo “Không nên mua: Rủi ro an toàn” đối với Lexus GX 460 cho tới khi nào lỗi này được sửa chữa.
Trước GX 460, mẫu xe Mitsubishi Montero Limited đời 2001 cũng bị cảnh báo tương tự. Tạp chí cho biết, trong số 95 chiếc SUV tham gia thử nghiệm, không có chiếc nào trượt nhiều như GX 460.
Toyota đã tỏ ra lo lắng về kết quả kiểm nghiệm mà Consumer Reports đưa ra và nói thêm rằng, các kỹ sư của hãng sẽ lặp lại các bài thử của tạp chí trước khi quyết định cần phải làm tiếp những gì. Tuy nhiên, nhà sản xuất xe Nhật Bản lưu ý mẫu xe này đã đáp ứng tất cả các yêu cầu kiểm tra của Mỹ.
Consumer Reports cho biết, lỗi trên xảy ra khi thực hiện bài lái thử của tạp chí. Theo đó, khi lái xe vào cua gấp và nhả chân ga theo phản xạ tự nhiên, thì đuôi xe bị trượt sang bên.
Trong tình huống thông thường, hệ thống cân bằng điện tử sẽ nhanh chóng lấy lại thăng bằng, nhưng theo một kỹ sư của tạp chí này, thì hệ thống cân bằng ở GX 460 rất lâu mới điều chỉnh, do đó có thể gây ra nguy cơ lật xe.
Mặc dù vậy, Consumer Reports nói rằng, tạp chí chưa nhận được báo cáo nào về trường hợp lật xe ở mẫu SUV này. Tạp chí đã tiến hành kiểm tra với 2 chiếc khác nhau và đều cho kết quả như nhau.
[UL][*]Hương Ly (theo AP, BLB) [/UL] http: //www(dot)vietnamnet(dot)vn/kinhte/201004/Lexus-GX-460-bi-to-nguy-hiem-Toyota-ngung-ban-904234/
Kính các bác xem,
Last edited by a moderator:
minhtrident nói:Hãng xe Nhật Bản, Toyota Motor, vừa quyết định tạm ngừng bán mẫu Lexus GX 460 để kiểm tra lại độ an toàn của sản phẩm.
...... Toyota tuyên bố, khách hàng nào đã mua GX 460 mà lo ngại về độ an toàn của xe thì hãng sẽ cho mượn một chiếc xe khác để dùng tạm, cho tới khi hãng xem xét xong vụ việc.
...... Do đó, tạp chí đã đưa ra cảnh báo “Không nên mua: Rủi ro an toàn” đối với Lexus GX 460 cho tới khi nào lỗi này được sửa chữa.
Trước GX 460, mẫu xe Mitsubishi Montero Limited đời 2001 cũng bị cảnh báo tương tự. .......
..........
Mặc dù vậy, Consumer Reports nói rằng, tạp chí chưa nhận được báo cáo nào về trường hợp lật xe ở mẫu SUV này.
http: //www(dot)vietnamnet(dot)vn/kinhte/201004/Lexus-GX-460-bi-to-nguy-hiem-Toyota-ngung-ban-904234/
Kính các bác xem,
Yêu nhau củ ấu cũng tròn, ghét nhau bồ hòn cũng méo....
Từ xưa đến giờ chưa thấy báo nào nói lên lỗi kỹ thuật của mấy hãng như Vinaxuki, BYD, Lifan hay Gelly nhỉ ? ...... Vì sao nó không có lỗi kỹ thuật nhỉ ? Có thể sản phẩm tốt, có thể sản phẩm chưa phát sinh lỗi do ít người dùng, có thể vì không có thiết bị điện tử điều khiển, có thể v.v.......
Trong công việc cũng thế, anh càng nhiều việc, càng có nhiều lỗi sai, càng ít việc càng ít lỗi
Honda cũng từng thu hồi sản phẩm
Toyota cũng thu hồi sản phẩm
Sony cũng thu hồi sản phẩm (pin gây cháy nổ)
Ford cũng thu hồi sản phẩm
........
Chỉ mỗi thiết bị , sản phẩm Made in China là chả bao giờ thấy có sự thu hồi hay lỗi sản phẩm,.....
Sự đời chả biết tin ai
An rau thì có rau tưới nhớt, thuốc trừ sâu
Uống cafe thì bột ngô rang
Cơm tiệm thì mất vệ sinh
.........
Last edited by a moderator: