Hạng D
16/2/13
1.259
1.289
113
ĐỒNG NAI
Bác chủ cho xe nổ máy, dừng một chỗ khoản 20~30' kiểm tra xem nước rỉ ra ngoài không (không mở máy lạnh). Nếu rỉ thì tất nhiên là bị xì đường ống hoặc két nước, không rỉ thì nước đã vào máy rồi. Máy bị thổi zoang quylat rồi. Em nghĩ rằng chủ củ chạy xe trước đó đã làm nược sôi vò đã bị thổi zoang rồi. Vào garage đi bác
 
  • Like
Reactions: maisau
Tập Lái
17/5/13
38
5
8
Em cũng đang thích e Mông này nhưng thấy chê có, khăn có cũng hơi ngại, bác nào đi dòng này 2004-2005 thấy ok ko khai sáng e tí. E đa tạ!
 
Hạng C
14/6/16
794
2.067
93
Tuyệt Tình Cốc
Hix rước mấy em này giống như nuôi người già, người bệnh trong nhà! Phải hít thở thật sâu lấy can đảm để mà chịu đựng!! :(
 
  • Like
Reactions: Daewoo
Hạng D
15/3/08
2.895
12.382
113
Chơi Ford đơn giản hơn xưa vì ko phụ thuộc vào phụ tùng hãng nữa, nay xăng rẻ thì cứ V6 mà quất cho sướng cái đã.
 
  • Like
Reactions: tuanpercuss
Tập Lái
31/3/16
45
17
8
64
Khg thể châm thêm bằng nước lọc được bác à.
kiểm tra két nước+ ống dẩn nếu ok k/t zron qui lat..
 
Hạng B2
7/8/13
137
40
28
Bác mang vào gara mà kiểm tra cho kỹ ah. Cái này nhiều nguyên nhân và vì xe bác cũng lâu rồi vào đấy họ soi tổng quát cho để biết rõ tình trạng xe mình đg đi. Chứ nhiều lúc cv quan trọng thì nó dở chứng .... khổ bác ah.
Nước sôi và hao nước rất nguy hiểm, bác ko chữa dứt điểm thì có ngày xe bác thành cục nợ đấy ah.
 
Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
Hao kiểu này rò rỉ phải thấy bằng mắt thường. Bác châm đầy, không nổ máy để thử 1 2 hôm xem có sao.
 
Hạng D
16/11/15
1.240
1.142
113
34
Khả năng bị bục két nước làm mát chính rồi đó bác chủ ạ
Hồi trước con Mazda 3 của em cũng bị y như vầy
Khi nào trong két đủ áp suất thì mới bắt đầu chảy, còn để máy nguội cả đêm không rỉ một giọt :D
 
Hạng B2
8/4/16
196
71
28
27
cái này chạy quên quên cái đứng máy lột dên là xong cái xe lỗi khá lớn đấy bạn