Bác chủ cho xe nổ máy, dừng một chỗ khoản 20~30' kiểm tra xem nước rỉ ra ngoài không (không mở máy lạnh). Nếu rỉ thì tất nhiên là bị xì đường ống hoặc két nước, không rỉ thì nước đã vào máy rồi. Máy bị thổi zoang quylat rồi. Em nghĩ rằng chủ củ chạy xe trước đó đã làm nược sôi vò đã bị thổi zoang rồi. Vào garage đi bác
Chơi Ford đơn giản hơn xưa vì ko phụ thuộc vào phụ tùng hãng nữa, nay xăng rẻ thì cứ V6 mà quất cho sướng cái đã.
Khg thể châm thêm bằng nước lọc được bác à.
kiểm tra két nước+ ống dẩn nếu ok k/t zron qui lat..
kiểm tra két nước+ ống dẩn nếu ok k/t zron qui lat..
Bác mang vào gara mà kiểm tra cho kỹ ah. Cái này nhiều nguyên nhân và vì xe bác cũng lâu rồi vào đấy họ soi tổng quát cho để biết rõ tình trạng xe mình đg đi. Chứ nhiều lúc cv quan trọng thì nó dở chứng .... khổ bác ah.
Nước sôi và hao nước rất nguy hiểm, bác ko chữa dứt điểm thì có ngày xe bác thành cục nợ đấy ah.
Nước sôi và hao nước rất nguy hiểm, bác ko chữa dứt điểm thì có ngày xe bác thành cục nợ đấy ah.
Khả năng bị bục két nước làm mát chính rồi đó bác chủ ạ
Hồi trước con Mazda 3 của em cũng bị y như vầy
Khi nào trong két đủ áp suất thì mới bắt đầu chảy, còn để máy nguội cả đêm không rỉ một giọt
Hồi trước con Mazda 3 của em cũng bị y như vầy
Khi nào trong két đủ áp suất thì mới bắt đầu chảy, còn để máy nguội cả đêm không rỉ một giọt