Em vừa bị 1 quả hú hồn trên đèo (tên gì e ko biết) từ Đà Lạt đi Nha Trang, bánh trước bên phụ bị đá chém 1 nhát rách khoảng 2cm, ráng lết khoảng 2km đổ đèo mới có chỗ cập lại thay bánh sơ cua để lết tiếp đi tìm chỗ vá. Tình hình là giờ e đã có mặt ở Nha Trang nhưng vẫn chưa dám chắc lắm cho miếng vá có đảm bảo lết vào Vũng Tàu đc ko. Bác nào có kinh nghiệm vụ này chỉ giáo e với. E đi vỏ Dunlop 215/50 R17.(Mới thay đc 2 tháng khoảng 2500 km)
Rách thì thua rồi, ko vá dc đâu, bác cứ để bánh socua mà chạy tới khi có điều kiện thay bánh mới, thông số hơi trong cuốn HDSD có ghi, bơm ít hơn 1 miếng, chạy dưới 80km và hạn chế chạy trời nắng
Dear các bác, lốp sơ cua của e bé tí à 125/85 R16. E lắp vào xong chỉ dám chạy 20km/h. E đã vá 1miếng vá to bằng bàn tay. Ông thợ nói là miếng vá có bố rồi, e cứ chạy vô tư mà e vẫn thấy lo nên mong các bác tư vấn.
Trước đây em cũng bị như bác, vừa thay vỏ đi chừng 1000km bị đá chém rách vá lại, thợ nói chạy bình thường nhưng để vậy chạy thấy nguy hiểm quá nên đành thay mới. Theo em bác thay mới đi cho lành.
Em mới từ nha Trang lên đà lạt. Đeò này gọi là đèo Khánh Vĩnh, đi qua vườn quốc gia Bidoup Núi Bà. Phong cảnh rất đẹp. Độ cao nhất của đèo là 1500m. Khúc giữa đèo có vài đoạn có đá dăm nên các bác đi cẩn thận. Khúc chân đèo tới Diên Khánh lúc nào cũng có chốt xxx. Đường đi rất đẹp.