Hạng D
28/11/12
1.257
80
48
45
Em vừa bị 1 quả hú hồn trên đèo (tên gì e ko biết) từ Đà Lạt đi Nha Trang, bánh trước bên phụ bị đá chém 1 nhát rách khoảng 2cm, ráng lết khoảng 2km đổ đèo mới có chỗ cập lại thay bánh sơ cua để lết tiếp đi tìm chỗ vá. Tình hình là giờ e đã có mặt ở Nha Trang nhưng vẫn chưa dám chắc lắm cho miếng vá có đảm bảo lết vào Vũng Tàu đc ko. Bác nào có kinh nghiệm vụ này chỉ giáo e với. E đi vỏ Dunlop 215/50 R17.(Mới thay đc 2 tháng khoảng 2500 km)
 
Hạng D
24/8/11
2.057
121
63
39
Bình Tân
Rách thì thua rồi, ko vá dc đâu, bác cứ để bánh socua mà chạy tới khi có điều kiện thay bánh mới, thông số hơi trong cuốn HDSD có ghi, bơm ít hơn 1 miếng, chạy dưới 80km và hạn chế chạy trời nắng
 
Hạng B1
26/7/11
99
10
8
Bình Dương
ay cha,chia bùn cùng bác,đi đường đèo mà nguy hiểm quá vậy
nhưng mà e lại được học thim dc 1 kinh nghiêm mới từ bác theone
 
Hạng D
28/11/12
1.257
80
48
45
Dear các bác, lốp sơ cua của e bé tí à 125/85 R16. E lắp vào xong chỉ dám chạy 20km/h. E đã vá 1miếng vá to bằng bàn tay. Ông thợ nói là miếng vá có bố rồi, e cứ chạy vô tư mà e vẫn thấy lo nên mong các bác tư vấn.
 
Hạng B2
2/5/12
323
21
18
Gò Vấp - TP.HCM
Trước đây em cũng bị như bác, vừa thay vỏ đi chừng 1000km bị đá chém rách vá lại, thợ nói chạy bình thường nhưng để vậy chạy thấy nguy hiểm quá nên đành thay mới. Theo em bác thay mới đi cho lành.
 
Hạng F
8/12/09
6.044
1.066
113
66
Sài Gòn
Bác chủ cứ so sánh đơn giản như vầy cho em và sẽ nhanh rút ra được kết luận phải làm gì: Cái vỏ xe và tính mạng cái nào mắc hơn?
 
Hạng D
28/11/12
1.257
80
48
45
Cám ơn các bác đã chỉ giáo nhiệt tình, hôm nay e đã gửi xe đi đảo, sáng mai e sẽ dành thời gian đi thay vỏ trước khi lết xác vào lại Vũng Tàu.
 
Hạng B2
27/1/13
214
120
43
Em mới từ nha Trang lên đà lạt. Đeò này gọi là đèo Khánh Vĩnh, đi qua vườn quốc gia Bidoup Núi Bà. Phong cảnh rất đẹp. Độ cao nhất của đèo là 1500m. Khúc giữa đèo có vài đoạn có đá dăm nên các bác đi cẩn thận. Khúc chân đèo tới Diên Khánh lúc nào cũng có chốt xxx. Đường đi rất đẹp.