Hạng B2
18/9/08
209
51
28
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Trích đoạn: khanh.do

Em chỉ sợ Bác đòi thay 2 cánh cửa khác thì họ lại thay cho Bác 2 cánh cửa sơn sót cả trong và ngoài từ 1 đại lý khác của Vidamco mà một khách hàng khác vừa thay ra, rồi họ sơn lại, rồi họ thay lại cho bác. Rồi lại lấy cái của Bác ra sơn lại để dành thay cho người khác nữa......Theo em đơn ngỉan nhất bác cử sơn lại chính cái cửa ấy, dù gì nó cũng 1 lỗi, xem ra có thể cái khác nhiều lỗi hơn thì lại hỏng việc.
Thời gian giải quyết thay cửa theo em chắc phải vài tuần, vì họ lại ca bài ca chờ nhập hàng, linh kiện này nọ...Vậy bác dành thời gian để làm việc khác theo em hay hơn và còn đỡ stress hơn bác ạ!
Không biết có phù hợp y muốn của bác không vì đây là ý riêng của em.

Cám ơn về lời khuyên của bạn rất nhiều,nhưng chân thành mà nói mình cũng không có ý định thay 2 cánh cửa mới đâu bởi vì chỉ có sơn sót một vài chổ,và như tôi đã trình bày trong bài viết của mình,chổ sơn sót hoàn toàn nằm bên trong gần bãn lề,khi đóng cửa hoàn toàn không thấy gì,chỉ khó chịu nhất là khi mở cửa mà thôi.
Thân!!!!!!!!!!!!!111
 
Hạng D
6/5/07
1.701
19.629
113
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Mình đang sống ở VN Anh ạ! môi trường sống, nói xin lỗi còn nhiều thằng mất dạy, nên theo tôi anh chỉ yêu cầu sơn lại cái chổ sót thôi! chứ nếu anh làm to chuyện thì nói thật được vạ má đã sưng anh ơi! Nói thật tình là Anh thấy còn có nhiều chuyện rất bực mình và vô lý ở trong xã hội nhưng mình vẫn hải sống chung với nó
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Bác chủ topic cho xin vài hình ảnh làm chứng đi ạ.
Chúng ta phê phán cách giải quyết của đại lý này chứ không có nghĩa là mọi đại lý của Vidamco đều chuối:)
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.543
2.343
113
49
TP.HCM
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Mịa, đọc mà tức cho cái kiểu dốt láo của mấy ông làm sale cho GMDW này, sao mà dở hơi thế nhỉ? Còn vụ sơn thiếu, em nhớ hình như đã co bác nào post lên năm ngoái rằng vì gấp quá nên GMDW cho phép ăn gian lớp sơn, tức bớt lớp sơn đi cho nhanh :mad:

Bây giờ ế rồi chắc nó làm kỹ hơn, em nghĩ bác nào muốm mua cứ mua xe sản xuất từ tháng 9/2008 cho nó ít rủi ro hơn :mad:
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
24/11/06
3.928
19.954
113
Vietnam
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Em xin phép gọi việc này là kiểu bán hàng " thiếu văn hóa". Cũng có lẽ một phần là năm trước anh em nô nức mua CAP quá nên nó wen thói làm ăn vô trách nhiệm này rồi. Các bác bây giờ cứ làm mạnh tay, đăng báo chí cho nó sợ. Em nghĩ bác dungtam52 cũng lớn tuổi, ko làm gì thì kiện cáo cho nó có kinh nghiệm
 
Hạng D
8/9/08
1.121
197
63
Đồng Nai
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Chia sẻ nỗi buồn cùng với bác nhé .

Vidamco và đại lý đều chán như nhau các pác ạh .

Em gặp rồi , chán chết đi được .

Nói chung là mình tập sống chung với lũ thôi pác ơi .

Chúc pác mau chóng giải quyết được việc.
 
Hạng B2
14/3/07
467
4
0
51
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Đầu tiên cháu xin chia buồn với Chú.

Theo ý cháu thì chú cứ gặp Mr Dũng đó đi xem cách giải quyết của hãng thế nào. Nếu cách giải quyết kg hợp tình hợp lý thì ta tính tiếp. Nếu kg giải quyết đc nên kiện họ ra Hội bảo vệ người tiêu dùng để họ bảo vệ cho mình(Hội BVNTD làm rất tốt)
 
Hạng B2
18/9/08
209
51
28
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Cám ơn về tất cả ý kiến về hướng giải quyết của các bạn,tôi cũng mong có một cách giải quyết vấn đề thấu tình đạt lý thôi các bạn ạ
 
Hạng B2
3/5/08
161
1
0
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

cung chi bit chia se voi bac thoi, em cung moi lay xe sanxuat yahng ô/2008 cua vidamco, cop phia sau son chong ri con nguyen hai lop song bien cap 4, phan nan thi no bao bao : xe hoi vn ma bac lam nhu la may bay cua bac khong bang, buon! mua roi bit tinh sao ?
 
Tập Lái
29/6/05
21
0
1
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Xin thành thật chia buồn cùng Bác, em có vài điều chia sẽ cùng Bác:
- Nếu Bác nhờ đến hội bảo vệ người tiêu dùng, họ cũng sẽ làm nhưng chỉ là thủ tục, rồi khai báo,...cho đến khi Bác được việc em nghĩ cũng là lúc Bác làm lễ mừng thọ 60 tuổi
- Bác gặp cu Dũng làm gì, cũng chẳng giải quyết được gì cả, tay sale này chán lắm, bán xe mà hỏi tới chi tiết kỷ thuật chẳng biết gì, chỉ biết có tiền và hứa lèo. Bác cứ tới đó làm ầm lên cho gặp Mr. Trung là chủ của đại lý ở Le Duẫn, và sẽ giải quyết được nhưng cũng chỉ là sơn lại thui vì "tiền trao, cháo múc" rùi sẽ khó lắm, mà chiêu bài bọn này sẽ dùng bảo hiểm làm lại cho Bác
Chúc Bác gặp nhiều may mắn, vì phải có những chuyện như thế thì đời mới vui hihihi..., lúc trước em là người chạy con Captiva đầu tiên nhờ Mr, Trung lấy (vì ngày xưa học chung bên Úc) nhưng phải bán sau khi chạy được 3 tuần vì xe lắp ráp ẩu quá, cũng may lúc đó hot hàng nên không bị lỗ.