Tập Lái
14/9/08
23
0
0
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Chia sẻ cùng bác ! Bớt giận đi vì dễ tổn hại sức khỏe mà Vidamco thì cũng chẳng hề hấn gì !
Mấy ông làm việc ở Vidamco là liên doanh với nước ngoài mà cung cách trả lời, ứng xử cũng y hệt như quan chức hành (là) chính của VN . Không biết cty có xem và quan tâm các ý kiến này của anh em tre6n OS không vậy ta ?
 
Tập Lái
20/8/08
24
0
0
TPHCM
Visit Site
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Đó là thói làm ăn vô lối của tất cả các hãng xe tại việt nam, kể cả các sản phẩm khác, làm tổn hại đến người tiêu dùng, xem thường người việt nam. Có phải do người việt nam quá hiền. Ở nước ngoài sau khi ăn no nê, nhìn lại đồ ăn có con ruồi hoặc vật là gì đó là miễn phí ngay, xin lỗi rối rít. HOặc ở úc ai chỉ được nơi nào bán hàng quá đát chỉ cần chỉ cho cảnh sát là người chỉ được 2 ngàn đô là còn chỗ vi phạm bị đóng cửa 6 tháng điều tra. Còn việt nam thì sao các bạn? thật là buồn. Như các pác nói, xe mua hơn nửa tỷ đồng, khi nhìn thấy một vệt trầy nhỏ như cọng tóc, nhìn cũng muốn ói máu huống hồ chi là những cái lớn. Em cũng mới bị vụ này. em mua captiva LTZ sau khi dem xe về, đi rửa xe, xe chạy lên cầu mới thấy, tấm ốp nhựa che máy bị bể một bên, đem xe ra sư vạn hạnh than phiền, mấy ổng hỏi mình xe có chạy đâu không?? mà xe em chạy mới 200 cây số, có dám đi đâu, mấy ông nhìn tới lui, kiu em thôi nhờ bảo hiểm đền dùm đi. Theo các pác thầy thế nào?? mà ngay từ đầu, mua xe không được lựa, chỉ nói xe màu đen là biết màu đen, chưa hết xe em nắp capo chạy tùm lùm và dính sơn trắng như tuyết, nói mấy ông, do xe để nhà máy gần xe nào đó nên dính sơn, kiu em chịu khó đi rửa xe nhờ đánh bóng dùm. Em tức lằm, nhưng biết sau được, nghĩ lại việt nam này làm gì có chuyện đổi xe mới cho mình??? thật là pó tay??? buồn cho khách hành việt nam??? Chưa hết, kiếng chiếu hậu trong xe em kỳ rồi đi dán kính chống nằng, anh dán kính có tháo kính chiếu hậu ra để dán kính trước cho dễ, thấy anh đó tháo rất điêu luyện và ngọt ngào?? nhưng sau khi xong em lên xe chạy thấy kính chiếu hậu hơi lỏng lỏng, sẵn đem ra sư vạn hạnh cho thợ siết chặt dùm. Nhưng thật tá hỏa, trước đây em thấy anh dán kính tháo cái nắp che nằm trên cái gọi là " củ kiếng" rất nhẹ nhàng, vậy mà em nhìn cái thằng sửa ngay trong nhà máy nó lấy tuavít nó nạy đó các pác, hậu quả chỗ đó bị hằn lên 2 vết trầy do bị nạy. thằng thợ đó nói, cái này đó giờ em chưa tháo và cũng không ai dám tháo, nên không biết mở thế nào?? các pác thấy củ chuối không??? huhuhu Chính hãng mà thua thợ dán kiếng bên ngoài nữa, em không hiểu sao mà nó lại lấy tua vít nó nạy nữa?? nó xem xe mình như xe 3 bánh vậy??? quá chán./.
 
Hạng B2
25/2/08
186
1
0
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Trích đoạn: Rolex

vì coi thường & khinh rẻ người tiêu dùng cho nên sản phẩm làm ra lâu như vậy mà vẩn cứ để lổi triền miên không chịu khắc phục. vì biết chắc chắn rằng bán xe lổi cho người VN đi nữa thì người VN vẩn phải mua và vẩn sẽ không có chuyện gì xảy ra cho nên bọn Hàn Quốc mới xử sự như vậy. vấn đề xem thường người VN không chỉ xảy ra trong lỉnh vực bán xe hơi mà xảy ra ở tất cả các mặt của xã hội: ông chủ Hàn Quốc đánh công nhân VN ở các khu CN chả ai thèm để ý. người HQ giết người VN đốt xác ngay trên đất VN cũng chả ai thèm quan tâm. vấn đề là người mình như thế nào mà người ta lại coi thường mình như vậy. mà người VN cũng kỳ, toàn nghĩ "no' coi thường ai kệ nó chứ tao có hơn trăm tỷ sao nó dám coi thường tao". nếu người mua có khả năng thì nên làm ra ngô ra khoai luôn chứ bọn Hàn Quốc và Đài Loan chuyên môn vừa bóc lột vừa chửi người Việt Nam ngu. một năm thặng dư mậu dịch của HQ đối với VN khoảng 10 tỷ USD. nó toàn bán đồ cho mình chứ VN chả bán được gi` cho nó để kiếm lời cho ngân sách cả. đã vùa lấy tiền của người ta lại vừa coi người ta không ra gì ai mà chịu được ? thật sự trong các công ty liên doanh bọn Mỹ nó còn kính trọng và đối xử với người VN tốt hơn là bọn Hàn Quốc & Đài loan đối xử với người VN. thực tế bản thân mình không lên tiếng thì xã hội cũng chẳng có ai lên tiếng. người tiêu dùng phải gây sức ép thì nhà sản xuất mới cải thiện sản phẩm và tôn trọng người tiêu dùng. còn người tiêu dùng mà cứ nghĩ "ôi kệ nó tới đâu thì tới" thì đến đời con đời cháu vẩn bị nó xem thường mà thôi.
Đang chuyện về xe hơi, bọn Vidamco ráp xe ẩu tả xảy ra giữa người VN ta với nhau bác lại lôi mấy ông Hàn Xẻng ra làm gì? Chuyện nào ra chuyện đó chứ
 
Hạng B2
24/6/08
384
28
28
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Điều này cho thấy mấy đứa nv trong KCS của VIDAMCO đứa nào cũng bị cận mà tòan mang kính đen .....[:)[8D]
 
Hạng C
23/9/06
821
15
18
Ha Noi
otosaigon.com
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Trích đoạn: FerrucioLamborghini

vậy lần sau bác nào đi mua xe lả phải tung hết xe lên, chui xuống gầm , leo lên nóc kiểm tra đến từng con ốc rồi mới mua nhé
Thì đúng là phải như thế mà bác - cần gì chủ quan với nhưng vấn đề đó chứ . Lần nào mà đi mua xe LD thì em đều bảo nhân viên cho xe lên giá kích lên và kiểm tra lần lượt những thứ có thể kiểm tra,khi đã hài lòng rồi thì mới nhận chiếc xe đó - nếu không thì bắt phải đổi xe khác...
 
Hạng C
5/1/08
710
3.161
93
TP.HCM
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

:D:D:DBác thế còn may chán, than vãn cái giề bác ơi. Em còn thấy có bác đem xe về nhà mới phát hiện ra 3 cái lốp HanKook, còn 1 cái lốp "Kook Han" :D:D:D. Em dọt. :)
 
Hạng B2
26/6/08
306
0
16
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Những đặc tính các đại lý của hãng LD:
--Khinh thường người tiêu dùng (chất lượng thì k ổn định đồng đều)
13.gif
42.gif

--Giải quyết rất nghiệp dư (chuyện nhỏ mà cứ nói kiểu chối bỏ trách nhiệm để khách hàng nóng mặt nói lớn chuyện thì mới giải quyết,ai im thì lại làm lơ....[&:][&:])
--Thỉnh thoảng bịp khách hàng về chương trình khuyến mãi (cắt bớt nếu khách hàng không biết) (và còn cái quan trọng là thời điểm thiuế xe đẩy giá lấy xe trước lên cao ==== cái này gọi là thừa nước đục thả câu :mad::mad::mad::mad:
13.gif
 
Hạng B2
18/9/08
209
51
28
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Chân thành cám ơn các bác đã bỏ chút thì giờ quan tâm và chia sẽ,mọi ý kiến của các bác tôi đều trân trọng tiếp thu.Bây giờ công việc cơm áo gạo tiền trong ngày đã xong,càng nghĩ càng đau các bác ạ!Từ bé đến lớn chưa hề được leo lên chiếc xe ô tô nào để đưa cả gia đình đi chơi,nay đã gần cuối đời những tưỡng mua được chiếc xe để phục vụ gia đình mổi khi có dịp đi chơi xa,nào ngờ..........lại chuốc thêm những ưu phiền không đáng có.Thôi thì sự việc đã xảy ra rồi thì cũng mong cho mau chóng đến thứ Ba,xem diển biến sự việc của tôi như thế nào rồi tôi sẽ thưa chuyện với cộng đồng OS của mình sau vậy.
 
Hạng B2
21/5/08
107
0
0
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Em chỉ sợ Bác đòi thay 2 cánh cửa khác thì họ lại thay cho Bác 2 cánh cửa sơn sót cả trong và ngoài từ 1 đại lý khác của Vidamco mà một khách hàng khác vừa thay ra, rồi họ sơn lại, rồi họ thay lại cho bác. Rồi lại lấy cái của Bác ra sơn lại để dành thay cho người khác nữa......Theo em đơn ngỉan nhất bác cử sơn lại chính cái cửa ấy, dù gì nó cũng 1 lỗi, xem ra có thể cái khác nhiều lỗi hơn thì lại hỏng việc.
Thời gian giải quyết thay cửa theo em chắc phải vài tuần, vì họ lại ca bài ca chờ nhập hàng, linh kiện này nọ...Vậy bác dành thời gian để làm việc khác theo em hay hơn và còn đỡ stress hơn bác ạ!
Không biết có phù hợp y muốn của bác không vì đây là ý riêng của em.