Ra đăng kiểm mà cứ bị đuổi về do khí thải thì cũng lo làm máy là vừa.
Của bền tại người, nếu bảo dưỡng đủ, 150.000-200.000km mà chỉ xoáy supap là đều có thể. Bây nhiêu đó cũng quá đủ rồi.
Ha Sonata nói:xekovn1984 nói:Đó là ở đâu chứ ở VN mình vừa nóng, bụi và nhiên liệu chất lượng chưa đạt thì khoảng 200k là tèo rùi
Em có chiếc Accord đời 1992 số 52S-3573 (1 đời chủ, hiện đang sử dụng) đã chạy 220.000miles hiện vẫn chưa phải làm máy, máy êm, tiêu thụ 9lit/100km.
Có thấy chỗ quen chiếc Madza 323 đi ~300K Km máy còn rất êm chưa phải làm máy, nhưng mấy cái nhún dàn gầm phải thay mới ráo trọi, mấy chỗ sườn gần cửa phải làm đồng lại ...
Hoàng Thị nói:Em nghĩ khi nào nó hư thì mới hạ máy xuống làm chứ bác. Đang ngon lành làm máy chi cho tốn kém vậy.
Vậy đến khi hư không chạy được, hay có vấn đề thì bắt đầu làm máy à
Có những thứ khi hư nên hạ máy. Còn thấy chạy đc thì thôi.
Theo ngu ý của em nếu con xe chạy đc 100K thì số tiền nó làm ra cho chúng ta đủ mua 1 con xe mới!
Theo ngu ý của em nếu con xe chạy đc 100K thì số tiền nó làm ra cho chúng ta đủ mua 1 con xe mới!