vnsimvn nói:E gặp 1 e như thê' nay` nhung mui trân` 4 chỗ . Vậy la` cưa mui hay sao ah
Đời này hình như không có mui trần bác ạ. Có bác nào biết chính xác có vài lời giúp em cho rộng đường dư luận nhé!
những em mui trần Traction Avant thi toàn là cắt mui thôi, ở saigon những em mui trần zin đã đi xuất ngoại lâu lam rùi.
Hôm qua e mang con siêu xe Lataghini của e sang chỉnh lại đèn thì lại thấy con xe cổ đó nằm đó. Hỏi thì mấy người gara nói là dặm vá lại sơn?
Nhân tiện nói luôn. Hôm trước cái rờ le đèn của em hư, lúc đầu mở mấy giây mới sáng, sau tịt luôn. Do gara e hay làm ở tận dưới ngã tư ga mà e đi làm ngang qua xa lộ hà nội. Mới chạy sang đó nhờ làm. Tiện nhờ coi lại bugi, ga, gió luôn. Nhưng e thấy không ưng lắm.
1. Thay rồi hàn dây rơ le cậu thợ tính e 120k. Mắc rẻ không nói nhưng cậu xin thêm 30k uống nước. Thực ra chẳng bao nhiêu tiền nhưng e thấy không thích lắm. Ở gara dưới gò vấp, thỉnh thoảng e vẫn đưa thêm vài chục uống cafe hoặc mua gói thuốc nhưng mới làm lần đầu tiên đã vậy cũng không được hay lắm.
2. Tối hôm sau mở đèn mới phát hiện ra là đèn không cần mở mà chỉ cần chuyển sang nút pha (nhấn xuống) là pha sáng. Còn cốt thì đúng, phải mở đèn (xoay cần) thì mới sáng. Chạy ra hỏi thì chú thợ nói do nút tiếp xúc trong cần gạt gì đó. Nhưng e thấy trước đâu có bị mà sau khi ở đó thay rơ le mới bị nên sợ chú phá thêm, bèn bỏ đi.
3. Xe em cũ, đợt trời lạnh sáng đề máy mãi mới nổ. Nhờ chú thợ máy coi giùm. Chú mở bugi coi rồi chỉnh ga gió. Lúc đó trời nắng chạy cũng ngon. Tối về chết máy liên tục. Sáng đề máy nhọc hơn hôm trước. Vừa chạy vừa nuôi ga, nếu không thì chết máy. Lại chạy ra, chú thợ máy hí hoáy ga lanti một chút. Vẫn y như trước.
Tóm lại hôm qua e mang xe xuống gara quen. Thời gian trải nghiệm chưa lâu, chưa thể đánh giá đúng được nhưng e có cảm giác gara đó không ngon bằng gara e đang làm. Tuy đi xa chút nhưng yên tâm.
Nhân tiện nói luôn. Hôm trước cái rờ le đèn của em hư, lúc đầu mở mấy giây mới sáng, sau tịt luôn. Do gara e hay làm ở tận dưới ngã tư ga mà e đi làm ngang qua xa lộ hà nội. Mới chạy sang đó nhờ làm. Tiện nhờ coi lại bugi, ga, gió luôn. Nhưng e thấy không ưng lắm.
1. Thay rồi hàn dây rơ le cậu thợ tính e 120k. Mắc rẻ không nói nhưng cậu xin thêm 30k uống nước. Thực ra chẳng bao nhiêu tiền nhưng e thấy không thích lắm. Ở gara dưới gò vấp, thỉnh thoảng e vẫn đưa thêm vài chục uống cafe hoặc mua gói thuốc nhưng mới làm lần đầu tiên đã vậy cũng không được hay lắm.
2. Tối hôm sau mở đèn mới phát hiện ra là đèn không cần mở mà chỉ cần chuyển sang nút pha (nhấn xuống) là pha sáng. Còn cốt thì đúng, phải mở đèn (xoay cần) thì mới sáng. Chạy ra hỏi thì chú thợ nói do nút tiếp xúc trong cần gạt gì đó. Nhưng e thấy trước đâu có bị mà sau khi ở đó thay rơ le mới bị nên sợ chú phá thêm, bèn bỏ đi.
3. Xe em cũ, đợt trời lạnh sáng đề máy mãi mới nổ. Nhờ chú thợ máy coi giùm. Chú mở bugi coi rồi chỉnh ga gió. Lúc đó trời nắng chạy cũng ngon. Tối về chết máy liên tục. Sáng đề máy nhọc hơn hôm trước. Vừa chạy vừa nuôi ga, nếu không thì chết máy. Lại chạy ra, chú thợ máy hí hoáy ga lanti một chút. Vẫn y như trước.
Tóm lại hôm qua e mang xe xuống gara quen. Thời gian trải nghiệm chưa lâu, chưa thể đánh giá đúng được nhưng e có cảm giác gara đó không ngon bằng gara e đang làm. Tuy đi xa chút nhưng yên tâm.
Last edited by a moderator:
lata2106 nói:Hôm qua e mang con siêu xe Lataghini của e sang chỉnh lại đèn thì lại thấy con xe cổ đó nằm đó. Hỏi thì mấy người gara nói là dặm vá lại sơn?
Nhân tiện nói luôn. Hôm trước cái rờ le đèn của em hư, lúc đầu mở mấy giây mới sáng, sau tịt luôn. Do gara e hay làm ở tận dưới ngã tư ga mà e đi làm ngang qua xa lộ hà nội. Mới chạy sang đó nhờ làm. Tiện nhờ coi lại bugi, ga, gió luôn. Nhưng e thấy không ưng lắm.
1. Thay rồi hàn dây rơ le cậu thợ tính e 120k. Mắc rẻ không nói nhưng cậu xin thêm 30k uống nước. Thực ra chẳng bao nhiêu tiền nhưng e thấy không thích lắm. Ở gara dưới gò vấp, thỉnh thoảng e vẫn đưa thêm vài chục uống cafe hoặc mua gói thuốc nhưng mới làm lần đầu tiên đã vậy cũng không được hay lắm.
2. Tối hôm sau mở đèn mới phát hiện ra là đèn không cần mở mà chỉ cần chuyển sang nút pha (nhấn xuống) là pha sáng. Còn cốt thì đúng, phải mở đèn (xoay cần) thì mới sáng. Chạy ra hỏi thì chú thợ nói do nút tiếp xúc trong cần gạt gì đó. Nhưng e thấy trước đâu có bị mà sau khi ở đó thay rơ le mới bị nên sợ chú phá thêm, bèn bỏ đi.
3. Xe em cũ, đợt trời lạnh sáng đề máy mãi mới nổ. Nhờ chú thợ máy coi giùm. Chú mở bugi coi rồi chỉnh ga gió. Lúc đó trời nắng chạy cũng ngon. Tối về chết máy liên tục. Sáng đề máy nhọc hơn hôm trước. Vừa chạy vừa nuôi ga, nếu không thì chết máy. Lại chạy ra, chú thợ máy hí hoáy ga lanti một chút. Vẫn y như trước.
Tóm lại hôm qua e mang xe xuống gara quen. Thời gian trải nghiệm chưa lâu, chưa thể đánh giá đúng được nhưng e có cảm giác gara đó không ngon bằng gara e đang làm. Tuy đi xa chút nhưng yên tâm.
Cái thằng nào dám xin tiền bác vậy? Bác chỉ nó cho em. Ở đó có 1 chủ và 3 thợ. Tiện thể bác cũng chỉ giúp em cái gara quen của bác để em thử coi sao. Vì cái quan trọng nhất là làm uy tìn chất lượng. Gara này em cũng mới sửa lần đầu tiên. Hiện nay xe chưa lấy về nên kg biết nói thế nào. Cảm ơn bác đã cảnh báo sớm!
Ở cái gara e đang làm, sửa lặt vặt không bao giờ lấy tiền. Hôm vừa rồi mang xuống chỉnh lại cũng có lấy tiền đâu. Ví dụ như hôm trước thay cái rơle thì chỉ tính tiền rơle thôi (vài chục ngàn) không tính tiền công. Vì e mua con 2106 chỉ mười mấy triệu nhưng sửa ở đó gấp mấy lần tiền xe rồi.
Nói chung gara này ngon bổ rẻ, ông chủ nhiệt tình. Bác đi nguyễn oanh, hết nguyễn oanh qua cái cầu là sang hà huy giáp. Bác để ý ngã ba đầu tiên thì rẽ trái vào khoảng 100 m là gara đó (không nhớ tên, hình như cái gì Công đó).
Cần trợ giúp gọi e số 090.727.1000
Nói chung gara này ngon bổ rẻ, ông chủ nhiệt tình. Bác đi nguyễn oanh, hết nguyễn oanh qua cái cầu là sang hà huy giáp. Bác để ý ngã ba đầu tiên thì rẽ trái vào khoảng 100 m là gara đó (không nhớ tên, hình như cái gì Công đó).
Cần trợ giúp gọi e số 090.727.1000