Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Môt năm Pajero Sport: PajeroSport today.

Hạng D
9/1/07
2.084
2.127
113
Hồ Chí Minh - Trà Vinh
innova2222 nói:
Bữa giờ em bận quá chưa làm chuột nữa, chắc chờ Bác mua xe rồi làm chung cho vui, hiện giờ có 2 Bác đăng kí rồi, chờ đủ 5 làm cho rẻ. Ngày mai em có việc ở Trà Vinh, thấy chữ kí của Bác có Trà Vinh trong đó, không biết có mời càfe Bác được không?
vienchau nói:
Độn mông chưa Bác innova2222?

Xuống tới TV alo cho em nhe, em đợi
57.gif
57.gif
57.gif
của Bác:)
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Bố trí lại body Bushing kiểu như Triton thì hết ù! Vậy thì tại sao? Em thì em nghĩ nhiều đến khả năng bị xén bớt độ dày ở vị trí nào đó. Nếu NSX để ý, họ sẽ khắc phục được. Khổ nỗi, người nghe người không!
 
Hạng B2
26/4/07
187
56
28
otosaigon.com
Các bác cho hỏi thăm 1 số bác lúc mới mua xe AT (cách đây khoảng 1năm), khi vào số depart hay de hay khi đang chạy trớn, đạp ga tăng tốc hơi thốc 1 chút thì sẽ nghe tiếp "bụp" dưới hệ thống cầu và láp, bây giờ xe các bác còn bị như vậy không? Các bác khác đi xe để ý xe mình có bị vậy không?

Lúc đó, có bác đã đền Vinastar kiểm tra thì được trả lời" hiện tượng đó là bình thường". Bây giờ em muốn tìm hiểu lại là như vậy có bình thường không?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Xe hộp số tự động liên kết với động cơ bằng ly hợp thủy lực, nó không nối cứng như ly hợp thường, mà phụ thuộc vào lượng dầu nằm trong ly hợp lúc đó, tóm lại là lúc có lúc không.
Tuy nhiên,do nối kết thông qua thủy lực nên độ rơ nếu có không gây va dập rồi hư hỏng như hợp số cơ.

Hộp số Invest II hiện là cao nhất trong các xe tương dương.

Phần tiếp theo mình bàn về tại sao MT không bị ù, mà chỉ ù một sốt xe AT Invest II mới, một số xe khác lại không ù; khổ nổi phần này phải viết liền một mạch, mà mình dạo này kẹt quá. Các bác đón xem.
 
  • Like
Reactions: Thofth
Hạng B2
26/4/07
187
56
28
otosaigon.com
truong195 nói:
Xe hộp số tự động liên kết với động cơ bằng ly hợp thủy lực, nó không nối cứng như ly hợp thường, mà phụ thuộc vào lượng dầu nằm trong ly hợp lúc đó, tóm lại là lúc có lúc không.
Tuy nhiên,do nối kết thông qua thủy lực nên độ rơ nếu có không gây va dập rồi hư hỏng như hợp số cơ.

Hộp số Invest II hiện là cao nhất trong các xe tương dương.

Phần tiếp theo mình bàn về tại sao MT không bị ù, mà chỉ ù một sốt xe AT Invest II mới, một số xe khác lại không ù; khổ nổi phần này phải viết liền một mạch, mà mình dạo này kẹt quá. Các bác đón xem.

Bác Trường cho hỏi thêm vậy xe có hơi giật khi vào số D và R thì cũng là do cấu tạo hộp số nó vậy phải không?
Những lúc đậu xe trên dốc, cài D, tếng bụp lớn và giất nhiều hơn. Như vậy thí có vấn đề gì không bác?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Khi xe đậu bằng, lực cản chỉ là lực cản ma sát của xe; khi lên dốc thì tải của xe sẽ thêm một phần trọng lượng của xe nên nặng hơn.
Tương tự như thế, khi xuống dốc tiếng động sẽ nhẹ hơn.
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Ù bưng tai do lực liên kết giữa thùng và chassis lớn quá bác Truong195 ơi, qua quan sát và xem thử trên xe em thì sau khi đi một thời gian các cao su bodybushing bị lún xuống, các con đai ốc tự động được nới lỏng nên hiện tượng ù giảm nhiều hoặc hết hẳn: http://psc.vn/forum/showthread.php?t=1358&p=26991#post26991