a nói tên tp, tôi biết a thế nào
Đừng có thái độ nhảm nhí quá như thế. Nhưng xin thưa tôi không phải cái loại sang lao động hay nhập cư trái phép, để mà nói là sống cùng tầng lớp nghèo hèn ở Đức nên chả biết cái mẹ gì =)))))
a nói tên tp, tôi biết a thế nào
tôi đâu có ám chỉ việc đó, a tự si diễn là a có tật giật mình; đang nói về metro nhéĐừng có thái độ nhảm nhí quá như thế. Nhưng xin thưa tôi không phải cái loại sang lao động hay nhập cư trái phép, để mà nói là sống cùng tầng lớp nghèo hèn ở Đức nên chả biết cái mẹ gì =)))))
khó chỗ đó, giá sẽ chi phối và hệ thống kết nối. Chịu lỗ được bao lâu và ng dân có đánh đổi ptien khác để sư dụng MT.Vé metro ở TP HCM được đề xuất giá 15.000 đồng
Theo Ban quản lý đường sắt đô thị TP HCM, giá vé metro được đơn vị tư vấn đưa ra là 15.000 đồng, song quyền quyết định là của thành phố.vnexpress.net
2017 đã đề xuất 15k.
Thì với việc trượt giá, và có thể phải tới 2022 mới vận hành.
Thì giá vé rất khó có thể dưới 15k
Trước em có đọc báo. Hầu như 99% phương tiện công cộng ko chỉ ở VN mà tất cả các nước trên TG thì chính phủ đều phải bù lỗ. Ko bao giờ lời được.khó chỗ đó, giá sẽ chi phối và hệ thống kết nối. Chịu lỗ được bao lâu và ng dân có đánh đổi ptien khác để sư dụng MT.
nhân viên VP thì biết bao nhiêu mức thu nhập , đơn giản cho a 1 viễn cảnh: a co con di học 1 nơi, a làm 1 nơi; chiều a ko cách nào đón nó được vì ko có ptien cá nhân/MT khác thay thế. Số này ko ít. Do vậy, MT tiền hoàn vốn là chưa tính, tiền vận hành có khi còn không đủ. Cá nhân mình thì muôn nó thay đổi tốt cho tpNhưng giá này rõ ràng, đối với tầng lớp nhân viên VP thì no problem. Họ sẽ chấp nhận đi ngay.
Hiện tại Godee đầy ắp người đi làm, giá vé cách Trung tâm q1 10km là đã khoảng 30k
Anh cứ suy nghĩ tới những hoàn cảnh đặc biệt.nhân viên VP thì biết bao nhiêu mức thu nhập , đơn giản cho a 1 viễn cảnh: a co con di học 1 nơi, a làm 1 nơi; chiều a ko cách nào đón nó được vì ko có ptien cá nhân/MT khác thay thế. Số này ko ít. Do vậy, MT tiền hoàn vốn là chưa tính, tiền vận hành có khi còn không đủ. Cá nhân mình thì muôn nó thay đổi tốt cho tp
vâng a. Rất đại trà chứ o fai đặc biệt như a nói. Hỏi a một câu và a tự tìm câu trả lời: tại sau EU lại có hệ thống metro +tàu cao tốc mạnh và dày đặc nhưng US lại chỉ có vài tp lớn. Chấm dứt thảo luận ở đầy vì loãng thớt. Thân chào a..íu..otAnh cứ suy nghĩ tới những hoàn cảnh đặc biệt.
Vẫn với triết lý: "Ko mợ thì chợ vẫn đông".
Nhân viên VP ở SG này cả triệu người chứ ko phải vài chục ngàn đâu anh
51 toa tàu chỉ là muỗi so với nhu cầu đi lại 1% của 1 triệu người mỗi ngày.
Nếu đang nói về metro, sao lại hỏi vấn đề cá nhân của tôi để biết tôi thế nào ... "a nói tên tp, tôi biết a thế nào"tôi đâu có ám chỉ việc đó, a tự si diễn là a có tật giật mình; đang nói về metro nhé