So với hãng khác thì sao bác?Để mình nói tại sao phải mua bản cao: 3 phiên bản City G, L, RS có giá từ 529 - 569 -599 triệu đồng
(Chênh nhau trong khoảng 70 triệu)
- RS full led, sương mù, 2 bản kia vẫn còn halogen
- Gương hậu gập điện
- Khởi động xe từ xa
- Ghế điện, tựa tay hàng sau,
- Điều hòa tự động cửa gió hàng sau
- Loa bình thường chỉ có 4, RS gấp đôi lên 8
- Sạc bình thường có 3 ổ, RS co 5
- Đẹp hơn
- Tags
- honda honda city
City 120 mã, Accent 100 mã, Vios 107 mã. Nếu thích lái thì không thể bỏ qua City.
Chủ thớt cứ mạnh dạn xuyên Việt đi. Mình city top 2018 vi vu ra Nha Trang lên Đà Lạt sang Ban Mê xuôi xuống Cà Mau, An Giang suốt. Nói tóm lại tôi thấy thỏa mãn với chiếc xe của mình.Xe cỡ B thì có thể chạy thoải mái xuyên việt rồi, trừ khi anh đâm đầu vô mấy khu đồi cát, bùn lầy này nọ.
Thích chạy ra miền Trung a có thể theo cung này, có thể xem kha khá cảnh đẹp dải chữ S rồi:
- Chiều đi: SG- Cam Ranh- Quảng Ngãi
- Chiều về: Quảng Ngãi- Quy Nhơn - Phú Yên- Nha Trang - SG
So với các xe cùng pk thì những cái xe hơn là:So với hãng khác thì sao bác?
- khung gầm xịn hơn
- rộng rãi
- động cơ ngon hơn
- Thương hiệu,
1 điểm trừ là hơi ồn. còn máy và cảm giác lái thì miễn chê.So với các xe cùng pk thì những cái xe hơn là:
- khung gầm xịn hơn
- rộng rãi
- động cơ ngon hơn
- Thương hiệu,
Đó là khuyết điểm chung của mấy con sedan nhỏ rồi anh, giá 6-700tr không đòi hỏi hơn được1 điểm trừ là hơi ồn. còn máy và cảm giác lái thì miễn chê.
Em đồng ý. Em chạy nhiều xe rồi thì sedan tầm này xe nào cũng ồn gầm thôi bác, do mặt đường Vn xấu và hay trải nhựa nhám.Đó là khuyết điểm chung của mấy con sedan nhỏ rồi anh, giá 6-700tr không đòi hỏi hơn được