Thêm nữa là 3 bản G, L, RS đều chung động cơ, RS thể thao hơnĐể mình nói tại sao phải mua bản cao: 3 phiên bản City G, L, RS có giá từ 529 - 569 -599 triệu đồng
(Chênh nhau trong khoảng 70 triệu)
- RS full led, sương mù, 2 bản kia vẫn còn halogen
- Gương hậu gập điện
- Khởi động xe từ xa
- Ghế điện, tựa tay hàng sau,
- Điều hòa tự động cửa gió hàng sau
- Loa bình thường chỉ có 4, RS gấp đôi lên 8
- Sạc bình thường có 3 ổ, RS co 5
- Đẹp hơn
- Tags
- honda honda city
Bác này mua xe lần đầu chọn Honda là chuẩn rồi: nhẹ đầu, ổn định, bền, sau bán hàng tốt, chi phí bảo dưỡng theo mình là rẻ
Tui đi Mazda 3 xe hạng C hết có 5,2L/100km đường trường đây.
M3 1.5 phải nói là rất tiết kiệm
Quan điểm của tôi giống chủ xe, là nếu bạn mua xe lần đầu, xe gì cũng được nhưng phải là bản cao nhất. ham rẻ đôi chút mà ra đường nhìn xe cùng loại cảm thấy thua kém thì cả đời không vui...
Mua City, Vios, Accent gì cũng được, nhưng phải là bản cao nhất
Mua City, Vios, Accent gì cũng được, nhưng phải là bản cao nhất
Không bác, xe gia đình nên em không cần lạnh nhanh mà cứ từ từ, ba mẹ, vợ và các yếu nhân của em chưa than phiền điều hòa bao giờ, có cả điều hòa ghế sau nên người ngồi sau vẫn mát mẻĐiều hòa của city bị chê yếu, bác chủ có thấy vậy không?
Hạng B thì chỉ có thế thôi, ko đòi hỏi hơn được nữa ! Quan trọng là thích kiểu dáng nào thôi. City có cái khen là buổi tối đi xa xa sau đít cứ tưởng Bim 3.
Bộ loa trên RS nghe rất hay, đã có dịp nghe thửĐể mình nói tại sao phải mua bản cao: 3 phiên bản City G, L, RS có giá từ 529 - 569 -599 triệu đồng
(Chênh nhau trong khoảng 70 triệu)
- RS full led, sương mù, 2 bản kia vẫn còn halogen
- Gương hậu gập điện
- Khởi động xe từ xa
- Ghế điện, tựa tay hàng sau,
- Điều hòa tự động cửa gió hàng sau
- Loa bình thường chỉ có 4, RS gấp đôi lên 8
- Sạc bình thường có 3 ổ, RS co 5
- Đẹp hơn