Hạng C
24/7/09
995
107
63
Hà nội
Đi với LLG thì cần gì phải 4B mới đc các bà nắm chặt cần số. Em có ông bạn chở 1 bà cả bằng 2B mà khi tới nơi cúc quần rụng ko con 1 cái, vì bị bà túm, lắc dữ dội suốt dọc đường !
21.gif
 
imc
Hạng C
1/9/06
934
1
18
@G6: ngày thường kẹt xe thì em an phận AT bác ơi. Cuối tuần hôm nào buồn thì lấy cái pocket rocket 6 số lên đèo giải sầu.
 
Hạng D
1/12/06
3.029
100
38
Hehe xin các bác tập trung nghiêm túc vào chiên môn :)

Không thấy bác nào bảo vệ AT, thôi thế em lại nhảy qua phái AT :)

Này nhé, đi AT có lợi điểm lớn nhất là bớt hẳn được 1 chân 1 tay, tức là một nửa trong số tứ chi của con người chúng ta!

Điều này không những chỉ là lợi điểm khi phải lái xe trong phố xá đông đúc như các bác đã lập tức phản biện đúng đắn! Quan trọng hơn nhiều là vào những phút căng thẳng, thậm chí sinh tử nhất khi lái xe thì việc tập trung hoàn toàn để lái xe bằng cả 2 tay là rất cần thiết, hix!

Xe tự động AT cho phép tài xế như vậy là có thể tập trung vào việc lái xe liên tục, mà không phải mất khoảng thời gian phải bỏ một tay xuống sờ lần vào cọc số khi chuyển số, hehe!

Khoảng thời gian ngắn ngủi này trong những oàn cảnh đặc biệt có khi là có ý nghĩa sinh tử!

Giờ mới tới lúc giới thiệu một ý tưởng vĩ đại có thể làm thay đổi nền công nghệ xe hơi thế giới, cũng như cách thức lái xe của hàng trăm triệu tài xế trên khắp TG, vừa comfort tiện lợi như ở xe AT, lại vừa không mất thú vui và sự handling mềm dẻo như MT! Ý tưởng đó xuất phát từ câu hởi là: tại sao chúng ta không kết hợp cả hai công nghệ này lại?

Và tại sao các nhà KT và SX xe hơi xuất chúng TG như Mer., BMW., Audi, VW, Honda, To. lại chưa nghĩ tới điều này nhỉ? Rất may(và rất tiếc cho chúng ta!) là họ đã nghĩ đến rùi, vậy sẽ xin giới thiệu trong post sau về công nghệ này, hehe!

Xe Số tay vs. Xe Tự động. Ai sẽ thắng ai? Mời các bác lại tiếp tục :)
 
Hạng D
15/10/06
1.830
26
48
3lan
Nói gì thì gì chứ đi số sàn phải nói là rất sướng. Em đi cả hai loại xe, hôm loại này, hôm loại kia, nhưng chủ yếu là đi loại số sàn cho tiết kiệm. Đi AT thì rất nhàn nhã, tắc đường ko bị đau chân, cũng sướng. Còn đi số sàn thì nghe tiếng máy gừ gừ hay nẹt cho bánh quay rét rét cũng khoái.
Túm lại đi cả hai đều sướng, mỗi loại có cái sướng riêng, như cơm và phở vậy :D. Còn đi đường VN thì đi AT cho nó lành, chứ manual thì về đến nhà hết muốn đứng lên.
 
imc
Hạng C
1/9/06
934
1
18
@g: nếu bác nói xe công suất yếu thì MT có hơn AT nhưng đối với xe mạnh như Corvette, Lambo, Ferr... ra track nếu bác tài không biết lái thì chưa chắc MT thắng đâu nhé.
 
Hạng C
24/7/09
995
107
63
Hà nội
Em thấy đi đường phố (VN) đi AT sướng và an toàn hơn. Còn đi đường đèo dốc thì MT khoái hơn. mượt mà hơn !
 
Hạng D
1/12/06
3.029
100
38
Bác imc nói rất chính xác. Nhiều xe AT bây giờ quá mạnh. Nếu các bác tài MT mà giật số không đủ thần tốc thì có khi có số tay lại thành lợi bất cấp hại, xe MT sẽ không vọt lại các xe AT!

Lúc đó thì sẽ như em đã nói! Chạy các xe mạnh như vậy sẽ dễ bị xúc động, tay sẽ run như cầy sấy! Lúc đó thì bác chủ xe sẽ rất dễ hồn vía lên mây và chỉ còn biết hết sức tạ ơn trời vì đã không phải làm các động tác thừa thãi gì cả, như đạp côn sang số, mà chỉ phải lo tập trung vào để cuỡi con ngựa bất kham thôi thì cũng đã đủ ... bĩnh ra quần rồi, hix!
 
imc
Hạng C
1/9/06
934
1
18
@G: Nói thật em thích MT nhưng tuỳ theo trình trạng giao thông. Chứ giai thôi như SG bây giờ thì chạy MT không khác gì bị tra tấn.
Mấy cái hộp số AT thì ngay có chế độ Manual nhưng cũng ít ai xài trừ khi đi đèo thôi.