Chỉ riêng việc phát triển bộ ly hợp kép này cho động cơ W16.4 với 1001 HP và 1500 Newtonmeter, đạt tốc độ nhanh nhất hiện nay là 407km/h cho các xe sx hàng loạt, với một gia tốc cũng là thấn sầu nhất hiện nay là 0-100 km/h chỉ trong chớp mắt hay là 2.5s, thì các kỹ sư nhà VW cũng đã phải rất lao công tổn sức, và tất nhiên là tổn rất nhiều tiền bạc trong chương trình 400-500 tr. € của VW để phát triển BV!
Giá cả ban đầu của mỗi bộ ly hợp kép DSG cũng không hề rẻ, bằng 1/10 giá của cả chiếc BV hay là 125.000 €/chiếc, hay là bằng giá của một model xe mắc nhất của VW là Phaeton
Hình ảnh bộ ly hợp kép DSG trong chiếc BV:
Trong post sau thì tất cả chúng ta sẽ cùng lái thử chiếc Bugatti Veyron 16.4 1001 HP với bộ ly hợp kép thần tốc DSG, trong khuôn khổ của một cuộc hội ngộ của toàn thể Đại hội quần hùng Võ lâm với các anh em của nhà Volkswagen/Audi khác là Audi R8 và Lamborghini Murcielago.
Quả là một trận long tranh hổ đấu nảy lửa mà sẽ hứa hẹn nhiều pha hồi hộp và gay cấn đúng không ạ? Vì vậy các bác lại chú ý đón xem
Giá cả ban đầu của mỗi bộ ly hợp kép DSG cũng không hề rẻ, bằng 1/10 giá của cả chiếc BV hay là 125.000 €/chiếc, hay là bằng giá của một model xe mắc nhất của VW là Phaeton
Hình ảnh bộ ly hợp kép DSG trong chiếc BV:
Trong post sau thì tất cả chúng ta sẽ cùng lái thử chiếc Bugatti Veyron 16.4 1001 HP với bộ ly hợp kép thần tốc DSG, trong khuôn khổ của một cuộc hội ngộ của toàn thể Đại hội quần hùng Võ lâm với các anh em của nhà Volkswagen/Audi khác là Audi R8 và Lamborghini Murcielago.
Quả là một trận long tranh hổ đấu nảy lửa mà sẽ hứa hẹn nhiều pha hồi hộp và gay cấn đúng không ạ? Vì vậy các bác lại chú ý đón xem