Hạng B2
10/7/12
367
0
16
48
Gắn vô chạy ổn không ta? Em có con xe tải nhỏ không máy lạnh định bắt vào để chạy lạnh mà thợ kêu máy yếu sợ không kéo nổi (xe này máy 1.3 xăng). Trong khi đó thấy cái xe nho nhỏ của hãng kem thì lại có máy lạnh.
Dù sao cũng mong bác chủ như ý.
 
Hạng B2
2/3/12
145
4
18
42
Máy nhỏ thì có lốc cho máy nhỏ mà... Vấn đề chính là trình của thợ thôi...
@hcivic: gara này nằm ở đâu thế bác? PXĐT là gì vậy?
 
Hạng F
13/1/06
12.145
2.198
113
60
Bình Thạnh -Tp HCM
oserNT nói:
Gắn vô chạy ổn không ta? Em có con xe tải nhỏ không máy lạnh định bắt vào để chạy lạnh mà thợ kêu máy yếu sợ không kéo nổi (xe này máy 1.3 xăng). Trong khi đó thấy cái xe nho nhỏ của hãng kem thì lại có máy lạnh.
Dù sao cũng mong bác chủ như ý.
Bác đọc chưa kĩ mấy trang trước tui có kể về chiếc xe Asia Towner 7c (550kg) của bác AsiaTowner007 (AT007) độ chế máy lạnh 2 dàn chở trên 1 tấn nước tinh khiết (tháo ghế, xếp 2 tầng chai nước loại 20L) vẫn đạt yêu cầu đó bác. Kiếm chỗ thợ làm có tâm có trình là đạt nguyện vọng thôi...

@bác Hummer: Nó là gâra Phú Cường của bác Hugo Body. Bản đồ Wiki đây bác <span style=""color: #008000;"">bấm vào</span> để xem nhé...:)
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
13/1/06
12.145
2.198
113
60
Bình Thạnh -Tp HCM
o0hummer0o nói:
Máy nhỏ thì có lốc cho máy nhỏ mà... Vấn đề chính là trình của thợ thôi...
@hcivic: gara này nằm ở đâu thế bác? PXĐT là gì vậy?
Bác nói rất đúng: máy xe nhỏ thì dùng lốc lạnh nhỏ, nhưng đây là đúng theo lý thuyết, còn với trình của bác AT007 kia thì máy xe Asia nhỏ có 0,8L mà vẫn kéo được lốc 507 và làm lạnh ngay tại mức nổ cầm chừng mới là điều đáng khâm phục... và đó là cái trình của thợ mà bác nói đó hén! :)

Còn PXĐT nghĩa là phun xăng điện tử đó bác. Hội Asia bọn tui có 4 chiếc đã lên PXĐT, giã từ chế hòa khí cũ xưa... Hiện tại thêm 2 bác nữa đã đăng kí và kiên nhẫn chờ chuyển PXĐT vì bác AT007 rất bận. Để tham khảo thêm vụ này bác cứ search Google từ khóa Asia phun xăng điện tử là có thể xem được khá nhiều thông tin về vụ này...:p
 
Hạng B2
2/3/12
145
4
18
42
Hcivic nói:
o0hummer0o nói:
Máy nhỏ thì có lốc cho máy nhỏ mà... Vấn đề chính là trình của thợ thôi...
@hcivic: gara này nằm ở đâu thế bác? PXĐT là gì vậy?
Bác nói rất đúng: máy xe nhỏ thì dùng lốc lạnh nhỏ, nhưng đây là đúng theo lý thuyết, còn với trình của bác AT007 kia thì máy xe Asia nhỏ có 0,8L mà vẫn kéo được lốc 507 và làm lạnh ngay tại mức nổ cầm chừng mới là điều đáng khâm phục... và đó là cái trình của thợ mà bác nói đó hén! :)

Còn PXĐT nghĩa là phun xăng điện tử đó bác. Hội Asia bọn tui có 4 chiếc đã lên PXĐT, giã từ chế hòa khí cũ xưa... Hiện tại thêm 2 bác nữa đã đăng kí và kiên nhẫn chờ chuyển PXĐT vì bác AT007 rất bận. Để tham khảo thêm vụ này bác cứ search Google từ khóa Asia phun xăng điện tử là có thể xem được khá nhiều thông tin về vụ này...:p
Ah em hiểu rồi bác... Nhưng riêng em vẫn thích Bình xăng con thui... Dễ canh chỉnh và bốc hơn hý hý...
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng F
13/1/06
12.145
2.198
113
60
Bình Thạnh -Tp HCM
o0hummer0o nói:
Hcivic nói:
o0hummer0o nói:
Máy nhỏ thì có lốc cho máy nhỏ mà... Vấn đề chính là trình của thợ thôi...
@hcivic: gara này nằm ở đâu thế bác? PXĐT là gì vậy?
Bác nói rất đúng: máy xe nhỏ thì dùng lốc lạnh nhỏ, nhưng đây là đúng theo lý thuyết, còn với trình của bác AT007 kia thì máy xe Asia nhỏ có 0,8L mà vẫn kéo được lốc 507 và làm lạnh ngay tại mức nổ cầm chừng mới là điều đáng khâm phục... và đó là cái trình của thợ mà bác nói đó hén! :)

Còn PXĐT nghĩa là phun xăng điện tử đó bác. Hội Asia bọn tui có 4 chiếc đã lên PXĐT, giã từ chế hòa khí cũ xưa... Hiện tại thêm 2 bác nữa đã đăng kí và kiên nhẫn chờ chuyển PXĐT vì bác AT007 rất bận. Để tham khảo thêm vụ này bác cứ search Google từ khóa Asia phun xăng điện tử là có thể xem được khá nhiều thông tin về vụ này...:p
Ah em hiểu rồi bác... Nhưng riêng em vẫn thích Bình xăng con thui... Dễ canh chỉnh và bốc hơn hý hý...
PXĐT lên cầu Mỹ Thậun-Cần Thơ mà vẫn đều đều số 5 được là OK rồi phải không bác? Muốn bốc thì chọn "phiên bản giàu xăng", muốn tiết kiệm thì chọn "phiên bản nghèo xăng"... Chương trình do bác tổng công trình sư AT007 tự viết nên cứ là thoải mái update...:)
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
Hôm rồi gặp bác Ky...chạy cái Asia xịn. Ngồi 888 về vụ nùi lỗ xăng bằng... dây đồng. Chạy Quy nhơn-SG-NT ngon lành. Hôm chạy NT lên ĐL, lên đèo nhiều chỗ chạy số 1-2, quá cực ! Rồi cũng bò đến Đalat mà không phải nằm đường. Lập tức tháo CHK, móc dây đồng, quăng cho bõ tức.
3030 thì đi ĐL như đi chợ, nên không ham tiết kiệm hơn. Cứ 6L- 6.25L là tạm ổn rồi.

8127296740_ef21a53ab2_z.jpg


Mà thớt này Mợ hỏi về máy lạnh. Mình nghĩ , nếu đúng là máy 600cc ( Xem trong sổ đăng kiểm, thấy ngay) và cày kiếm...cây là mục đích chính, thì không nên lắp máy lạnh. Chỉ nên chở thêm...thùng đá, đủ để mát mặt bằng khăn, mát ruột bằng nước trà ướp lạnh cũng ổn. Nếu máy 0.8l trở lên mới nên nghĩ đến AC.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
oserNT nói:
Gắn vô chạy ổn không ta? Em có con xe tải nhỏ không máy lạnh định bắt vào để chạy lạnh mà thợ kêu máy yếu sợ không kéo nổi (xe này máy 1.3 xăng). Trong khi đó thấy cái xe nho nhỏ của hãng kem thì lại có máy lạnh.
Dù sao cũng mong bác chủ như ý.
Máy xe 1.3 thì lắp máy lạnh vô tư, muốn "teo" cỡ nào cũng được, vì tải nhỏ chỉ cần làm lạnh cabin.
Vấn đề còn lại là :
1 - Hao xèn lắp ht lạnh.
2- Hao xăng tải máy lạnh.
3- Tài dễ bịnh, vì tài tải nhỏ thường kiêm luôn lơ, bốc vác. Nóng lanh thất thường, hao xèn.., mua thuốc cảm !
 
Hạng F
1/5/09
6.754
1.126
113
Polts Vietnam - Tp HCM
mấy bác giỏi quá, nhất là bác 007 .. đến cái ecu bác ấy cũng made in tự tui được hi hi....phun xăng đt tức là mình đổi luôn bộ chế hoà khí thành bơm phun xăng lun hả các bác? còn phần kích đánh lửa có lập trình lun kg vậy và hiệu quả thế nào.... em tò mò và khâm phục các bác ghê., như em đến cái máy dơ quá cũng kg dám đụng vào chùi rửa vì sợ nó hư....hic...hic...
 
Hạng B2
2/3/12
145
4
18
42
Mr.Thiet nói:
Hôm rồi gặp bác Ky...chạy cái Asia xịn. Ngồi 888 về vụ nùi lỗ xăng bằng... dây đồng. Chạy Quy nhơn-SG-NT ngon lành. Hôm chạy NT lên ĐL, lên đèo nhiều chỗ chạy số 1-2, quá cực ! Rồi cũng bò đến Đalat mà không phải nằm đường. Lập tức tháo CHK, móc dây đồng, quăng cho bõ tức.
3030 thì đi ĐL như đi chợ, nên không ham tiết kiệm hơn. Cứ 6L- 6.25L là tạm ổn rồi.

8127296740_ef21a53ab2_z.jpg


Mà thớt này Mợ hỏi về máy lạnh. Mình nghĩ , nếu đúng là máy 600cc ( Xem trong sổ đăng kiểm, thấy ngay) và cày kiếm...cây là mục đích chính, thì không nên lắp máy lạnh. Chỉ nên chở thêm...thùng đá, đủ để mát mặt bằng khăn, mát ruột bằng nước trà ướp lạnh cũng ổn. Nếu máy 0.8l trở lên mới nên nghĩ đến AC.
Hic xe này đẹp quá bác Thiết ui!!!