Hi các bác, hôm qua nay ko mở nhạc đi để ý thấy bên ghế phụ nếu có người ngồi, thỉnh thoảng có tiếng lách cách dưới ghế. Đi 1 mình thì ko nghe gì ?
Cần kiểm tra gì ko các bác ? Hay cứ để vậy ?
Cần kiểm tra gì ko các bác ? Hay cứ để vậy ?
Bác tính nhanh thật, đúng là tác phong của Super Bimers, mình chưa học được tác phong đó. Đỡ buồn hơn một chút rồi, cám ơn bác. Giấc mơ Bim lại tiếp tục.thienngtk nói:Haha, bình thường mà bác, nhiều yếu tố làm xe hao xăng :viet xuan nói:Đang mơ tưởng và xây mộng đẹp với một em Bi còn chưa rõ ràng là em nào, vô tình vào đọc thớt này của bác bỗng nhiên . . . buồn.
Nghe bác nói đi 100km tốn mất 19-20 lít xăng (máy 2.5 phải không bác) Vậy đường trường cũng phải trên dưới 15 lít. Tại cái giống nó ăn hoang thế hay tại xe bác. Nghe tin này không được vui lắm, hay tại mình bủn xỉn. Quen chi tiêu cho em Mit 3.0 mà cũng chỉ 10 lít đường trường. (Mình ở dưới tỉnh nên chả bao giờ biết mùi vị kẹt xe như thành phố ) và cũng chưa quen nuôi con vợ ăn uống cỡ đó
Bác ơi ! Bác xem lại kỹ đi bác, nói như vậy là bác đang giết chết ước mơ của mình rồi. Huhu
- Chưa quen xe
- Đi giờ cao điểm
- Chở nặng
- Đi quá máu , như em nè, toàn đạp thốc ga, đi chế độ DS, rồi thắng (cảm giác thắng performance đã lắm, cú nào ăn cú đó, pực pực......hihi )
Tuy nhiên em nó 6 máy, xác nặng, hao là đương nhiên thôi bác. Tính ra so với xe Hàn cũ của e hao gấp rưỡi mà sướng gấp đôi, vậy ok rồi.
À mà bác Cương 325i2008 hồi trước chạy xe này cũng xác nhận tầm 18L/100km nha bác
Ước mơ của bác về BiEm sẽ thành sự thật + ít hao thì bác chơi luôn F30 đi ! Khà khà.....,,
thienngtk nói:Ok bác, bác mời e đến liền !AnhDung VCB nói:Em mê cái bảng số 9 nút tài nhất phát phát tài . đả thiệt . Khai trương chi nhánh mới mời bác qua lấy hèn nhoa .
thienngtk nói:Bác ở SG hay đâu ? Hôm nào cafe tham khảo cái. À mà bác up lên LCI thì đồ Pre LCI còn đầy nhóc đúng ko ? Pm cái list đồ dư đi bác, rẻ mua về dự phòng khi có món nào cần thaylucasnguyen91 nói:ngày trước e cũng đi pre LCI 2008,e up 1 phát vì đam mê,mua về làm ngay lên LCI het 200 củ,e ốm đòn với tư lệnh (mami) chỉ huy trưởng ( bà cả) hết 2,3 tháng,chăm chút cho đã bảo dưỡng đã xog bán mua lên LCI đời cao luôn ,kinh nghiêm xe e là xe đời này năm này hay hư két nuoc,dinamo,buley phải thay cho êm,cacte máy,mấy cái roan máy,dàn lạnh lốc và cánh quạt,xe nào đi nhìu ổ gà thì 4 phuộc,cái cốp mở nặng do 2 cây ben cốp hết hạn sử dụng ),thay cũng mất gần 2 củ,)),đó là kinh nghiêm thay đồ phụ tùng bảo dưỡng của e,còn về phần mod đồ chơi thì e khuyên ai đang đi pre LCI mún lên LCI là nên bán mua xe LCI,chứ up tiền up nhìu hơn tiền bù đổi xe )
"Chiên dza" độ xe đã vào325i2008 nói:thienngtk nói:Bác ở SG hay đâu ? Hôm nào cafe tham khảo cái. À mà bác up lên LCI thì đồ Pre LCI còn đầy nhóc đúng ko ? Pm cái list đồ dư đi bác, rẻ mua về dự phòng khi có món nào cần thaylucasnguyen91 nói:ngày trước e cũng đi pre LCI 2008,e up 1 phát vì đam mê,mua về làm ngay lên LCI het 200 củ,e ốm đòn với tư lệnh (mami) chỉ huy trưởng ( bà cả) hết 2,3 tháng,chăm chút cho đã bảo dưỡng đã xog bán mua lên LCI đời cao luôn ,kinh nghiêm xe e là xe đời này năm này hay hư két nuoc,dinamo,buley phải thay cho êm,cacte máy,mấy cái roan máy,dàn lạnh lốc và cánh quạt,xe nào đi nhìu ổ gà thì 4 phuộc,cái cốp mở nặng do 2 cây ben cốp hết hạn sử dụng ),thay cũng mất gần 2 củ,)),đó là kinh nghiêm thay đồ phụ tùng bảo dưỡng của e,còn về phần mod đồ chơi thì e khuyên ai đang đi pre LCI mún lên LCI là nên bán mua xe LCI,chứ up tiền up nhìu hơn tiền bù đổi xe )
đồ pre-LCI em cũng còn vài món nè bác. Bác xem topic chữ kí của em nhé.
Mình cũng có xu hướng thích 320 -325 (máy 2.0 hoặc 2.5) vì có vẻ hợp với tuổi cao. 318 thì đẹp hơn, nhất là mâm nhưng có vẻ hợp với mấy bác trẻ hơn. Cũng sợ mang tiếng trâu già mà còn thích gặm cỏ . . . Thâm chí có lần thấy quảng cáo đăng một chiếc 750 đời 1990-1992 V12 giá chỉ có 150 tr liền nhờ một đứa cháu ở TP đến xem trước.archtvc nói:Về vụ xăng, em chạy 325i 2010, đường hổ hợp đồng hồ báo dao động từ 11.2 lit- 13.5 lit.
Em thường chạy quanh SaiGon, cũng ít chạy lúc cao điểm, thỉnh thoảng cũng dính kẹt xe,.
Xe em chạy đường trường không bao giờ qua 10 lít/100km, thường khoảng 8-9 lít /100km.
Xe chạy đã mấy năm rồi, nên con số em đưa ra là khá chính xác, em cũng thường check lại bằng cách tính tổng lít xăng trên tổng đoạn đường đi được.
Tuy nhiên xăng cộ bao nhiêu cũng tùy cách chạy của tài xế.
Trước đây em chạy em Altis, đường hổn hợp đồng hồ báo 10-11 lit.
So với Altis thì em này cũng không tốn thêm bao nhiêu, bù lại, lái sướng hơn nhiều, phải nói là đê mê.
Mình cũng có xu hướng thích 320 -325 (máy 2.0 hoặc 2.5) vì có vẻ hợp với tuổi cao. 318 thì đẹp hơn, nhất là mâm nhưng có vẻ hợp với mấy bác trẻ hơn. Cũng sợ mang tiếng trâu già mà còn thích gặm cỏ . . . Thâm chí có lần thấy quảng cáo đăng một chiếc 750 đời 1990-1992 V12 giá chỉ có 150 tr liền nhờ một đứa cháu ở TP đến xem trước.archtvc nói:Về vụ xăng, em chạy 325i 2010, đường hổ hợp đồng hồ báo dao động từ 11.2 lit- 13.5 lit.
Em thường chạy quanh SaiGon, cũng ít chạy lúc cao điểm, thỉnh thoảng cũng dính kẹt xe,.
Xe em chạy đường trường không bao giờ qua 10 lít/100km, thường khoảng 8-9 lít /100km.
Xe chạy đã mấy năm rồi, nên con số em đưa ra là khá chính xác, em cũng thường check lại bằng cách tính tổng lít xăng trên tổng đoạn đường đi được.
Tuy nhiên xăng cộ bao nhiêu cũng tùy cách chạy của tài xế.
Trước đây em chạy em Altis, đường hổn hợp đồng hồ báo 10-11 lit.
So với Altis thì em này cũng không tốn thêm bao nhiêu, bù lại, lái sướng hơn nhiều, phải nói là đê mê.