325 bác chạy vậy thì e phục bác sát đất luôn rồi , quá hay !archtvc nói:Về vụ xăng, em chạy 325i 2010, đường hổ hợp đồng hồ báo dao động từ 11.2 lit- 13.5 lit.
Em thường chạy quanh SaiGon, cũng ít chạy lúc cao điểm, thỉnh thoảng cũng dính kẹt xe,.
Xe em chạy đường trường không bao giờ qua 10 lít/100km, thường khoảng 8-9 lít /100km.
Xe chạy đã mấy năm rồi, nên con số em đưa ra là khá chính xác, em cũng thường check lại bằng cách tính tổng lít xăng trên tổng đoạn đường đi được.
Tuy nhiên xăng cộ bao nhiêu cũng tùy cách chạy của tài xế.
Trước đây em chạy em Altis, đường hổn hợp đồng hồ báo 10-11 lit.
So với Altis thì em này cũng không tốn thêm bao nhiêu, bù lại, lái sướng hơn nhiều, phải nói là đê mê.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Các bác tham khảo thử...
http://www.otosaigon.com/...-XĂNG-KO-m8151527.aspx
Xe e E46 325i đường trường 9l....chạy loanh quanh ko quá 16L đâu nhé.
http://www.otosaigon.com/...-XĂNG-KO-m8151527.aspx
Xe e E46 325i đường trường 9l....chạy loanh quanh ko quá 16L đâu nhé.
Hôm nay e tính lại vụ xăng : đồng hồ "kính cong" báo xăng e đổ 1tr = 40 lít, bấm đồng hồ về 0. Đi đến khi "kính cong" báo lại là đi được 250km. Tính ra 16-17L/100km đường nội thị ! Thế là OK cho xe 325
Last edited by a moderator:
Nội thị khó tính lắm Bác , lúc này trời nóng xe em củng hao hơn .
thienngtk nói:Hôm nay e tính lại vụ xăng : đồng hồ "kính cong" báo xăng e đổ 1tr = 40 lít, bấm đồng hồ về 0. Đi đến khi "kính cong" báo lại là đi được 250km. Tính ra 16-17L/100km đường nội thị ! Thế là OK cho xe 325
thienngtk nói:Hôm nay e tính lại vụ xăng : đồng hồ "kính cong" báo xăng e đổ 1tr = 40 lít, bấm đồng hồ về 0. Đi đến khi "kính cong" báo lại là đi được 250km. Tính ra 16-17L/100km đường nội thị ! Thế là OK cho xe 325
Bữa nào Bác Thiện đổi xe em chạy thử nè Bác , đảm bảo Bác sẽ ko chê xe hàn nữa đâu : kiểu dáng đẹp , nhiều đồ chơi , cảm giác lái cực tốt , tăng tốc cũng Ok,.... nếu xe Hàn mà loại mắc tiền thì cảm giác lái cũng Ok lkhông thua gì Bim nhé Bác .... còn vụ xăng là phụ thuộc vào tài xế rất nhiều , nếu biết chạy thì có thể tiết kiệm từ 30 - 50% người chạy chưa quen xe
Hehe, e đâu có chê gì đâu anh, a nói vậy chết etieuho123 nói:thienngtk nói:Hôm nay e tính lại vụ xăng : đồng hồ "kính cong" báo xăng e đổ 1tr = 40 lít, bấm đồng hồ về 0. Đi đến khi "kính cong" báo lại là đi được 250km. Tính ra 16-17L/100km đường nội thị ! Thế là OK cho xe 325
Bữa nào Bác Thiện đổi xe em chạy thử nè Bác , đảm bảo Bác sẽ ko chê xe hàn nữa đâu : kiểu dáng đẹp , nhiều đồ chơi , cảm giác lái cực tốt , tăng tốc cũng Ok,.... nếu xe Hàn mà loại mắc tiền thì cảm giác lái cũng Ok lkhông thua gì Bim nhé Bác .... còn vụ xăng là phụ thuộc vào tài xế rất nhiều , nếu biết chạy thì có thể tiết kiệm từ 30 - 50% người chạy chưa quen xe
E chỉ so sánh cụ thể 2 chiếc xe cũ và mới của e thôi. Còn vụ xăng cộ thì cũng đo chơi cho vui thôi mà , còn tiền thì đổ chạy, máu chút thì lút ga + Ds cho sướng........ Hết tiền thì lại cho nó nằm nhà........hihi !
À anh Triệu rảnh t.7 tới đi Long Hải giao lưu chơi anh ! E lấy xe anh chở bà cả dạo 1 vòng, nhiều khi bả kết đòi mua à
thienngtk nói:Hôm nay e tính lại vụ xăng : đồng hồ "kính cong" báo xăng e đổ 1tr = 40 lít, bấm đồng hồ về 0. Đi đến khi "kính cong" báo lại là đi được 250km. Tính ra 16-17L/100km đường nội thị ! Thế là OK cho xe 325
Chuẩn rồi đó! Bữa nào gắn cục sprint booster chơi thử, depart vui lắm!
Bác tieuho123 có tự tin quá chăng, cảm nhận đc cảm giác lái của bim e nghĩ k đơn giản chỉ ngồi lái vài vòng là cảm nhận đc (trừ khi đó là chuyên gia test xe) mà có khi phải chạy liên tục vài tuần vài tháng mới thấy cái hay, cái ngọt khi ôm cua, cái cảm giác vững chãi khi bánh xe cứ miết chặt xuống mặt đường lúc dập dềnh, gợn sóng....xe Hàn thì ngược lại, mới chạy thấy thích thích nhưng chạy lâu sẽ thấy nó chán, tròng trành, lắc lư là điển hình (e đã chạy 1 xe Hàn 3 năm, 50k km từ khi đập thùng).tieuho123 nói:thienngtk nói:Hôm nay e tính lại vụ xăng : đồng hồ "kính cong" báo xăng e đổ 1tr = 40 lít, bấm đồng hồ về 0. Đi đến khi "kính cong" báo lại là đi được 250km. Tính ra 16-17L/100km đường nội thị ! Thế là OK cho xe 325
Bữa nào Bác Thiện đổi xe em chạy thử nè Bác , đảm bảo Bác sẽ ko chê xe hàn nữa đâu : kiểu dáng đẹp , nhiều đồ chơi , cảm giác lái cực tốt , tăng tốc cũng Ok,.... nếu xe Hàn mà loại mắc tiền thì cảm giác lái cũng Ok lkhông thua gì Bim nhé Bác .... còn vụ xăng là phụ thuộc vào tài xế rất nhiều , nếu biết chạy thì có thể tiết kiệm từ 30 - 50% người chạy chưa quen xe
Last edited by a moderator:
Nhìn một chiếc xe Hàn và 1 chiếc Bim khi chạy qua các đoạn giờ giảm sốc trên đường là thấy khác hẳn liền à.
Xe hàn option nhiều hơn BIM là chắc ( nhưng toàn các option gì đâu không à), kiểu dáng màu mè hơn cũng chắc luôn.
Nhưng các option về an toàn , độ nặng, độ cứng , độ bền ... Không bao giờ bằng.
Bác ca xe hàn, bác thử ví dụ cho em có chiếc 5 chổ HQ nào nặng lên 1.5 tấn thử.
( độ nặng thể hiện độ dày + cứng của dàn thép )
Xe hàn option nhiều hơn BIM là chắc ( nhưng toàn các option gì đâu không à), kiểu dáng màu mè hơn cũng chắc luôn.
Nhưng các option về an toàn , độ nặng, độ cứng , độ bền ... Không bao giờ bằng.
Bác ca xe hàn, bác thử ví dụ cho em có chiếc 5 chổ HQ nào nặng lên 1.5 tấn thử.
( độ nặng thể hiện độ dày + cứng của dàn thép )
- Status
- Không mở trả lời sau này.