Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
3/2/05
1.829
2.381
113
otosaigon.com
archtvc nói:
Về vụ xăng, em chạy 325i 2010, đường hổ hợp đồng hồ báo dao động từ 11.2 lit- 13.5 lit.
Em thường chạy quanh SaiGon, cũng ít chạy lúc cao điểm, thỉnh thoảng cũng dính kẹt xe,.
Xe em chạy đường trường không bao giờ qua 10 lít/100km, thường khoảng 8-9 lít /100km.
Xe chạy đã mấy năm rồi, nên con số em đưa ra là khá chính xác, em cũng thường check lại bằng cách tính tổng lít xăng trên tổng đoạn đường đi được.
Tuy nhiên xăng cộ bao nhiêu cũng tùy cách chạy của tài xế.
Trước đây em chạy em Altis, đường hổn hợp đồng hồ báo 10-11 lit.
So với Altis thì em này cũng không tốn thêm bao nhiêu, bù lại, lái sướng hơn nhiều, phải nói là đê mê.
 
325 bác chạy vậy thì e phục bác sát đất luôn rồi , quá hay !
 
Hạng D
3/2/05
1.829
2.381
113
otosaigon.com
Hôm nay e tính lại vụ xăng : đồng hồ "kính cong" báo xăng e đổ 1tr = 40 lít, bấm đồng hồ về 0. Đi đến khi "kính cong" báo lại là đi được 250km. Tính ra 16-17L/100km đường nội thị ! Thế là OK cho xe 325 :)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
5/11/13
170
23
18
Nội thị khó tính lắm Bác , lúc này trời nóng xe em củng hao hơn .
thienngtk nói:
Hôm nay e tính lại vụ xăng : đồng hồ "kính cong" báo xăng e đổ 1tr = 40 lít, bấm đồng hồ về 0. Đi đến khi "kính cong" báo lại là đi được 250km. Tính ra 16-17L/100km đường nội thị ! Thế là OK cho xe 325 :)
 
Hạng D
10/2/12
2.171
62
48
Q1 - TP.HCM
thienngtk nói:
Hôm nay e tính lại vụ xăng : đồng hồ "kính cong" báo xăng e đổ 1tr = 40 lít, bấm đồng hồ về 0. Đi đến khi "kính cong" báo lại là đi được 250km. Tính ra 16-17L/100km đường nội thị ! Thế là OK cho xe 325 :)


Bữa nào Bác Thiện đổi xe em chạy thử nè Bác , đảm bảo Bác sẽ ko chê xe hàn nữa đâu : kiểu dáng đẹp , nhiều đồ chơi , cảm giác lái cực tốt , tăng tốc cũng Ok,.... nếu xe Hàn mà loại mắc tiền thì cảm giác lái cũng Ok lkhông thua gì Bim nhé Bác .... còn vụ xăng là phụ thuộc vào tài xế rất nhiều , nếu biết chạy thì có thể tiết kiệm từ 30 - 50% người chạy chưa quen xe
 
Hạng D
3/2/05
1.829
2.381
113
otosaigon.com
tieuho123 nói:
thienngtk nói:
Hôm nay e tính lại vụ xăng : đồng hồ "kính cong" báo xăng e đổ 1tr = 40 lít, bấm đồng hồ về 0. Đi đến khi "kính cong" báo lại là đi được 250km. Tính ra 16-17L/100km đường nội thị ! Thế là OK cho xe 325 :)


Bữa nào Bác Thiện đổi xe em chạy thử nè Bác , đảm bảo Bác sẽ ko chê xe hàn nữa đâu : kiểu dáng đẹp , nhiều đồ chơi , cảm giác lái cực tốt , tăng tốc cũng Ok,.... nếu xe Hàn mà loại mắc tiền thì cảm giác lái cũng Ok lkhông thua gì Bim nhé Bác .... còn vụ xăng là phụ thuộc vào tài xế rất nhiều , nếu biết chạy thì có thể tiết kiệm từ 30 - 50% người chạy chưa quen xe
Hehe, e đâu có chê gì đâu anh, a nói vậy chết e :)
E chỉ so sánh cụ thể 2 chiếc xe cũ và mới của e thôi. Còn vụ xăng cộ thì cũng đo chơi cho vui thôi mà , còn tiền thì đổ chạy, máu chút thì lút ga + Ds cho sướng........ Hết tiền thì lại cho nó nằm nhà........hihi !
À anh Triệu rảnh t.7 tới đi Long Hải giao lưu chơi anh ! E lấy xe anh chở bà cả dạo 1 vòng, nhiều khi bả kết đòi mua à :)
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
thienngtk nói:
Hôm nay e tính lại vụ xăng : đồng hồ "kính cong" báo xăng e đổ 1tr = 40 lít, bấm đồng hồ về 0. Đi đến khi "kính cong" báo lại là đi được 250km. Tính ra 16-17L/100km đường nội thị ! Thế là OK cho xe 325 :)

Chuẩn rồi đó! Bữa nào gắn cục sprint booster chơi thử, depart vui lắm!
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
tieuho123 nói:
thienngtk nói:
Hôm nay e tính lại vụ xăng : đồng hồ "kính cong" báo xăng e đổ 1tr = 40 lít, bấm đồng hồ về 0. Đi đến khi "kính cong" báo lại là đi được 250km. Tính ra 16-17L/100km đường nội thị ! Thế là OK cho xe 325 :)


Bữa nào Bác Thiện đổi xe em chạy thử nè Bác , đảm bảo Bác sẽ ko chê xe hàn nữa đâu : kiểu dáng đẹp , nhiều đồ chơi , cảm giác lái cực tốt , tăng tốc cũng Ok,.... nếu xe Hàn mà loại mắc tiền thì cảm giác lái cũng Ok lkhông thua gì Bim nhé Bác .... còn vụ xăng là phụ thuộc vào tài xế rất nhiều , nếu biết chạy thì có thể tiết kiệm từ 30 - 50% người chạy chưa quen xe
Bác tieuho123 có tự tin quá chăng, cảm nhận đc cảm giác lái của bim e nghĩ k đơn giản chỉ ngồi lái vài vòng là cảm nhận đc (trừ khi đó là chuyên gia test xe) mà có khi phải chạy liên tục vài tuần vài tháng mới thấy cái hay, cái ngọt khi ôm cua, cái cảm giác vững chãi khi bánh xe cứ miết chặt xuống mặt đường lúc dập dềnh, gợn sóng....xe Hàn thì ngược lại, mới chạy thấy thích thích nhưng chạy lâu sẽ thấy nó chán, tròng trành, lắc lư là điển hình (e đã chạy 1 xe Hàn 3 năm, 50k km từ khi đập thùng).
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Nhìn một chiếc xe Hàn và 1 chiếc Bim khi chạy qua các đoạn giờ giảm sốc trên đường là thấy khác hẳn liền à.
Xe hàn option nhiều hơn BIM là chắc ( nhưng toàn các option gì đâu không à), kiểu dáng màu mè hơn cũng chắc luôn.
Nhưng các option về an toàn , độ nặng, độ cứng , độ bền ... Không bao giờ bằng.
Bác ca xe hàn, bác thử ví dụ cho em có chiếc 5 chổ HQ nào nặng lên 1.5 tấn thử.
36.gif

( độ nặng thể hiện độ dày + cứng của dàn thép )
 
Status
Không mở trả lời sau này.