Hi bác,
Hiệu này cũng thuộc loại ngon đó, bác đi một thời gian tinh chỉnh rồi cho ý kiến để anh em có thêm lựa chọn nha!
Về phần feedback của bác em thấy là đúng mà, gara Auto's Only họ rất tiếp thu ý kiến của khách hàng để thực hiện tốt hơn, bác kg vừa lòng gì cứ nói em đảm bảo họ sẽ khắc phục cho bác - chỉ hơi phiền bác nhà xa mỗi lần đi lại khó khăn.
Cái cục chỉnh cao thấp phuộc sau thì em nghĩ 99% là lắp nhầm xuống dưới, cái đó phải lắp lên trên để còn tháo bánh mà chỉnh cao thấp được. Cũng có xe khác lắp nhầm sau đó làm lại đó.
Về phần phuộc: Bộ này thích ghê nhỉ, cao nhất bằng như zin, bữa nào bác hạ xuống xem xem thử nha! Mấy bộ KW anh em đang chạy cao nhất cũng là thấp hơn zin khoảng 1.5", đôi khi đi đường xấu cũng bất tiện mà không thể chỉnh lên cao hơn được!
Hiệu này cũng thuộc loại ngon đó, bác đi một thời gian tinh chỉnh rồi cho ý kiến để anh em có thêm lựa chọn nha!
Về phần feedback của bác em thấy là đúng mà, gara Auto's Only họ rất tiếp thu ý kiến của khách hàng để thực hiện tốt hơn, bác kg vừa lòng gì cứ nói em đảm bảo họ sẽ khắc phục cho bác - chỉ hơi phiền bác nhà xa mỗi lần đi lại khó khăn.
Cái cục chỉnh cao thấp phuộc sau thì em nghĩ 99% là lắp nhầm xuống dưới, cái đó phải lắp lên trên để còn tháo bánh mà chỉnh cao thấp được. Cũng có xe khác lắp nhầm sau đó làm lại đó.
Về phần phuộc: Bộ này thích ghê nhỉ, cao nhất bằng như zin, bữa nào bác hạ xuống xem xem thử nha! Mấy bộ KW anh em đang chạy cao nhất cũng là thấp hơn zin khoảng 1.5", đôi khi đi đường xấu cũng bất tiện mà không thể chỉnh lên cao hơn được!
Hi bác !
Bên E lắp cho bác bộ nhún vừa rồi có tí sai sót do thợ bên E làm gãy bù lon chân phuộc sau, thành thật cáo lỗi với bác , bác có dịp ghé lại bên E sẻ xử lý cho bác nhé , và cũng cảm ơn bác đã góp ý cho bên E ngày càng hoàn thiện tốt hơn dịch vụ của mình .
Bên E lắp cho bác bộ nhún vừa rồi có tí sai sót do thợ bên E làm gãy bù lon chân phuộc sau, thành thật cáo lỗi với bác , bác có dịp ghé lại bên E sẻ xử lý cho bác nhé , và cũng cảm ơn bác đã góp ý cho bên E ngày càng hoàn thiện tốt hơn dịch vụ của mình .
Bên bác Autosonly dịch vụ và cách giải quyết việc chuyên nghiệp quá, để tranh thủ qua update firmware và chỉnh lại bộ đèn. Bác cho em lịch hẹn nhé.
Bác cho em lịch rảnh của bác, em sẽ thông báo cho bác nhé Cảm ơn BácBên bác Autosonly dịch vụ và cách giải quyết việc chuyên nghiệp quá, để tranh thủ qua update firmware và chỉnh lại bộ đèn. Bác cho em lịch hẹn nhé.
Bác cho em lịch rảnh của bác, em sẽ thông báo cho bác nhé Cảm ơn Bác
Mấy hôm rồi không thấy rep của bác, tưởng bác quên em. hehe
Em lại chạy đi công tác tỉnh, chắc về lại SG mới đặt lịch hẹn với bác được. Tks bác trước. Tiện thể bác PM dùm em sdt nhé.
Thứ sáu vừa rồi có dịp đi SG, đến Gara Phú Mỹ cân chỉnh lại một số lổi của bộ phuộc:
Vòng chỉnh lò xo đưa lên trên. Cái này do thợ bác Auto's only lấy nhầm miếng cao su lót lò xo dẫn đến lắp nhầm đầu
Hạ gầm sau khi cân chỉnh:
Bánh sau:
Bánh trước
Tổng thể
Nhìn chung khá là đẹp, mặc dù chưa thật sự ưng ý. Em thì em muốn như thế này:
Sau khi cân chỉnh lại độ dài lò xo, dampening (phuộc trước 14/20, phuộc sau 15/20) thì cảm giác bồng bềnh đã không còn nữa, rất đầm, chắc chắn khi vào cua (bác Vũ chủ gara Phú Mỹ chạy thử xe cũng ác chiến lắm).
Tuy nhiên, vấn đề làm em thắc mắc:
- Phuộc trước: Giảm chiều cao đến Min, hiện giờ đã ngắn hơn phuộc zin đến 7cm nhưng không hạ hốc bánh trước được bao nhiêu so với zin. Nếu xả hết vòng tròn chỉnh lò xo (lò xo không còn nén) thì hạ được bánh trước, nhưng lại có cảm giác bồng bềnh. Theo em hiểu thì việc chỉnh độ nén lò xo đâu có ảnh hưởng đến chiều cao hốc bánh xe. Bí lối quá.
- Phuộc sau tạm chấp nhận được, vẫn còn khả năng giảm chiều dài phuộc nhưng nếu giảm nữa thì hụt đầu ti lắp phuộc; tăng độ nén lò xo thì chạy êm nhưng chiều cao hốc bánh xe lại tăng thêm.
Suy nghĩ nát nước vẫn chưa hiểu được nguyên lý, thành ra chưa hạ gầm được như ý.
Rất mong các bác có kinh nghiệm vào chỉ giáo việc hạ gầm.
Em up lại hình 2 cây phuộc để các bác dễ hình dung
Phuộc trước
Phuộc sau
Vòng chỉnh lò xo đưa lên trên. Cái này do thợ bác Auto's only lấy nhầm miếng cao su lót lò xo dẫn đến lắp nhầm đầu
Hạ gầm sau khi cân chỉnh:
Bánh sau:
Bánh trước
Tổng thể
Nhìn chung khá là đẹp, mặc dù chưa thật sự ưng ý. Em thì em muốn như thế này:
Sau khi cân chỉnh lại độ dài lò xo, dampening (phuộc trước 14/20, phuộc sau 15/20) thì cảm giác bồng bềnh đã không còn nữa, rất đầm, chắc chắn khi vào cua (bác Vũ chủ gara Phú Mỹ chạy thử xe cũng ác chiến lắm).
Tuy nhiên, vấn đề làm em thắc mắc:
- Phuộc trước: Giảm chiều cao đến Min, hiện giờ đã ngắn hơn phuộc zin đến 7cm nhưng không hạ hốc bánh trước được bao nhiêu so với zin. Nếu xả hết vòng tròn chỉnh lò xo (lò xo không còn nén) thì hạ được bánh trước, nhưng lại có cảm giác bồng bềnh. Theo em hiểu thì việc chỉnh độ nén lò xo đâu có ảnh hưởng đến chiều cao hốc bánh xe. Bí lối quá.
- Phuộc sau tạm chấp nhận được, vẫn còn khả năng giảm chiều dài phuộc nhưng nếu giảm nữa thì hụt đầu ti lắp phuộc; tăng độ nén lò xo thì chạy êm nhưng chiều cao hốc bánh xe lại tăng thêm.
Suy nghĩ nát nước vẫn chưa hiểu được nguyên lý, thành ra chưa hạ gầm được như ý.
Rất mong các bác có kinh nghiệm vào chỉ giáo việc hạ gầm.
Em up lại hình 2 cây phuộc để các bác dễ hình dung
Phuộc trước
Phuộc sau
Bác cứ vô tư vặn cái khoá lò xo xuống dưới nhé! 99% chỉnh cao thấp cho gầm là lò xo chứ kg phải do phuộc. Hạ xuống tới mức mong muốn thì bắt đầu chỉnh các nấc ở phuộc lại.
Đừng lo lắng quá nếu vặn xuống lò xo kg nén sẽ mất "đầm chắc", cái đầm chắc là do phuộc sẽ quyết định rất nhiều, lò xo chỉ là phần phụ - trừ khi bác thay lo xo có độ đàn hồi khác (sport/comfort).
Đừng lo lắng quá nếu vặn xuống lò xo kg nén sẽ mất "đầm chắc", cái đầm chắc là do phuộc sẽ quyết định rất nhiều, lò xo chỉ là phần phụ - trừ khi bác thay lo xo có độ đàn hồi khác (sport/comfort).