Lái xe cty bác này làm ăn khấm khá rồi đây.Con Mer S công ty em dùng để đi tiếp khách đây Bác ơi.
Từ 80.000km: hỏng 1 lúc 4 cái phuộc hơi (Mỗi cái 150tr), hỏng máy lạnh (bị liên tục), hỏng điện táp pi cửa (sửa vài lần, mỗi lần tầm 50tr), hỏng bình lớn bình phụ (hơn 30tr/cặp/lần thay), báo lỗi động cơ liên tục... chi phí bảo trì bảo dưỡng hàng năm khoảng 1 tỷ nhé Bác.
- Tags
- tư vấn mua xe
MB nó cấu kết với ông tài xế hả Bác? Bên em hạng mục nào em cũng yêu cầu đem báo giá ở 2 chỗ khác nhau.Lái xe cty bác này làm ăn khấm khá rồi đây.
Đỉnh của sedan D, đỉnh của sedan giá 1t5Cẩm ly là đỉnh của gì a?
chắc đỉnh của núi Bửi Long, núi Sam, núi Sập, . .
thặc hâm mộ
Gớm, giờ cty nào còn nuôi đc W220 thì chắc chi phí bảo dưỡng hãng cũng hơi chua đấy.Mer S đi tiếp khách????
Chi phí 1 năm 1 tỷ????
thôi em ngưng tranh luận với bác
*Kiểu dáng:
+ Audi A5: 10 năm nữa vẫn đẹp, thiết kế kiểu minimalist, tối giản, nhìn hoài ko chán. Kiểu coupe nhìn khá ăn chơi
+ Camry: Cũng đẹp nhưng chưa tinh tế bằng Audi. Độ lên bản XSE của Mỹ khá đẹp
*Vận hành:
Audi ăn đứt, nhưng thua Camry về khoảng rộng rãi, nhưng A5 ngồi cũng thoáng, ko quá chật đâu. Về khoản lanh lẹ thì Audi ăn, vì Camry to & dài hơn đáng kể.
*Bảo dưỡng:
+ Audi giờ cũng rất lành, nhưng rất hay bị hư van hằng nhiệt sau vài năm sử dụng, cũng ko có j to tác lắm. Máy Audi khá hú đi khởi động, tuy nhiên vào xe thì êm ru.
+ Camry thì bảo dưỡng tất nhiên rẻ hơn. Tiền nào của đó
*Option:
+ Audi gọi Camry bằng cụ, nếu mún option như Carplay này nọ, bác phải độ thêm. Nói chung là mua con Audi cứ + thêm 100tr tiền option đi.
Mình đã từng đi Audi A4 4 năm, ko hề hư hỏng một lỗi vặt nào, cơ bản là vì option quá ít =))
Nếu là mình thì mình sẽ chọn Audi, cơ bản vì nó đẹp, lâu lỗi thời và sang hơn.
bác thật là 1 con người tinh tế và biết hưởng thụ đúng nghĩa. Thanks những lời khuyên chí lí
Chỉnh sửa cuối:
Ông nổ vừa thôi ông ơi. Xe từ 70.000km - 100.000km thì bắt đầu thay đồ từ từ rồi và mỗi lần thay từ vài chục dến 2 trăm triệu thôi chứ gì 1 tỷ 1 năm. Đó là giá thay trong hãng chứ order đồ thay gara ngoài rẻ hơn nhiều. Tôi chạy 20 năm nay 3 xe mer và 1 bmw rồi chí phí có bao nhiêu đâu.Con Mer S công ty em dùng để đi tiếp khách đây Bác ơi.
Từ 80.000km: hỏng 1 lúc 4 cái phuộc hơi (Mỗi cái 150tr), hỏng máy lạnh (bị liên tục), hỏng điện táp pi cửa (sửa vài lần, mỗi lần tầm 50tr), hỏng bình lớn bình phụ (hơn 30tr/cặp/lần thay), báo lỗi động cơ liên tục... chi phí bảo trì bảo dưỡng hàng năm khoảng 1 tỷ nhé Bác.
Khi đã thay xong thì chạy tiếp vài năm nữa không chi phí thay đồ gì nữa. Thay như ông nói ai mà mua xe Đức nữa
Thì xe Đứt tầm 7 tuổi mà ai mua thì người ta gọi là nhảy hố vôi đó bácÔng nổ vừa thôi ông ơi. Xe từ 70.000km - 100.000km thì bắt đầu thay đồ từ từ rồi và mỗi lần thay từ vài chục dến 2 trăm triệu thôi chứ gì 1 tỷ 1 năm. Đó là giá thay trong hãng chứ order đồ thay gara ngoài rẻ hơn nhiều. Tôi chạy 20 năm nay 3 xe mer và 1 bmw rồi chí phí có bao nhiêu đâu.
Khi đã thay xong thì chạy tiếp vài năm nữa không chi phí thay đồ gì nữa. Thay như ông nói ai mà mua xe Đức nữa
Xe thay đồ mới vào chẳng khác xe mới đâu.Thì xe Đứt tầm 7 tuổi mà ai mua thì người ta gọi là nhảy hố vôi đó bác