Hạng B2
11/5/16
339
411
63
38
https://m.youtube.com/watch?v=gR7KOUFKFpY

Mời bác tham khảo thêm. Em không có chê xe Hàn hay khen ce Nhật gì nha bác, em chỉ lấy số liệu thực tế ở các thị trường thế giới dẫn chứng. Em đã từng đi qua Tucson nhập 2010 rồi nên cảm nhận khá rõ, cái gì cũng cần số liệu thực tế để thuyết phục chứ ko chỉ là theo tôi thấy, tôi cảm nhận...
Cái e muốn bác hiểu là chất lượng và trang bị xe Nhật ở các nước khác như Mỹ, Úc hay Châu Âu nó khác khá xa với cái chất lượng hàng Việt nha bác. Bọn Honda bán CRV kiểu bố láo thì cạch mặt nó ra, Thành Công ko biết ra mẫu Sf mới thì sao, chứ hiện tại vẫn ok nên chơi được. Còn đánh giá về con xe thì mấy ông trên đánh giá xe cũng chỉ tương đối hài hoà thôi bác, e mua bán Crv nhiều đời từ 2009-2018 và chạy khá lâu xe Sf từ 2008 tới giờ nên e đánh giá còn kĩ hơn mấy ông này nữa ấy chứ.
 
Hạng B1
22/2/18
87
43
18
49
Bác có nhầm hay lái mới hoặc là sale huyndai dìm hàng. Nói nói về cảm giác lái Huyndai không thể đầm chắc bằng Honda cụ nhé, đừng có phát biểu tầm bậy như vậy. Mình khẳng định tất cả các dòng xe của Huyndai tại Việt Nam này ko con nào lái cho cảm giác chắc và thật cả.
cá nhân e thấy những dòng xe như San hay crv về cái gọi là cảm giác lái nói chung là khá mơ hồ, cái cảm giác mà các cụ hay nói chắc nó phải nhiều tiền hơn, nhưng có một điều e chắc chắn là chạy cao tốc 5b Hải Phòng - Hà Nội thì với vận tốc khoảng 160km/h thì CRV kém hơn nhiều, thực tế thì CRV e chạy lên khoảng 120km là tiếng ồn đã ù ù rồi, ở dải tốc độ này thì San chạy vẫn ngon, e chạy San dầu nhé, không phải là mình đi xe nào thì hay nâng bi hãng đó, e cũng đã cọc CRV nhưng khi lái thử thì e lại chuyển về San, chắc cái xe hay nhất thì nó phải hợp với mình nhất.
 
Hạng B2
11/6/16
372
424
63
Cái e muốn bác hiểu là chất lượng và trang bị xe Nhật ở các nước khác như Mỹ, Úc hay Châu Âu nó khác khá xa với cái chất lượng hàng Việt nha bác. Bọn Honda bán CRV kiểu bố láo thì cạch mặt nó ra, Thành Công ko biết ra mẫu Sf mới thì sao, chứ hiện tại vẫn ok nên chơi được. Còn đánh giá về con xe thì mấy ông trên đánh giá xe cũng chỉ tương đối hài hoà thôi bác, e mua bán Crv nhiều đời từ 2009-2018 và chạy khá lâu xe Sf từ 2008 tới giờ nên e đánh giá còn kĩ hơn mấy ông này nữa ấy chứ.
Bác buôn xe nhập khẩu vậy bác thấy chất lượng SF Mỹ và SF Thành Công có chênh nhau nhiều như CR-V Mỹ và CR-V Thái, Rogue Mỹ và Xtrail Đà Nẵng.v.v... không bác. Thực sự em thấy một mẫu xe SUV/CUV được người Việt ưa chuộng như Santa Fe lại bán rất kém ở Mỹ (thậm chí kém cả CX-5) là một điều rất ngạc nhiên.
 
Hạng D
31/3/11
1.384
1.892
113
40
cá nhân e thấy những dòng xe như San hay crv về cái gọi là cảm giác lái nói chung là khá mơ hồ, cái cảm giác mà các cụ hay nói chắc nó phải nhiều tiền hơn, nhưng có một điều e chắc chắn là chạy cao tốc 5b Hải Phòng - Hà Nội thì với vận tốc khoảng 160km/h thì CRV kém hơn nhiều, thực tế thì CRV e chạy lên khoảng 120km là tiếng ồn đã ù ù rồi, ở dải tốc độ này thì San chạy vẫn ngon, e chạy San dầu nhé, không phải là mình đi xe nào thì hay nâng bi hãng đó, e cũng đã cọc CRV nhưng khi lái thử thì e lại chuyển về San, chắc cái xe hay nhất thì nó phải hợp với mình nhất.
muốn biết rõ cảm giác lái như thế nào thì bác lên youtube vào mục tìm kiếm bấm chữ km77 thì sẽ rõ ! xem thữ coi có xe nào mà bác thấy cảm giác lái bác ưng ý ko ?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: HanChauBaby
Hạng B1
11/3/17
98
45
18
35
Em đọc mấy chỗ nói Santa fe 2019 có nâng gầm. Em thắc mắc không phải phuộc khí nén thì nâng gầm thế nào. Các bác đừng ném đá em.
San 2017 bản full có khí nén nhé!
 
  • Like
Reactions: Tuandta
2/3/14
1.327
1.287
113
Nhiều ông mơ hồ thế. Sanfe ở VN là bản sport 5 chổ độ thành 7cho. Bản 2019 đã loại rồi. Tra thử kích thước con 2019 coi rộng 1890mm hơn ever 1860mm, dài cũng same 4,8m. Máy ở VN chắc a công né thuế có thể xăng 2.0 tourbo 235hp hay dầu 2.0 evgt 180hp, kèm hộp số 7at và cái awd mới nữa thì giờ e ấy đã là người khác rồi k chung mâm với crv nữa đâu. Hy vọng a Công ráp chuẩn hàn giá Việt cở 1.3ty là đẹp. Nói về máy dầu thì anh ford kêu a hyunhdai bằng a hai. Bởi vậy các bác đừng đem everest vào dọa hay crv vào so sánh thì tội cho Sanfe 2019. Vấn đề giờ là giá và option của a Công đưa ra thôi chứ San 2019 giờ cũng nằm hạng top trong suv VN rồi.
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
2/3/14
1.327
1.287
113
Còn vấn đề nữa ở đây thấy nhiều nick rất nghi ngờ có một số anh tập lái. Nếu là mấy anh dư luận viên vào nghiên cứu thị trường trước khi ra xe mới nhớ nói lại a Công lắp toàn đồ mới dùm đừng chơi hàng thửa riêng cho Vn như anh honda chơi crv nhập Thái mà Thái chỉ có máy dầu 1.6 hay xăng 2.4 có awd nữa, Mitsu thì chơi cái máy xăng 3.0 đời cũ gắn vô con Ps mới chứ k cho bản full dầu 2.4 mivec, Everes nhờ thuế ttdb bản 3.2 quá cao chứ không chắc cũng bản củ chứ dể gì được xài cái ecoblue 2.0, đến con Iusuzu cùi bắp cũng bắt dân Việt xài cái dầu 3.0 có 160hp, giờ mới nhập về cái 3.0 được 177hp và cái bluecore 1.9...
Nhờ ơn mưa móc của mấy a Hàn mà dân Việt cũng có cái mặt bằng công nghệ xe hơi toàn cầu. Đội ơn mấy anh vì chỉ dân e vô chuồng vặt e nhè nhẹ chứ k lùa rồi vặt trụi như mấy a nhật kia.
 
Hạng B2
4/5/16
240
152
43
Bác buôn xe nhập khẩu vậy bác thấy chất lượng SF Mỹ và SF Thành Công có chênh nhau nhiều như CR-V Mỹ và CR-V Thái, Rogue Mỹ và Xtrail Đà Nẵng.v.v... không bác. Thực sự em thấy một mẫu xe SUV/CUV được người Việt ưa chuộng như Santa Fe lại bán rất kém ở Mỹ (thậm chí kém cả CX-5) là một điều rất ngạc nhiên.
Bên đó thì so sánh với Tucson chứ ko phải FE bác ạ. Tucson, Subara Forester, Kia Sportage bên đó bán rất tốt tương đương CX5
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng B2
4/5/16
240
152
43
Nhiều ông mơ hồ thế. Sanfe ở VN là bản sport 5 chổ độ thành 7cho. Bản 2019 đã loại rồi. Tra thử kích thước con 2019 coi rộng 1890mm hơn ever 1860mm, dài cũng same 4,8m. Máy ở VN chắc a công né thuế có thể xăng 2.0 tourbo 235hp hay dầu 2.0 evgt 180hp, kèm hộp số 7at và cái awd mới nữa thì giờ e ấy đã là người khác rồi k chung mâm với crv nữa đâu. Hy vọng a Công ráp chuẩn hàn giá Việt cở 1.3ty là đẹp. Nói về máy dầu thì anh ford kêu a hyunhdai bằng a hai. Bởi vậy các bác đừng đem everest vào dọa hay crv vào so sánh thì tội cho Sanfe 2019. Vấn đề giờ là giá và option của a Công đưa ra thôi chứ San 2019 giờ cũng nằm hạng top trong suv VN rồi.
1.3 tỷ thì cao quá bác ạ, chỉ hơn bản hiện tại ít thôi là hợp lý, bản cũ cũng awd mà. Là khách hàng em sẽ mua nếu giá tầm 1.1 tỷ bản cao nhất trở xuống. Rõ ràng Tucson cạnh tranh Cuv 5 chỗ rồi, Santafe cũng chỉ là 5+2 đang muốn lấy thị phần đối thủ chính là Crv, năm ngoái Crv ra mắt đặt hàng thì santafe khuyến mại giảm giá mạnh còn gì. Nhiều người mua xe chẳng cần awd hay option nhiều, miễn là Honda hay Toyota. Em thấy các thương hiệu Hàn rất tham vọng cạnh tranh về giá và doanh số.
 
Hạng D
7/3/18
1.169
2.434
113
Nhiều ông mơ hồ thế. Sanfe ở VN là bản sport 5 chổ độ thành 7cho. Bản 2019 đã loại rồi. Tra thử kích thước con 2019 coi rộng 1890mm hơn ever 1860mm, dài cũng same 4,8m. Máy ở VN chắc a công né thuế có thể xăng 2.0 tourbo 235hp hay dầu 2.0 evgt 180hp, kèm hộp số 7at và cái awd mới nữa thì giờ e ấy đã là người khác rồi k chung mâm với crv nữa đâu. Hy vọng a Công ráp chuẩn hàn giá Việt cở 1.3ty là đẹp. Nói về máy dầu thì anh ford kêu a hyunhdai bằng a hai. Bởi vậy các bác đừng đem everest vào dọa hay crv vào so sánh thì tội cho Sanfe 2019. Vấn đề giờ là giá và option của a Công đưa ra thôi chứ San 2019 giờ cũng nằm hạng top trong suv VN rồi.
Em không hiểu sao Bác và nhiều người lại kết máy dầu của Hyundai đến vậy? Cơ sở nào mà Bác kết nó như thế? Theo em máy dầu Hyundai cũng bình thường, chạy Santafe 2 .2 không bốc, không sướng bằng Navara 2.5; Ranger 3.2; ở Việt Nam Xe tải Hyundai nổi tiếng rất bền, tuy nhiên khi xét trong 10 năm thì máy dầu của Tàu khựa cũng bền không kém, xe tải Dongfen của Tàu nó hỏng cái khác, chứ ít hỏng động cơ.