Thiệt cũng lạy, móa ơi đi Úc khó lắm hả? Bác đúng xàm L thiệt, e đi đâu bác biết hết hả? Làm vpdd thì sao? Ko biết thì dựa cột mà nghe. Dân khá nào xe Đức dân nghèo nào xe Nhật, Mỹ vậy? Khái niệm đó ở đâu tại Úc vậy? Mặt bằng chung các hiệu xe tầm trung từ 50 ngàn trở lại, nên nếu khôn ngoan thì phần lớn người ta mua xe Toyota hoặc xe Hyundai (bảo hành 7 năm) vì bảo dưỡng tương đối rẻ. Ai se sua thì xe Đức xe Anh. Người retire thì xe 2 cửa (xe Ý). Còn taxi Cab là tùm lum xe nha bác trai. Ko nhất thiết phải là Camry. Lập luận như bác xe Hàn dẹp tiệm mợ rồi. Thêm 1 ý nữa là nước Úc ko còn sản xuất xe hơi nữa kể cả chủ lực là Toyota cũng đã ngừng sx nên cơ hội cho xe nhập khẩu là như nhau nha bác.Ông này chắc chém gió chứ qua Úc hồi nào mà nói. Tôi làm văn phòng đại diện bên đó đây ông kẹ. Đến Taxi mà họ còn xài Camry 2018 thì Xe Hàn lấy gì mà có cửa đầy đường. Bác có chém cũng nên tìm hiểu thêm nha, bên đó chỉ có Đức, Mỹ, Nhật ông ạ. Dân khá thì Đức, trung bình thì Nhật, Mỹ nha ông. Huyndai thì có con Stares đẻ chở hàng hoặc chạy Uber dạng tải từ Sân bay về nội thành các TP lớn. Thôi em xin phép left pic này.
- Tags
- mazda cx-5 2.5
SantaFe 2019 ngay và luôn. Cuối năm ngoái em ham xe nên quất con cx5, đợi san sắt 2019 ra mắt giá hợp lý là em đổi xe
Bác có nhầm hay lái mới hoặc là sale huyndai dìm hàng. Nói nói về cảm giác lái Huyndai không thể đầm chắc bằng Honda cụ nhé, đừng có phát biểu tầm bậy như vậy. Mình khẳng định tất cả các dòng xe của Huyndai tại Việt Nam này ko con nào lái cho cảm giác chắc và thật cả.Tui đã chạy thử Crv ở Honda Tiến Phát quan 2. Họ cho tui chạy thử trên cao tốc long thành-dầu giây.khi chạy trên tốc độ 80 km/h, tay lái xe nhẹ tênh,không chắc chắn,tạo cảm gác không an toàn.tui chạy về xong là từ bỏ ý định mua xe Crv
Chỉnh sửa cuối:
Haha anh em bình tĩnh, ai cũng có cai q điểm của m, em nghi nho ý kiến ae mà Bác chủ sẽ có lựa chọn tốt nhất. Quan trọng là p leo lên cữi thử. Em là k di trong phố mà chạy thẳng ra cao tốc - khi đó mới biết ồn hay k, lag hay k, hộp số ntn... quan trong là các tính năng an toàn nha Bác - chân thành
Nãy em đọc cmt của 1 cụ bảo crv lên cao tốc vô lăng nhẹ tênh nghe thật buồn cười. Santafe và các dòng xe Hàn nói chung thì vô lăng nhẹ và có độ rơ khi lên tốc độ cao kể cả chạy chế độ Sport. Em chạy cũng đủ các thể loại San xăng San dầu rồi.Santa Fe em ko chê gì trừ cái vô lăng nhẹ quá xá. Có lẽ tính em thích mấy cái đầm đầm nặng nặng
Nếu bác chủ ko thiên về cảm giác lái quất con San dầu đạp phê lòi.
Chỉnh sửa cuối:
K cần San 2019, cho e chọn e cũng lấy San 2018 chứ k lấy CRVKhuyên chân thành nha bác, e đã có dịp công tác Úc và ngồi thử Santafe 2019 thật sự CRV ko có cửa đâu. Chắc chắn từ trong ra ngoài. CRV còn thua Tucson thì sao so dc Santafe 2019 thậm chí Santafe 2018 cũng ko dc.
SF mà SUV là bên Mỹ rồi bác, nó bự còn hơn Fortuner kích thước ngang bằng với Highlander bên đó. Còn SF ở châu Á thực chất chỉ là 1 biến thể kéo dài của Tucson như các hãng xe khác thường nới thêm phần đuôi và gắn thêm 2 ghế Sup thành 5+2. Trước đây có 1 biến thể SF 5 chỗ thiệt nhìn nó chả khác gì con Tucson. Hyundai vừa bán SF & Tucson thật chất chỉ để lụm luôn 2 phân khúc CUV 5 chỗ và CUV 5+2 ở mức giá từ 9xx - 1 tỉ 2 so với các đối thủ Nhật.Crv là CUV còn san là SUV. SUV dĩ nhiên là rộng hơn CUV. Nếu là mình, mình chọn San. Dù gì, San vẫn nhiều options hơn CRV. Tâm lý người Việt vẫn thích xe Nhật! Nhưng về cảm giác lái San hơn nhiều!
- xe CRV giờ đặt theo em biết phải qua 2018 mới có xe!
- Chúc bác chọn dc xe ưng ý!
Chứ mà nhảy lên khúc SUV 7 chỗ tự bản thân nó cũng biết đâu đấu lại Fortuner đâu mà bán.
nói gì nói chứ xe Hàn quốc còn phải thua xe Nhật vài bậc nhé các bác, cứ lên trang web 100 thương hiệu lớn nhất toàn cầu sẽ thấy rõ !
Attachments
-
155,6 KB Đọc: 17
Zotye Z8 Bác ơi; Em thấy em này đẹp, chạy cũng OK, nhiều option, nội thất OK; Ai chê xe Trung Quốc kém chất lượng chứ em thấy mấy con xe tải Dongfen và Hyundai đều rất bền; Đi ra ngoài đường nhiều người không biết tưởng xe Maserati mới đau chứ Chúc Vợ Bác sớm có xe chạy;