Nên đợi 2018 giảm thuế nhập khẩu để mua Civic 1.5 Turbo?


  • Total voters
    107
  • Poll closed .
Hạng D
11/5/14
1.546
1.998
113
40
Focus tuổi gì mà đòi so với Civic turbo.
Hị hị, tuổi rẻ hơn 200 triệu mà máy same mã lực đó bác =))
máy same luôn còn gì, cũng 1.5 turbo. Anh Nhật ra cái Turbo mà cả làng làm như phát minh mới. Xe Đức thì thôi ko nói. Xe Ford cũng giới thiệu máy turbo ở VN tầm 4-5 năm nay rồi thì phải.
 
  • Like
Reactions: boy_banh_beo_1990
Hạng B2
24/2/15
410
379
63
37
Bác tin mình đi. Lúc này ko mua nhanh. Cứ đợi sang năm ko khéo lại ôm hận vì chính sách mới, thuế mới.

Xe cũng không có mịa gì phải thèm. Chưa có thì thấy ghê gớm lắm. Có rồi thì như chiếc honda thôi.[/QUOTE]
Khi nào có chính sách mới thuế mới rồi hãy lên đây phán nhé bạn,còn bây giờ lộ trình giảm đã rõ ràng đừng có làm nhiễu thông tin
 
  • Like
Reactions: boy_banh_beo_1990
Hạng C
18/4/17
559
547
93
37
Hị hị, tuổi rẻ hơn 200 triệu mà máy same mã lực đó bác =))
máy same luôn còn gì, cũng 1.5 turbo. Anh Nhật ra cái Turbo mà cả làng làm như phát minh mới. Xe Đức thì thôi ko nói. Xe Ford cũng giới thiệu máy turbo ở VN tầm 4-5 năm nay rồi thì phải.
Focus so với con Mazda 3 còn chưa ăn dc. Civic này người ta so với M6 đó cha.
Chỉ có cái giá khá đắt thôi.
Bên mỹ người ta sắp ngưng sản xuất focus rồi kìa.
 
  • Like
Reactions: boy_banh_beo_1990
Hạng F
12/10/16
7.599
6.481
113
Chia buồn là tỷ lệ nội địa hóa Civic không phải 40% nhé, chỉ chừng... 80% thôi.
Ôi vãi cớt bọn Thái Lan, toàn bộ ngành công nghiệp ô tô nó dồn về thằng Thái với thằng Mã hết rồi các bác ạ, a Hải với a Công coi như gã tí hon ko kham nổi miếng bánh toàn cầu đâu
 
  • Like
Reactions: boy_banh_beo_1990
Hạng B2
24/2/15
410
379
63
37
Focus so với con Mazda 3 còn chưa ăn dc. Civic này người ta so với M6 đó cha.
Chỉ có cái giá khá đắt thôi.
Bên mỹ người ta sắp ngưng sản xuất focus rồi kìa.
Civic all new này công nhận là ok,nhưng đem đi so với mazda 6 thì hơi lố,mõi xe đều có đặc tính và đặc thù riêng nên quan điểm người thích xe này sẽ không thích xe kia(bắt anh nghe thích nhạc dance đi nghe nhạc sến và ngược lại thì đâu ai chịu)....bữa đã ngồi test thử civic nữa tiếng trên các cung đường thành phố,vì máy và tiếng pô thể thao quá(gầm rừ) nên vc test xong mệt hết cả người...quan điểm mình đi gia đình nên cần sự êm ái và yên tĩnh,mình chắc chắn ko chọn civic
 
Hạng D
11/2/11
1.342
2.480
143
www.falkentire.com
Bây giờ dừng mua xe thì các hãng xe sẽ móm, sale sẽ đói, cuối tháng bị sếp quở trách, hăm dọa đuổi việc, nên các sale sẽ ra sức lên các diễn đàn, trang web tung tin kích cầu, làm nhiễu thông tin kiểu như "ko mua sang năm coi chừng tăng giá" nhằm hốt được con gà nào hay con đó, để cuối thang còn có cái mà báo cáo :D
 
Hạng B2
24/2/15
410
379
63
37
Quất liền đi bác....k tin dc vào mấy a thuế quan dc đâu....giảm thuế này sinh thuế khác thu bù thôi......
Nói có sách mách có chứng...sinh ra thuế nào bạn,hiện tại đang giảm theo lộ trình đó là việc đang diễn ra,bộ tài chính và chính phủ chưa có ra gì cả đừng có phán bừa(hiểu tận thu là gì ko?là hết thu được gì nữa rồi đó)...Đang đề xuất giảm luôn thuế nhập khẩu linh phụ kiện về 0% để lắp ráp cho rẻ cạnh tranh xe nhập kìa bạn
 
  • Like
Reactions: boy_banh_beo_1990
Hạng F
12/10/16
7.599
6.481
113
Bác biết 1 mà không biết 10, vấn đề là làm sao để xe lắp ráp trong nước cạnh tranh được với xe NK khi 2018 đến. Thuế NK giảm chắc chắn giá xe NK sẽ giảm, nếu tăng phí thì bác liệt kê giúp phí nào phân biệt xe NK và LR vậy? Nếu tăng phí mà áp dụng chung cho cả LR và NK thì chẳng khác nào tự mình làm khó mình.
E đoán sẽ sáng tạo ra thêm 1 loại thuế vì các bác trong chánh pủ đã hứa "cỡ nào cũng phải làm xe trong nước". Ngẫm nghĩ mà xem.
Với lại hiện nay thuế từ 30% về cái rẹt 0% thì sẽ thất thu biết bao nhiêu? vậy lấy cái gì để bù vào phần đó? tương tự thì thuế thu từ các nhà máy ráp xe trong nước sẽ bị thất thu do ko cạnh tranh được doanh số với xe nhập vậy là cả làng đều thất thu thuế thì phải làm sao? chỉ có 1 cách là lượng xe ráp trong nước xuất đi phải có tỉ lệ tương ứng với lượng xe nhập về thì may ra..... :D
 
  • Like
Reactions: boy_banh_beo_1990