Bác rành kỹ thuật xe quá rồi,em thấy chủ yếu bác lăn tăn giữa máy xăg và dầu chủ yếu vì may dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều với máy xăg,chạy ngoài đô thị hay tốc độ trên 60km/h thì máy dầu quá đã,cách âm như nhau,xe mới thì 5 năm ko xờ tới máy móc này nọ...mà thú thật e ghét nhất xe hàn xẻng ở chỗ xe máy xăg,yếu quá,2.4 mà tăg tốc quá kém,stf xăg thì uống như pháp, theo e bác cứ xơi máy dầu,stf máy dầu quá ngon,đổ bìh dầu chạy miệt mài ko hết, ngồi chén vs mấy xe khác sướg
bác hài ghêBác dừng ở đầu ngõ, tắt máy chờ hết mùi hôi rồi cả nhà ra khiêng vào, hay là bác nổ máy phi thẳng vào nhà?
e chỉ bấm cửa cuốn, phi xe vô, tắt máy đóng cửa dọt lên phòng chắc tầm 3p nên chưa kịp ngửi. Có hôi tí trong nhà xe cũng không là vđ.
xin can mấy bác mua xe gì đừng mua xe máy dầu. Tối qua đi sau chiếc Santa Fe máy dầu ở đường 3/2 nó tăng tốc (hình như là đạp lút cán) khi đèn đỏ chuyển sang xanh, nguyên đoàn người đằng sau hưởng trọn một luồng khói mà em có thể mô tả là như 1 cái ống khói đường kính 1m của nhà máy than hoặc nhiệt điện gì đó khi chạy hết công suất phun ra, đen ngòm và tối tăm nguyên cả con đường. Lúc đó em nghĩ mọi người chỉ cần có cục đá là chắc số phận chiếc SF đó ... Ngay cả em cũng bức xúc muốn vọt lên đạp cho nó một cái. Và ấn tượng về chiếc SF và mấy chiếc xe Hèn của em chỉ xứng đáng như thế.
Nếu em là bộ trưởng bộ Môi trường, em dẹp cha hết mấy chiếc máy dầu. Và bác nào ca ngợi máy dầu xin hãy một lần đứng sau mấy chiếc trên và hưởng trọn tinh hoa của nó khi tăng tốc, đừng chỉ suy nghĩ tiết kiệm vài đồng nhiên liệu.
Nếu em là bộ trưởng bộ Môi trường, em dẹp cha hết mấy chiếc máy dầu. Và bác nào ca ngợi máy dầu xin hãy một lần đứng sau mấy chiếc trên và hưởng trọn tinh hoa của nó khi tăng tốc, đừng chỉ suy nghĩ tiết kiệm vài đồng nhiên liệu.
Nên chọn máy xăng hoặc xe điện để giảm ô nhiễm môi trường, tốt cho sức khoẻ nữa các bác ah
Vậy hả bác, e thấy bản chạy thử của huyndai dù bị che chắn nhưng cũng nhận thấy khác lắm ý. Gen3 đc 5 năm rồi ra gen4 thôi2018 chỉ nâng cấp nhẹ giữa chu kì thôi, không có bản all new nhé bác.
san sắt chỉ đáng lưu ý bản dầu, nếu bản xăng e sẽ nghĩ đến CRV 7c sắp ra ngày mai thôi. Chả hiểu sao các bác lại lăn tăn vụ hôi dầu trong nhà, chã nhẽ nổ máy trong nhà ngồi chơi??? xe thì chạy ngoài đường mà
máy dầu ít hỏng, mà hỏng là sửa tốn tiền ác lắm bác ). Máy xăng độ bền cũng hơn 400k km dễ dàng, máy dầu bền tới cả triệu km, nhưng có ai muốn lái cái xe hơn 300k km đâu bác, 200k km là muốn bán mẹ cái xe rồi, nên đừng nghĩ quá nhiều về độ bền )Nếu đậu xe trong bãi thì mua máy dầu, nếu đậu trong nhà thì nên mua máy xăng. Bởi vì máy dầu lợi hơn máy xăng rất nhiều như tiết kiệm hơn, ít hỏng vặt hơn, mạnh hơn. Độ ồn thì máy dầu của Huyndai, Mitsu, Ford rất tốt, khá là êm. Xe cách âm tốt chút là ko nghe tiếng ồn đâu