Hạng D
15/10/09
2.802
1.875
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
thang455411 nói:
hcmcar nói:
Nissan4241 nói:
Chiều qua, em đã đến chỗ bác Đức bên Bình Sen Vàng xem chiếc MN full option màu trắng đục thì nhìn quá ok và không thể nào chọn Picanto được. Do đó, em sẽ suy nghĩ và quyết định mua sớm thôi nhưng muốn hỏi thêm bác Đức là cái sưởi ghế hình như chỉ có chế độ nóng không có chế lạnh hoặc mát hả bác Đức. Còn về giá bác báo em thì em sẽ gọi để thương lượng với bác nhé. Tks các bác./.
S­ưởi ghế chỉ có chế độ nóng thôi bác, lạnh thì bật điều hòa chế độ mạnh nhất thôi heheheh.
21.gif
Vậy pác sợ thì cứ lót ở dưới ghế .... 2 cái trứng
Hai trứng có rồi lót làm cái giề nữa. hi
 
Hạng D
15/10/09
2.802
1.875
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
hcmcar nói:
Nissan4241 nói:
Chiều qua, em đã đến chỗ bác Đức bên Bình Sen Vàng xem chiếc MN full option màu trắng đục thì nhìn quá ok và không thể nào chọn Picanto được. Do đó, em sẽ suy nghĩ và quyết định mua sớm thôi nhưng muốn hỏi thêm bác Đức là cái sưởi ghế hình như chỉ có chế độ nóng không có chế lạnh hoặc mát hả bác Đức. Còn về giá bác báo em thì em sẽ gọi để thương lượng với bác nhé. Tks các bác./.
S­ưởi ghế chỉ có chế độ nóng thôi bác, lạnh thì bật điều hòa chế độ mạnh nhất thôi heheheh.
21.gif

Cái lý để em thắc mắc là vì em đã từng ngồi chiếc Kia optima sưởi ghế có chế độ mát lạnh nữa, khi mình ngồi xe xe nóng mông có chế độ sưởi mát lạnh cũng khoái chứ, nên tưởng xe nào cũng vậy. hix
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
Nissan4241 nói:
hcmcar nói:
Nissan4241 nói:
Chiều qua, em đã đến chỗ bác Đức bên Bình Sen Vàng xem chiếc MN full option màu trắng đục thì nhìn quá ok và không thể nào chọn Picanto được. Do đó, em sẽ suy nghĩ và quyết định mua sớm thôi nhưng muốn hỏi thêm bác Đức là cái sưởi ghế hình như chỉ có chế độ nóng không có chế lạnh hoặc mát hả bác Đức. Còn về giá bác báo em thì em sẽ gọi để thương lượng với bác nhé. Tks các bác./.
S­ưởi ghế chỉ có chế độ nóng thôi bác, lạnh thì bật điều hòa chế độ mạnh nhất thôi heheheh.
21.gif

Cái lý để em thắc mắc là vì em đã từng ngồi chiếc Kia optima sưởi ghế có chế độ mát lạnh nữa, khi mình ngồi xe xe nóng mông có chế độ sưởi mát lạnh cũng khoái chứ, nên tưởng xe nào cũng vậy. hix
1 tỷ sưởi khét 400
 
Hạng B2
12/3/13
282
280
83
Mình cũng đang lăn tăn như Bác, đọc bài này rồi chắt chọn hàng lướt luôn
 
Hạng D
15/10/09
2.802
1.875
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Kia Morning 2012 - đầm và khỏe hơn</h1> Giữ nguyên động cơ 1.0 nhưng Morning mới có công suất cao hơn, giúp mẫu xe hạng nhỏ linh động hơn hẳn. Mức giá tham khảo vào khoảng 22.500 USD tại Việt Nam.</h2> Morning thế hệ thứ hai đang tạo nên cơn sốt trong giới nhập khẩu xe Hàn khi về đến đâu hết đến đấy, với cái giá không hề rẻ, trên 22.000 USD. Giống như đàn anh Kia Forte, Morning mới có nhiều điểm hợp thị hiếu khách hàng Việt, dù vẫn nhiều tranh cãi đẹp hay không đẹp.
Lưới tản nhiệt kiểu mặt hổ, phong cách Kia theo đuổi trong vài năm gần đây, bị cho là hơi quá gò bó, khiến xe như bị dồn lại. Tuy nhiên, thân và đuôi được xử lý nhẹ nhàng, uyển chuyển. Một số khách hàng vẫn thích sự gọn gàng, đơn giản của Morning thế hệ thứ nhất. Điều đó càng đảm bảo xe cũ không bị "phủ định" và có thể tiếp tục được ưa chuộng.
Kia nới rộng khá nhiều về kích thước. Chiều dài cơ sở tăng từ 2.370 lên 2.385 mm, đảm bảo cho một nội thất lớn hơn. Dài tổng thể 3.595 mm, hơn bản cũ tới 60 mm. Chiều rộng 1.595 không đổi trong khi cao thêm 5 mm (lên 1.485 mm).
Không gian ca-bin kéo dài giúp Morning mới cho cảm giác thông thoáng và bổ trợ bằng cửa sổ trời. Trên các bản nhập về Việt Nam, ghế vẫn là loại điều chỉnh cơ nhưng không khó tìm được vị trí thích hợp cho tài xế. Vô-lăng 2 chấu thay cho loại 3 chấu. Tuy nhiên, tay nắm to bản, trong khi bán kính nhỏ đi nên tạo cảm hứng thể thao hơn.
Sử dụng bộ khởi động bằng nút bấm chung với các đàn anh nên chìa khóa Morning giống hệ Forte, Cerato, K5 hay Sportage. Nổ máy, tiếng động cơ lọt vào ca-bin rất ít. Không có gì phàn nàn về độ cách âm.
Động cơ vẫn giữ nguyên dung tích 1 lít I3 nhưng tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên Dual CVVT (cho cả van nạp và van xả). Công suất tăng từ 72 mã lực của bản 2010 lên 82 mã lực ở vòng tua 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 94 Nm ở vòng tua 3.500 vòng/phút. Tăng công suất giúp Morning tải trọng lượng 900 kg một cách nhẹ nhàng hơn.
Chân ga khá nhạy, một điểm hợp lý cho chiếc xe hạng nhỏ. Khẽ nhích ga, xe phản ứng nhanh hơn hẳn thế hệ cũ. Tuy nhiên, động cơ nhỏ nên xe chỉ có thể tăng tốc tốt đến 60-70 km/h. Muốn đạt trên 80 km/h tới gần 100 km/h, tài xế phải nhồi ga khá lâu.
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình theo công bố của Kia là 5,3 lít cho 100 km cho bản 1.0 số tự động 4 cấp. Ấn tượng ở Morning mới là vô-lăng tròn, đều và chính xác hơn bản cũ. Bán kính nhỏ và trợ lực tốt hơn nên cảm giác xoay tay lái nhẹ nhàng ở tốc độ thấp và đầm ở tốc độ cao. Hệ thống treo cũng được Kia gia cố, cộng với hệ thống cân bằng điện tử ESP nên xe chắc chắn và khá ổn định khi đi tốc độ 80 km/h.
Sử dụng lốp kích thước 175/50 R15 của Hankook, tiếng ồn khi đi trên 60 km/h khá lớn, dù ở tốc độ thấp khá tốt. Ngoài ra, bộ còi của Morning mới khá nặng, bất tiện khi đi trên đường có nhiều tình huống không thể lường trước được như Việt Nam.
Trang thiết bị trên Morning vẫn đầy đủ thường thấy ở các xe Hàn Quốc như đèn pha tự động, đèn sương mù. Báo rẽ gắn trên gương chiếu hậu. Cửa sổ trời cho chiếc xe hạng nhỏ là điểm khá thú vị.
Nội thất hiện đại. Kia cố gắng tận dụng từng chút không gian nhưng vẫn giữ được nét cân đối. Cụm điều khiển trung tâm dạng treo, gắn các nút chỉnh điều hòa tự động một vùng, đầu CD và radio. Ghế bọc da, chỉnh cơ và có chức năng sấy. Khởi động bằng nút bấm, vô-lăng gật gù. Gương chiếu hậu chỉnh và gập điện. Vô-lăng tích hợp nút chỉnh âm lượng, kết nối bluetooth và một số xe còn cả chức năng sấy.
 
Last edited by a moderator:
3/10/12
177
0
0
gavuoncuchi.net
oldbaby nói:
Hnay e mới làm con KM nhập bên bác Sang KTP nè. Bên nhiều loại option cho KM lắm. E lấy loại ko đèn bi, ko gập điẹn, ko sunroof. Là 395M giấy tờ và bảo hiểm chòm chèm 430M.
E cũng đi xem nhiều nơi và Trường Hải. Nhưng cuối cùng e chọn xe nhập chạy lướt. Và e ưng ý. Thật sự là rất muốn ủng hộ Trường Hải nhưng mà e ko hiểu sao e nhìn xe thì e ko thể ra quyết định chọn đc. Chỉ là cảm giác thôi nha các bác. Với lại bản thâdp nhất của TH là 431M rồi mà option thì ko bằng bản e lấy nên e quyết lấy xe nhập lướt là vậy đó.
Các bác đừng ném đá e nha
Em copy của bác chút do làm biếng viết
Hnay e mới làm con KM nhập bên bác voduyHG nè. Bên nhiều loại option cho KM lắm. E lấy<span style=""color: #ff0000;""> loại ko đèn bi, ko gập điẹn, ko sunroof</span>. Là 395M giấy tờ và bảo hiểm chòm chèm 430M. <span style=""color: #ff0000;"">cuẩ em 440 chưa có bảo hiểm; có chìa khoá thông minh</span>
Ban đầu chạy em cũng hơi rón rén vì cảm giác là em nó mỏng manh và ko chắc chắn = xe nhiều xèn hehe.Sau khi đạp từ HCM-Phú Yên và ngược lại thì cảm giác đó mất hẳn.Giờ thì híp râm em nó như.... chạy trên đường 80 đạp ào ào..Xe chắc chắn...Ngay tại NT em đổ 600 k chạy dc khoảng 400km thì nó về số cũ.tính là 1,5k/1 km.
hàng nhập đi bác ạ
 
Hạng B2
19/10/11
202
49
28
Theo em thì mua 1 em của anh Hải đi bác. Giờ mà mua Morning j nữa, coi chừng Morning cũng là hàng đã "Luộc" rồi, các bác ấy mới nhập từ HQ về đó. Vì em nghe là hãng Kia đâu còn sx morning
 
Hạng B2
9/3/13
149
48
28
em cũng đồng ý với bác huubte , em cũng thích làm xui gia với bác Hải, dù sao thì cũng đồng hương, có gì thì cũng " đấm , đá " dễ hơn. Các bác cứ nói xe nhập thì nó chắc hơn, nhưng theo em thì đó là do cảm giác của các bác nói cứ thích hàng ngoại, chứ cùng 1 hãng thì tiêu chuẩn cho cùng 1 phân khúc xe, cùng khu vực thì cũng như nhau. Bác Hải cắt bớt óp sừn của em nó để bù cho chế độ bảo hành sau này. Tính qua , tính lại thì cũng từng đấy xèng thôi...
 
3/10/12
177
0
0
gavuoncuchi.net
Cái vụ sưởi ghế mới buồn cười.Em đang chạy bình thường tự nhiên sao ....ít của mình nóng ran.hỏi gấu ghế em có bị ko.....sao ghế mình vấn nóng ran luôn.ngày càng nóng.Hoá ra con nhóc con nó bấm cái sưởi ngay dưới cái thắng tay .hehehe