Hạng D
27/1/09
1.339
11
38
35
đọc xong chán, không dám mua Hyundai nữa. Mà có vẻ H Việt Hàn chưa bị tai tiếng kìa các bác.... Em mà thế, em đến chỗ bảo hành hàng ngày, quật tưng lên luôn, sáng 8g có mặt quậy cho nó xui luôn, khỏi bán buôn gì nữa
 
3/11/11
75
0
0
HBT chân thành xin lỗi bác chủ thớt vì đã để xảy ra sự cố đáng tiếc với bác.
Vừa qua, HBT đã liên hệ và giải quyết với bác rồi, theo đó thì xe của bác sẽ được ưu tiên lắp phụ tùng trước hết bất cứ khi nào bác đến xưởng dịch vụ (bác gọi trước 30p cho CS để sắp xếp lại khoang trước khi bác đến nhé).
Rất cám ơn bác đã lên tiếng trước dịch vụ của HBT vì nhờ đó mà HBT hoàn thiện được quy trình của dịch vụ, hi vọng không vì một sự cố nhỏ đã được giải quyết mà bác không còn tin vào nỗ lực, cố gắng để khắc phục sự cố và khả năng của HBT nữa :)

Chúc bác năm mới thật nhiều sức khỏe và thành đạt nhé!
 
Hạng B2
26/7/10
373
133
43
51
TPHCM
Chào các Bác,

Hôm 14/1/11 em đã làm việc với Phó Tổng của HBT và đã được xin lỗi về sự cố xảy ra. Bác này cũng thể hiện thiện chí khi lệnh nhân viên kỹ thuật kiểm tra và cho thêm mỡ bò vào láp để giảm tiếng ồn khi sang số. Bác Phó Tổng hứa sẽ lệnh cho nhân viên liên hệ với các đại lý Hyundai ở Philippine, Thai land,... mua 1 cây láp bên phải để thay 1 cặp láp cho xe em trước tết luôn và hẹn thứ hai 16/1/11 sẽ trả lời kết quả. Nghe thế em cũng bớt bực mình vì thấy BGD HBT đã nghiêm túc nhìn nhận và có hướng khắc phục lỗi của mình, nhưng sau đó em không nhận được thông tin nào từ HBT. Đến ngày 17/1/11, HBT gọi điện mời em mang xe lên thay láp nhưng chỉ có thay 1 cái bên trái, cây láp bên phải dự kiến sẽ được thay vào ngày 5/2/2012 như đã hẹn trước đây.
Kết luận: sau khi em gặp mặt và làm việc với Bác Phó Tổng của HBT, lịch bảo hành xe của em không có gì thay đổi. Em được bác phụ trách kỹ thuật giải thích là trên hệ thống phần mềm của Hyundai - Mobis tại Hàn Quốc thông báo là không còn tồn kho cây láp bên phải nào của Santa Fe để cung cấp cho Santa Fe trên toàn cầu (vài trăm ngàn xe !) nên em phải chờ sản xuất và chuyển từ ...về Hàn Quốc sau đó chuyển về VN vào ngày 5/2/2012. Lời giải thích nghe có vẻ như đùa, nhưng thôi đành vẫn phải cười vậy. Lỡ phóng lao rồi.
 
Hạng D
25/11/09
1.989
30
48
Em thấy bác nên chuyển qua Việt Hàn. Em làm bên đó nhiều đời xe rồi, cung cách phục vụ cũng như thái độ của nhân viên đều hơn hẳn Tiên phong bác ạ. Cái kiểu bán hàng xong rồi bỏ mặc kiểu đó sớm muộn gì cũng bị...lên dĩa thôi
 
Hạng B2
25/8/11
218
4
16
Xe em cứ quăng lên Hyundai Việt Hàn khi có vấn đề, cứ giao cho mấy chú bảo dưỡng rồi đến ngày hẹn là tới lấy. Có hơi xa nhưng chả bực mình bao giờ.
 
Hạng C
13/11/11
530
954
93
Sài Gòn
Nghe bác phụ trách kỹ thuật nói với bác " không còn cây Láp nào của cả hãng Huyndai trên toàn cầu" mà nghe hình như khách hàng là miếng mồi ngon và toàn những kẻ ko biết gì...mặc dù khách hàng trả tiền để nuôi béo chúng nó! Bác ấy nói thế là coi khinh khách hàng quá xá!
 
Không biết mấy bác bên BCT có đọc những dòng này k ta? "Bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng ... toàn thấy người tiêu dùng kêu ca dịch vụ bảo hành của hãng mà k thấy ai kêu gì về vấn đề bảo hành của các salon auto???????????
 
Hạng D
4/11/07
2.960
28
38
54
Gì mà dịch vụ bảo hành kỳ vậy! Cứ lo bán xe ào ào mà không lo bảo hành, cứ như vậy thì uy tính của HyunDai sẽ giảm sút nhiều!
 
Hạng B2
20/4/11
184
0
16
em té ghế với bác mất :D:D:D
Xe Ngựa nói:
otoxemaysaigon_com nói:
gọi cho người thân là thói quen khó bỏ ở VN

Đồng ý với bác. Em cũng có lần phải gọi điện tìm trợ giúp của người thân.

Chú xxx thấy em rút alo, liền cảnh báo: Đang cao điểm, đố ông nào dám giúp bác".

Kệ, em vẫn alo:

"E hả, tra cho anh xem lỗi sai làn bị phạt bao nhiêu, khu vực nội thành".

xxx:

"bác không cần hỏi, anh em không thu lố đâu mà sợ".
 
Hạng C
24/1/11
770
179
43
Bình Dương
otosaigon nói:
Trong thời gian vừa qua Hyundai Thành Công phát triển quá nhanh về các đại lý, bán hàng.. nhưng lại kém tập trung vào phần dịch vụ .. để em nhận đơn khiếu nại góp ý của nhiều bác ...rồi em làm cái thông báo cảnh báo đến các khách hàng chuẩn bị mua xe Hyundai ... :D, việc này hy vọng Hyundai VN ẽ giảm doanh số bán xe ..mà tập trung vào dịch vụ
080402cool_prv.gif
Hoan hô bác Lơ . Em cũng bị chờ vài tháng vụ nhập phụ tùng . May lấy xe truớc Tết . A / em mạnh tay vào cho TC thay đổi chính sách hậu mãi