Ở VN ko có xe full size nên 7 chỗ cũng hiếm có dòng nào hàng ghế 3 thoải mái cả. Nhưng hàng 3 CRV tạm gọi là ổn nếu anh chỉ chở trẻ nhỏHàng ghế thứ 3 CR-V ngồi thoải mái k mọi người chứ nhìn hình thấy nhỏ?
- Tags
- tư vấn mua xe
hàng ghế thứ 3 là cho có để quảng cáo thui bác nhé. bật lên ko có chỗ để hành lí và cũng chả ai ngồi dc khi đi xaHàng ghế thứ 3 CR-V ngồi thoải mái k mọi người chứ nhìn hình thấy nhỏ?
tiêu chí bác ntn, nhưng so với mặt bằng chung là ồn hơn những xe khácNghe bảo xe CRV ồn lắm đúng không các bác?
Tầm 1 tỷ thì xe nào cũng ồn thôi anh vì dạng unibody cách âm gầm không tốt như body on frame, một phần nữa do mặt đường ở VN khá xấu, nhựa nhám hay mặt đường không đẹp khi so với nước ngoài nên chạy nghe tiếng rào rào nhiều.Nghe bảo xe CRV ồn lắm đúng không các bác?
Chắc là tâm lý người dùng thích nghe đồn hơn là coi những clip test thực tế. Vì ở đời này xe đỡ ồn hơn nhiều rồi.Nghe bảo xe CRV ồn lắm đúng không các bác?
CR-V là mẫu xe đầu tiên của Honda được trang bị gói công nghệ an toàn Honda Sensing tại Việt Nam. Bản nào cũng có tính năng này nhưng không hoàn toàn giống nhau.
Ví dụ như bản L mà chủ thớt nhắm thì có đủ hết. Nhưng mà bản E với G thì cắt LaneWatch, Cảm biến lùi
Ví dụ như bản L mà chủ thớt nhắm thì có đủ hết. Nhưng mà bản E với G thì cắt LaneWatch, Cảm biến lùi
Uh, lẽ ra tất cả các dòng xe tại VN đều phải chuẩn hóa mấy trang bị an toàn như CRV hết. Tính mạng con ng là quan trọng nhấtCR-V là mẫu xe đầu tiên của Honda được trang bị gói công nghệ an toàn Honda Sensing tại Việt Nam. Bản nào cũng có tính năng này nhưng không hoàn toàn giống nhau.
Ví dụ như bản L mà chủ thớt nhắm thì có đủ hết. Nhưng mà bản E với G thì cắt LaneWatch, Cảm biến lùi
Chắc bác nhầm,chứ Lanewatch là mục khác, nằm ngoài gói Sensing. Cảm biến lùi cũng vậy. Tính năng riêngCR-V là mẫu xe đầu tiên của Honda được trang bị gói công nghệ an toàn Honda Sensing tại Việt Nam. Bản nào cũng có tính năng này nhưng không hoàn toàn giống nhau.
Ví dụ như bản L mà chủ thớt nhắm thì có đủ hết. Nhưng mà bản E với G thì cắt LaneWatch, Cảm biến lùi
Thớt có đi xe hằng ngày ko? (CUV như CRV ok)?Hay chỉ thỉnh thoảng đi chơi cuối tuần hoặc về quê thăm nội ngoại? (Nên xem xét SUV hoặc MPV cho rộng rãi thoải mái)
Lúc trước mua xe mình cũng từng cân nhắc CRV, Santafe và Pajero Sport. Cuối cùng thì chốt PS vì sale CRV quá chảnh, còn Santafe thì giá cao lại hay thay đổi mẫu mã.
Kinh nghiệm mình rút ra là nên lái và cho người nhà ngồi thử để đánh giá các điểm sau:
- Xe có dễ lái/điều khiển không? Động cơ hộp số thắng xe có mượt mà thoải mái không?
- Người ngồi trong xe dễ chịu ít thấy say xe ko? Máy lạnh có lạnh nhanh hoặc ồn lắm ko?
- Không gian trong xe có bí bách ko? Khoang hành lý đủ xài ko?
- Đừng đong đếm 1-2 lít xăng /100km với khẩu nghiệp thiên hạ.
Trong phân khúc CUV thì mình thấy Mitsubishi Outlander cũng đáng thử đấy. Ngoại hình trung tính bền dáng. CRV thì mình thấy đời trước ok hơn chứ đời mới ko đẹp và có vẻ nhỏ.
Lúc trước mua xe mình cũng từng cân nhắc CRV, Santafe và Pajero Sport. Cuối cùng thì chốt PS vì sale CRV quá chảnh, còn Santafe thì giá cao lại hay thay đổi mẫu mã.
Kinh nghiệm mình rút ra là nên lái và cho người nhà ngồi thử để đánh giá các điểm sau:
- Xe có dễ lái/điều khiển không? Động cơ hộp số thắng xe có mượt mà thoải mái không?
- Người ngồi trong xe dễ chịu ít thấy say xe ko? Máy lạnh có lạnh nhanh hoặc ồn lắm ko?
- Không gian trong xe có bí bách ko? Khoang hành lý đủ xài ko?
- Đừng đong đếm 1-2 lít xăng /100km với khẩu nghiệp thiên hạ.
Trong phân khúc CUV thì mình thấy Mitsubishi Outlander cũng đáng thử đấy. Ngoại hình trung tính bền dáng. CRV thì mình thấy đời trước ok hơn chứ đời mới ko đẹp và có vẻ nhỏ.