K muốn tranh luận nữa vì thấy nó k đáng bác à. Cứ cho là xe Toy tốt, bền, người mua xe thông minh hết nên nhu cầu xe Toy cao như mấy bác nói dẫn đến có lúc xe sản xuất k kịp, vậy Toy VN nó k tăng giá chắc là nó thương NTD Việt lắm lắm, k có xe để mua! Mà thằng Toy cũng lạ, đã thương thì thương cho trót, sao k mở rộng nhà máy, tăng công suất để đáp ứng nhu cầu của NTD để có thời điểm xe sản xuất k kịp bán NTD chờ dài cổ, muốn có xe sớm thì phải...@@.
Vấn đề là tăng giá đến đâu, móc túi NTD như thế nào mà vẫn duy trì mức cầu ngang với năng lực sản xuất như kỳ vọng (mà các bác cho là điểm cân bằng), đó là chiến lược và tài năng KD của Toy.
Bây giờ tín hiệu thị trường đã khác rồi, Anh Hải đang gia tăng thị phần, hy vọng sắp đến NTD sẽ được lợi.
Nói đến tâm lý thì k bao giờ đúng cho tất cả mọi người, nên các bác cũng k nên nhạy cảm quá với việc chỉ trích tâm lý.
Với NTD VN thì k có gì là k thể khi mà phở quát, cháo chửi vẫn đông khách!
Một thị trường oto mà nhà sản xuất triệu hồi sản phẩm chỉ có 10-20% chủ xe đến khắc phục lổi thì k nên tranh luận nhiều vì nó chả đi đến đâu.
Stop nhé các bác! Chúc cuối tuần vui vẽ!
Vấn đề là tăng giá đến đâu, móc túi NTD như thế nào mà vẫn duy trì mức cầu ngang với năng lực sản xuất như kỳ vọng (mà các bác cho là điểm cân bằng), đó là chiến lược và tài năng KD của Toy.
Bây giờ tín hiệu thị trường đã khác rồi, Anh Hải đang gia tăng thị phần, hy vọng sắp đến NTD sẽ được lợi.
Nói đến tâm lý thì k bao giờ đúng cho tất cả mọi người, nên các bác cũng k nên nhạy cảm quá với việc chỉ trích tâm lý.
Với NTD VN thì k có gì là k thể khi mà phở quát, cháo chửi vẫn đông khách!
Một thị trường oto mà nhà sản xuất triệu hồi sản phẩm chỉ có 10-20% chủ xe đến khắc phục lổi thì k nên tranh luận nhiều vì nó chả đi đến đâu.
Stop nhé các bác! Chúc cuối tuần vui vẽ!