Hạng C
17/10/14
534
675
93
Trong kinh tế nó có quy luật lợi ích giảm dần đó Bác, cũng tô phở đó, giá đó nhưng khi đói bác cho là ngon và rẻ, ăn tiếp tô nữa thì bác thấy dở và đắt.

Dùng quy luật này mà tranh luận tiếp thì chắc thớt này thêm vài chục trang!
Cái đó thì đúng với hầu hết các sản phẩm, đâu phải riêng với xe Toy.
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
Nói thật, với cái giá Nho 2015, nhập là gần 1.6 tỷ, Nho LD gần 1.4 tỷ, thì quả thực nó quá xanh và non so với thu nhập của một số thanh niên cứng ... :). Thôi thì chê ác liệt xem nó có giảm tí nào ko...nếu cố được thì lẳng lặng mua sau vậy :).
 
Hạng C
18/12/06
727
271
63
40
HCMC
Kinh qua cac bac. Hoi mot cau thi cac bac cao nhan im nhu thoc roi nao mang tien ra hu thien ha. Cac bac giau thi cu huong thu di mang ra khe tui e lam gi. Tui em quan tam den xe chu quan tam gi den kinh te nha cac bac dau. Bac giau voi tui em, chu nhieu doanh nhan nguoi ta nhin cac bac cung nhu con muoi thoi
 
  • Like
Reactions: Langtugia1988
Hạng C
17/10/14
534
675
93
Xới lại vấn đề:

A. Nếu cùng mang xe Toy VN và các hãng khác ráp tại VN sang thị trường Mỹ/Châu Âu thì theo các bác người ta sẽ chọn xe nào ?
Q. Người ta sẽ chọn xe nào người ta thích thôi bác ạ. Vì là giả thiết nên khó trả lời và không có số liệu chính xác.

A. Nếu giá bán với biên độ chênh giá tương ứng ở VN, các option theo xe tương ứng như các xe ở VN.
Q. Toy ở VN chênh lệch không quá nhiều với các xe cùng hạng (cụ thể Camry/Mazda6 hay Vios/City/Fiesta.....) Sự lựa chọn tuỳ sở thích.
Đang ở VN mà đặt giả thiết đem xe VN qua bán bên châu Âu/Mỹ thì bố ai mà trả lời cho được ngoại trừ... "thánh phán".