Hạng C
21/12/19
556
1.547
93
41
Vật chất quyết định ý thức. Tây lông qua VN mình cũng chạy xe ba trời.
Cứ phạt đúng người đúng tội là ủng hộ hết mình. Luật hóa vụ chạy xe son song và chiếm làn trái thì giảm ùn tắc liền.
Hóng TW đốt lò mấy cái cao tốc không có trạm dừng chân và trạm thu phí đặt sai gây nguy cơ mất an toàn.
 
Hạng D
9/2/15
1.520
7.553
113
41
Cái trạm đầu vào bỏ đi là hết kẹt thôi chứ có gì đâu.
Đầu ra chỗ QL51 thì thù 40k
ra Dầu giây thì thu 102k
Xe nào từ Ql51 ra Dầu Giây thì vẫn giữ như cũ.
 
Hạng C
7/3/07
574
1.827
93
HCM
Cái trạm đầu vào bỏ đi là hết kẹt thôi chứ có gì đâu.
Đầu ra chỗ QL51 thì thù 40k
ra Dầu giây thì thu 102k
Xe nào từ Ql51 ra Dầu Giây thì vẫn giữ như cũ.
Vào từ hướng DG thì trạm DG, vào hướng từ SG là trạm Long Phước, giờ bỏ trạm đầu vào thì phải bỏ hết :)
 
  • Like
Reactions: target_locked
Hạng C
2/11/08
787
514
93
Do kết cấu nút thắt cổ chai cả thôi. Đang từ 2 làn thì phình ra thành 3-4 cửa thu phí xong lại co về 2 làn. Cứ để bình thường như trên QL1 thì sẽ đỡ hơn.

Riêng đám thành phần ocschos thì anh em phải đồng lòng dell cho vào và không ngại va chạm vì nó chạy đè vạch liền va vào mình là nó sai cho hết luôn.
 
Hạng D
16/10/11
1.748
9.816
113
Giải pháp ngắn hạn:
- Giờ gom xe tải/ cont/ tốc hành 45c chạy 1 lane chỉ định phân luôn trạm thu phí riêng luôn, chứ 2 ông nội bò 2 lane tới trạm xong kéo ga depa lấy trớn như kéo pháo cả đàn con 4b bò theo sau ko kẹt mới lạ.
- Bỏ barrier chắn đi giờ công nghệ mới đâu cần barrier chỉ cần làm gờ giảm tốc thì đỡ phải mất 1 nhịp stop.
- Trạm DG-PT nên tăng lên mỗi bên 2 trạm thu phí ngày ko cao điểm thí đóng 2 trạm chết đéo thằng tây nào mà phải tiết kiệm làm mỗi bên có 2 trạm.
Giải pháp trung hạn:
- Cao tốc SG- DG cải tạo lane khẩn cấp thành 1 lane nữa mỗi bên 3 lane, lane khẩn cấp sẽ làm giống kiểu cao tốc PT- VH.
Mấy cái này thằng nông dân nó cũng thấy mà sao mấy ông thần bằng tiến sĩ với phó giáo sư lại không chịu làm cho dân đỡ khổ.

Giải pháp hiệu quả nhất là "thu phí" chứ đừng miễn phí nữa, ai chê phí cao thì chạy quốc lộ cho rảnh đường. Bữa đi gặp mấy xe tải 2 tầng chở xe hơi phát ngán, gặp 2 ông chạy song song bò dốc nữa đúng mệt mỏi luôn.
View attachment 2966303
(Hình minh hoạ)​
Hôm qua từ cao tốc VH-PT về gặp 2 ae chạy // tâm sự tốc độ 65km/h gần 20p mình bò sau rón rén chỉ dám đá đèn ko dám bấm còi sơ 2 anh cho ôm đít hết cao tốc thì bỏ mịe
20230626_145141.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
4/2/08
4.595
6.469
113
TPHCM
trạm thu phí ít ra nó cũng phải to ra như này để tăng tốc độ thu phí, chứ ai như chỗ này có 2 lane bé tí, lại hay có sự cố (cả do ETC và do chủ xe)

Nguyên nhân hay ùn ứ tại trạm thu phí cao tốc Giầu Dây - Phan Thiết?
 
14/6/17
893
431
63
Tiện đây cho em hỏi, đi cao tốc Giầu Dây - Phan Thiết muốn xuống chỗ Long Giao đi từ TPHCM ra thì có cho xuống quẹo vào Cẩm Mỹ kg các bác nhỉ.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
18/5/16
247
289
63
42
Các bác cứ đổ oan cho trạm thu phí... Em thì thấy như sau:
- Nếu giờ bỏ luôn 2 trạm thu thì sao nhỉ có hết kẹt ko??? Câu trả lời là ko nhé mà nó còn kẹt trầm trọng hơn ở 2 đầu chai, lọ ( nút vào ra An Phú và QL51 ). Bởi các bác vít hết ga trên CT cuối cùng ra vô 2 đầu CT sẽ qúa tải và kẹt trầm trọng... Và có thể kẹt luôn cả con đường CT nhé, các bác lên đó để ngắm trời mầy luôn ý..
- Vậy 2 cái trạm thu phí đó nó có 1 phần điều hòa 2 đầu để hài hòa 2 nút ra vào cao tốc mà vẫn kẹt ý!!
Các bác xét kỹ đi, em thấy 2 cái trạm đó như 2 cái van điều tiết rất chi là ô sờ kê đó ạ!!!
;);););););););)

Các bác nào thấy hợp lý điểm danh cái đi ạ!!!