Ối dzồi các nghị gật "biểu dân" đấy nhắc làm gì.Tương lai chắc dẹp luôn quốc hội, mọi thứ đã có gpt lo kể cả ban hành luật
À mà sẵn hỏi con GPT đấy thì phải hỏi nó luôn " Mỗi giải pháp" nó nói làm sao thực hiện...
Ối dzồi các nghị gật "biểu dân" đấy nhắc làm gì.Tương lai chắc dẹp luôn quốc hội, mọi thứ đã có gpt lo kể cả ban hành luật
Bữa tuần trước em đi sao chỗ ngã ra Xuân Lộc chưa mở ta? Thấy vẫn còn chận cục bê tông.Có mấy cách sau:
1/ Ra chỗ Dầu Giây, đi về QL56
2/ Ra chỗ Xuân Lộc, 765, 764 (cách này xa hơn)
Bữa tuần trước em đi sao chỗ ngã ra Xuân Lộc chưa mở ta? Thấy vẫn còn chận cục bê tông.
To cũng chưa đủ.trạm thu phí ít ra nó cũng phải to ra như này để tăng tốc độ thu phí, chứ ai như chỗ này có 2 lane bé tí, lại hay có sự cố (cả do ETC và do chủ xe)
View attachment 2966450
Tiện đây cho em hỏi, đi cao tốc Giầu Dây - Phan Thiết muốn xuống chỗ Long Giao đi từ TPHCM ra thì có cho xuống quẹo vào Cẩm Mỹ kg các bác nhỉ.
Có chứ ta.Ko nhé.
Bữa có anh nào nói đi được, nó có để bảng lối đi cụt nhưng vẫn rẽ vào đượcThiết kế thì có, mà chưa có thông chỗ Exit Cẩm Mỹ.
Cái này các Bác có dịp sang các nước đã triển khai " không dừng" thì nó đúng 100% với cái nghĩa đen của nó í - không có barrier nghen , xe cứ thế mà lướt qua 1 cách nhẹ nhàng còn tiền phí cũng nhẹ nhàng lướt qua tk của CQQLThu phí là chuyện phải làm vì là BOT nhưng chữ "không dừng" phải đúng nghĩa ko dừng. Bạn dĩ nhiên phải giảm tốc nhưng xe hoàn toàn ko dừng, ko có barrier, ko nhân viên chặn xét. Chỉ có các lane ko có thu phí tự động mới cần dừng và trả tiền mặt.
Đúng nghĩa không dừng phải ntn nè:Cái này các Bác có dịp sang các nước đã triển khai " không dừng" thì nó đúng 100% với cái nghĩa đen của nó í - không có barrier nghen , xe cứ thế mà lướt qua 1 cách nhẹ nhàng còn tiền phí cũng nhẹ nhàng lướt qua tk của CQQL
Việt Nam cũng nên bắt chước cái hay này của nước ngoài nè. Giảm tải tắc nghẽn biết bao nhiêu mà không làm.Đúng nghĩa không dừng phải ntn nè:
Không có mũi tàu bê tông luôn, xe qua với max speed.
Xe nào trốn phí thì bị Camera chụp lại thu tiền sau.
View attachment 2972911