Mình cũng thích Nhà Bè, nhưng hướng này cụt, không có trục giao thông xuyên suốt chạy qua, không được NN đầu tư làm hạ tầng, nên không phát triển được, .Công nhận Nhà Bè khí hậu mát mẻ, trong lành dưng mà giá lên chậm thiệt
Chưa phải cụt, có tuyến lên cao tốc Bến Lức - Long Thành. Cảng Hiệp Phước sẽ dần là cảng chính Tp, có thể thay thế cảng Cát Lái. Nhưng hiện tái ko hiểu vì lý do gì chính quyền đầu tư hạ tầng quá ít cho NB, rất nhiều quy hoạch đô thị treo ở NB.Mình cũng thích Nhà Bè, nhưng hướng này cụt, không có trục giao thông xuyên suốt chạy qua, không được NN đầu tư làm hạ tầng, nên không phát triển được, .
A mở bản đồ ra, xem vị thế của Q9 với XL HN và Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đối chiếu với Nhà Bè và Cao tốc Long Thành - Bến Lức sẽ thấy khác biệt. Chính cái khác biệt này đã làm giá 2 bên khác nhau, và lý giải vì sao NN dồn tiền vào 2 trục bên Q9.Chưa phải cụt, có tuyến lên cao tốc Bến Lức - Long Thành. Cảng Hiệp Phước sẽ dần là cảng chính Tp, có thể thay thế cảng Cát Lái. Nhưng hiện tái ko hiểu vì lý do gì chính quyền đầu tư hạ tầng quá ít cho NB, rất nhiều quy hoạch đô thị treo ở NB.
Lộ trình chắc tầm 7-10 năm. Giá vẫn rẻ nhưng chưa có cú bứt phá về hạ tầng lẫn kết nối. Dạo gàn đây giá giảm và có dấu hiệu bán tháo, giao dịch ít. Cô rona kinh thật, nó ảnh hưởng đến toàn bộ nền sx kinh tế và làm tê liệt ngành dịch vụ trầm trọng. Tình hình ko sớm khả quan thì tiền đâu nuôi con đây trời (
Cao tốc Bến Lức - Long Thành giúp đẩy nhanh lưu thông hàng hóa từ các tỉnh Miền Tây về cảng Hiệp Phước, hoặc về cảng Cái Mép - Thị Vải. Vậy mà anh nói ko qt là sao?A mở bản đồ ra, xem vị thế của Q9 với XL HN và Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đối chiếu với Nhà Bè và Cao tốc Long Thành - Bến Lức sẽ thấy khác biệt. Chính cái khác biệt này đã làm giá 2 bên khác nhau, và lý giải vì sao NN dồn tiền vào 2 trục bên Q9.
Hậu quả đây:
Thiệt hại 70 triệu USD, VEC đề xuất dừng thi công cao tốc Bến Lức - Long Thành
TTO - Mức thiệt hại trên chỉ mới tính ở 2 gói thầu, trong khi 9 gói thầu còn lại vẫn chưa được liệt kê. Dự án trong điểm Quốc gia cao tốc Bến Lức - Long Thành đứng trước nguy cơ đổ vỡ.
tuoitre.vn
Nếu là mình thì mình đẩy hết q9 rồi mua nhà bè,
Lý do rất đơn giản: q9 ko lên đc nữa, còn nhà bè đang là vùng trũng, sẽ còn lên nhiều,
Lý do lên: Bến Lức - Long Thành, cảng HIệp Phước, nút giao Nguyễn Văn Linh Nguyễn Hữu Thọ đang cbi xây, khoảng cách về Q1, gần PMH và Gs City,
Lý do rất đơn giản: q9 ko lên đc nữa, còn nhà bè đang là vùng trũng, sẽ còn lên nhiều,
Lý do lên: Bến Lức - Long Thành, cảng HIệp Phước, nút giao Nguyễn Văn Linh Nguyễn Hữu Thọ đang cbi xây, khoảng cách về Q1, gần PMH và Gs City,
đúng là dồn tiền vào đó thật, nhưng giờ hết cửa lên rồiA mở bản đồ ra, xem vị thế của Q9 với XL HN và Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đối chiếu với Nhà Bè và Cao tốc Long Thành - Bến Lức sẽ thấy khác biệt. Chính cái khác biệt này đã làm giá 2 bên khác nhau, và lý giải vì sao NN dồn tiền vào 2 trục bên Q9.
anh giữ làm nhà ở thì OK khi các thứ hạ tầng nó tiệm cận với kỳ vọng (cũng phải 5-10 năm nữa mới tạm full)
về mặt đầu tư sự khác biệt mà anh nói có giá trị vào thời điểm trước đây 5 năm thôi
Nhà Bè sắp lên quận, bất động sản trong khu vực hưởng lợi lớn
Nhà Bè đang là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh, kinh tế - xã hội phát triển vượt trội với nhiều cơ hội chuyển mình lên quận sớm nhất.
cafef.vn
Đúng rồi, phải lên quận trước trước, sau đó đổi lại quy định tách thửa tương ứng với các quận khác chẳng hạn như diện tích cho tách thửa : ngang 4m, tổng diện tích hơn 50m2 là sốt như Quận 9 khi xưa thôiNhà Bè sắp lên quận, bất động sản trong khu vực hưởng lợi lớn
Nhà Bè đang là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh, kinh tế - xã hội phát triển vượt trội với nhiều cơ hội chuyển mình lên quận sớm nhất.cafef.vn
Thời điểm này mà sốt gì nửa mấy cha. Có mà sốt do con Vuhan. Nghỉ đi để còn lấy sức cho hiệp sau.Đúng rồi, phải lên quận trước trước, sau đó đổi lại quy định tách thửa tương ứng với các quận khác chẳng hạn như diện tích cho tách thửa : ngang 4m, tổng diện tích hơn 50m2 là sốt như Quận 9 khi xưa thôi