Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
14/11/15
424
644
93
54
Nếu Đại lý KIA có dịch vụ sửa chữa mà theo đúng quy trình ISO thì ai làm xe nào ngày giờ nào là chắc chắn truy lại được. trong trường hợp nghiêm trọng thì quy trách nhiệm. Còn những trường hợp nhỏ thì có biện pháp nâng cấp chất lượng như huấn luyện lại. Có như thế thì thợ họ mới làm có trách nhiệm được. Ngoài việc chiếc xe có giá trị lớn so với thu nhập của người VN nói chung, còn là vấn đề an toàn trong vận hành nữa.

Không biết Service bên Trường Hải đã đạt ISO chưa?
 
Hạng C
3/9/13
770
945
93
Em đi Bảo Dưỡng xong ko thấy KIA BT gọi hỏi thăm sự hài lòng nhỉ?
làm gì có đt bao giờ ạ, iem làm bên BT, PMH, NVT rồi, chưa ai gọi hỏi gì hết :D. Còn cái vụ đt này, là do iem la làng lên xe hư thôi :D
 
Hạng D
9/2/11
3.420
870
113
Sài Gòn
làm gì có đt bao giờ ạ, iem làm bên BT, PMH, NVT rồi, chưa ai gọi hỏi gì hết :D. Còn cái vụ đt này, là do iem la làng lên xe hư thôi :D
Vậy khi đi làm Bảo Hiểm, như sơn lại này nọ, tụi nó có gọi ko bác?
 
Hạng D
31/10/08
1.287
6
38
Xác nhận với bác là nhiều gara em wen cũng bị hiện tượng wen này vì cũng là con người nên nhiều khi wen là chuyện bt bởi vậy nó mới có KCS để check all sau khi KTV đã làm xong nhưng nhiếu hãng ko làm vuệc này. Xong là giao xe thường là do áp lực xe nhiều quá. Kia đang rất nhiều xe bán ra mà service lại thiếu nên cần them xưởng thui. Chứ em thấy trưa thứ 2 mà Kia NVT kín mít xem nữa kẹt dg NVT luôn .

Đúng là kia nên thêm trạm bảo hành, bảo dưỡng hoặc cộng tác với gara uy tín. Chiều này ghé kia bình tân cũng đông như kiến.
 
Hạng D
9/2/11
3.420
870
113
Sài Gòn
Đúng là kia nên thêm trạm bảo hành, bảo dưỡng hoặc cộng tác với gara uy tín. Chiều này ghé kia bình tân cũng đông như kiến.
Ngày thường mà đông giữ vậy bác :(
Cuối tuần trước nữa sáng thứ 7 em đi thấy ít :(
 
Hạng D
1/8/13
1.159
1.159
143
E dg chạy kia k3, e sắp đem xe đi làm bảo hiểm do bị trầy vài đường. Và bảo dưỡng luôn. Cho e hỏi , trên tphcm này có kia nào được ko ?nghe nấy bác nói vậy cũng ghê quá. Nhà e lại rất gần Kia NVT. E định đem qua đó làm ... Hix :-(
 
Hạng C
4/1/16
644
3.001
93
Tuần trước, iem có vào KIA Bình Tân làm bảo dưỡng ở mức 1.000km. Chỉ là thay nhớt, lọc nhớt, lông dầu lọc nhớt, đơn giản vậy thôi. Lấy xe ra đi khoảng 200km, iem phát hiện khi vào D, xe iem bị ì, phải mớm ga xe mới đi, mà máy thì hú, nhưng khi xe đạt vận tốc 30km/h thì lại trơn tru êm ru, xe chạy hao xăng hẳn.
Iem có hỏi bác gara quen, thì bác ấy bảo có lẽ xe iem bị bó thắng, chứ xe đang đi bình thường, tự dưng lại ì, do iem không mang xe trực tiếp qua, nên chỉ đoán vậy. Thứ 7 vừa rồi, iem mang xe ra lại BT, thì lại bị quá giờ làm việc (iem ghé 3h45), iem lại vui vẻ ra về. Chủ nhật iem đi offline với hội Morning, nhờ 1 bác bên K3 mua giúp lọc gió K&N, khi bác ấy vừa gỡ nắp lọc gió cho xe, thì cả cái khối gồm nắp lọc gió và cái ống nối với pô air nó rời ra luôn. Thì ra là nhân viên bảo dưỡng cho xe iem ở KIA Bình Tân không hề siết lại ốc pô air xe iem sau khi làm bảo dưỡng. Các bác bên morning cho ck iem mượn vít siết lại rồi, xe iem đã trở về trạng thái bình thường, êm, vọt. Nhưng phải nói iem thất vọng với cách làm việc của hãng quá. Nay chỉ mới là bảo dưỡng nhỏ mà vậy, sau này bảo dưỡng lớn thì hậu quả gì nữa????
Sẵn tiện các bác cho iem hỏi, pô air bị hở vậy, iem đi chắc khoảng 100km trong điều kiện hở đấy, thì máy móc, buồng đốt này kia có ảnh hưởng gì không? có phải kiểm tra thay thế gì không ạ? Iem cám ơn
Máy móc đôi lúc nó cũng hư hỏng huống chi là người hả chị, sao khi cảm giác xe không như ban đầu thì chị ko đem vô hãng đề nghị ktra lại?
 
Hạng C
3/9/13
770
945
93
Máy móc đôi lúc nó cũng hư hỏng huống chi là người hả chị, sao khi cảm giác xe không như ban đầu thì chị ko đem vô hãng đề nghị ktra lại?
khi xe bắt đầu ì máy, thì iem chỉ đi từ Q6 qua đến Q10 là đã phát hiện ra lý do, và chỉ bị ì máy khi đi dưới 30km/h, tuy nhiên, từ hãng đi ra đến lúc phát hiện thì hơn 100km, nhưng ban đầu xe vẫn chạy bt, chắc do quá trình đi chuyển nên ống pô mới bung ra từ từ và có triệu chứng.
 
Status
Không mở trả lời sau này.