Bác viết có dấu dùm cái, đọc mệt muốn chết.dan VN minh duoc cai la xe option ngheo co nao cung mua.gia cao co nao cung mua.xe loi cung mua.dich vu kem van mua....
kieu gi cung ban duoc xe thi dem cai ngon cai xin ve lam chi
nhieu nguoi che bai cho lam vao cung om tien ra mua.
thi hieu dan VN minh kho luong lam bac.
va that su de tim 1 san pham ngon + bo + re + dich vu tot + ko hu hong + trang bi tan rang .... thi 100% la ko the roi
THICH NHUNG GI MINH CO con hon la CO NHUNG GI MINH THICH
Em thì không nghĩ là Ecosport là đối thủ so sánh với Suzuki Vtara mới này. Các bác nào cứ dùng luận cứ "phân khúc, phân cục" gì thì cứ thoải mái. Nhưng đối với em, chiếc Ecosport là chiếc xe nâng cao của Fiesta, máy và hộp số vẫn là của Fiesta. Cõng 1 các xác to hơn với "chức năng nhiệm vụ" nặng hơn có kham được không đang là dấu hỏi lớn. Chiếc xe đó ngồi đủ 4 người, khoang hành lí chỉ để được 2 cái va li nhỏ áp đứng vào ghế. Đúng chất của 1 chiếc xe sub-compact.
Còn Vitara nó lớn hơn hẳn mà. Ngồi 4-5 người thoải mái, khoang hành lí thoải mái hơn. Vậy sao lại cứ cố co kéo nó vào cùng 1 "phân khúc" để rồi chê bai nó đắt hơn hơn 100 triệu? Nếu mục tiêu của người mua là giá thấp mà gầm cao, bác phải chấp nhận xe nhỏ và chật, mời bác qua đại lý Ford với Ecosport. Còn nếu bác muốn tất cả mọi thứ "tương đối" 1 chút: gầm cao tương đối, ngồi rộng tương đối, khoang hành lí tương đối, tất nhiên bác cũng phải trả giá tương đối cao hơn.
Túm lại, em nghĩ bất cứ sự so sánh nào cũng khập khiễng giữa Ecosport và Suzuki Vitara. Còn về vẻ đẹp thì miễn bình luận. "beauty is in the eye of the beholder" tức là vẻ đẹp tùy thuộc vào mắt của mỗi người.
Còn Vitara nó lớn hơn hẳn mà. Ngồi 4-5 người thoải mái, khoang hành lí thoải mái hơn. Vậy sao lại cứ cố co kéo nó vào cùng 1 "phân khúc" để rồi chê bai nó đắt hơn hơn 100 triệu? Nếu mục tiêu của người mua là giá thấp mà gầm cao, bác phải chấp nhận xe nhỏ và chật, mời bác qua đại lý Ford với Ecosport. Còn nếu bác muốn tất cả mọi thứ "tương đối" 1 chút: gầm cao tương đối, ngồi rộng tương đối, khoang hành lí tương đối, tất nhiên bác cũng phải trả giá tương đối cao hơn.
Túm lại, em nghĩ bất cứ sự so sánh nào cũng khập khiễng giữa Ecosport và Suzuki Vitara. Còn về vẻ đẹp thì miễn bình luận. "beauty is in the eye of the beholder" tức là vẻ đẹp tùy thuộc vào mắt của mỗi người.
Vậy bác @cuongvc, phải coi lại những nhận xét của mình rầuEm thì không nghĩ là Ecosport là đối thủ so sánh với Suzuki Vtara mới này. Các bác nào cứ dùng luận cứ "phân khúc, phân cục" gì thì cứ thoải mái. Nhưng đối với em, chiếc Ecosport là chiếc xe nâng cao của Fiesta, máy và hộp số vẫn là của Fiesta. Cõng 1 các xác to hơn với "chức năng nhiệm vụ" nặng hơn có kham được không đang là dấu hỏi lớn. Chiếc xe đó ngồi đủ 4 người, khoang hành lí chỉ để được 2 cái va li nhỏ áp đứng vào ghế. Đúng chất của 1 chiếc xe sub-compact.
Còn Vitara nó lớn hơn hẳn mà. Ngồi 4-5 người thoải mái, khoang hành lí thoải mái hơn. Vậy sao lại cứ cố co kéo nó vào cùng 1 "phân khúc" để rồi chê bai nó đắt hơn hơn 100 triệu? Nếu mục tiêu của người mua là giá thấp mà gầm cao, bác phải chấp nhận xe nhỏ và chật, mời bác qua đại lý Ford với Ecosport. Còn nếu bác muốn tất cả mọi thứ "tương đối" 1 chút: gầm cao tương đối, ngồi rộng tương đối, khoang hành lí tương đối, tất nhiên bác cũng phải trả giá tương đối cao hơn.
Túm lại, em nghĩ bất cứ sự so sánh nào cũng khập khiễng giữa Ecosport và Suzuki Vitara. Còn về vẻ đẹp thì miễn bình luận. "beauty is in the eye of the beholder" tức là vẻ đẹp tùy thuộc vào mắt của mỗi người.
https://www.otosaigon.com/threads/cam-nhan-nhanh-suzuki-vitara-2016-tai-viet-nam.8702593/
và anh @hooligan206 nữa
https://www.otosaigon.com/threads/so-sanh-suzuki-vitara-2015-vs-ford-ecosport-titanium.8699864/
Hiện tại mình đang ôm con vitara giống bác chủ nhueng khác màu.
Đọc bài của bác chủ thấy chủ yếu là ưu điểm. Và mình có 1 số nhận xét của mình
Tổng quan giống bác chủ đã nêu trên mình sẽ đưa ra khuyết điểm của xe đến hiện tại mình nhận thấy được
Do là xe nhập nên giá khá cao ( trên 800) với giá này các bác có thể có lựa chọn khác.
Xăng bác chủ ghi là 5.8l/100km ( có lẻ xe số sàn). Theo mình đấy là lý thuyết. Hiện xe mình đang ôm chạy chủ yếu thành phố không bao giờ dưới 10l/100km.
Máy 1.6 nhưng lại cõng cái xác này có vẻ hơi ép. Tăng tốc tệ, cơ cấu sang số cực tệ nhất là ở số 1 qua 2 ( xe mình là số tự động)
xe vào cua không ổn như bác chủ bảo. Trên 60 là cảm giác khá là nguy hiểm không còn ôm đường.
Tốc độ xe này bác dám chạy 140km/h thì bác quá liều.
Hệ thống lái cho cảm giác thật đến mức chạy 80km/h tưng ổ gà nhẹ là quăng bánh không giữ tay lái cứng là xỉa tùm lum ngay. Do đó xe này mình chỉ dám chạy 100km/h. Ở tốc độ cao thì xe không có bó cứng tay lái.
Ăn cơm cái ròi post tiếp.
Đọc bài của bác chủ thấy chủ yếu là ưu điểm. Và mình có 1 số nhận xét của mình
Tổng quan giống bác chủ đã nêu trên mình sẽ đưa ra khuyết điểm của xe đến hiện tại mình nhận thấy được
Do là xe nhập nên giá khá cao ( trên 800) với giá này các bác có thể có lựa chọn khác.
Xăng bác chủ ghi là 5.8l/100km ( có lẻ xe số sàn). Theo mình đấy là lý thuyết. Hiện xe mình đang ôm chạy chủ yếu thành phố không bao giờ dưới 10l/100km.
Máy 1.6 nhưng lại cõng cái xác này có vẻ hơi ép. Tăng tốc tệ, cơ cấu sang số cực tệ nhất là ở số 1 qua 2 ( xe mình là số tự động)
xe vào cua không ổn như bác chủ bảo. Trên 60 là cảm giác khá là nguy hiểm không còn ôm đường.
Tốc độ xe này bác dám chạy 140km/h thì bác quá liều.
Hệ thống lái cho cảm giác thật đến mức chạy 80km/h tưng ổ gà nhẹ là quăng bánh không giữ tay lái cứng là xỉa tùm lum ngay. Do đó xe này mình chỉ dám chạy 100km/h. Ở tốc độ cao thì xe không có bó cứng tay lái.
Ăn cơm cái ròi post tiếp.
nội thất có thể làm lại theo ý chủ xe mà bác, Suzuki làm vậy cho giảm giá thành đó bácem đang nhắm em này, ngoại thất nhìn đẹp thì ok nhưng bác nói nội thất nhìn đẹp thì có lẽ chưa đúng vì chất liệu nhựa nội thất rất xấu và rẻ tiền, em đã xem mấy lần và còn phân vân chưa xuống cọc được vì cái nội thất đây
Hiện tại mình đang ôm con vitara giống bác chủ nhueng khác màu.
Đọc bài của bác chủ thấy chủ yếu là ưu điểm. Và mình có 1 số nhận xét của mình
Tổng quan giống bác chủ đã nêu trên mình sẽ đưa ra khuyết điểm của xe đến hiện tại mình nhận thấy được
Do là xe nhập nên giá khá cao ( trên 800) với giá này các bác có thể có lựa chọn khác.
Xăng bác chủ ghi là 5.8l/100km ( có lẻ xe số sàn). Theo mình đấy là lý thuyết. Hiện xe mình đang ôm chạy chủ yếu thành phố không bao giờ dưới 10l/100km.
Máy 1.6 nhưng lại cõng cái xác này có vẻ hơi ép. Tăng tốc tệ, cơ cấu sang số cực tệ nhất là ở số 1 qua 2 ( xe mình là số tự động)
xe vào cua không ổn như bác chủ bảo. Trên 60 là cảm giác khá là nguy hiểm không còn ôm đường.
Tốc độ xe này bác dám chạy 140km/h thì bác quá liều.
Hệ thống lái cho cảm giác thật đến mức chạy 80km/h tưng ổ gà nhẹ là quăng bánh không giữ tay lái cứng là xỉa tùm lum ngay. Do đó xe này mình chỉ dám chạy 100km/h. Ở tốc độ cao thì xe không có bó cứng tay lái.
Ăn cơm cái ròi post tiếp.
Nói có sách, mách có chứng. Nói vậy ai cũng có thể nói được. Bác có thể chụp hình xe bác và biển số lên không? Có 1 số điểm bác rất Newbie, còn không bác có vấn đề khi bỏ hơn 800 triệu mua 1 chiếc xe mà không biết gì về nó:
1. Em nó nhập về VN chỉ có 1 bản số tự động duy nhất, KHÔNG CÓ SỐ SÀN. Bác mua xe mà chả biết nó là ai mà dám xuống hơn 800 triệu mua xe?????
2. Anh em trong hội ai cũng test cao tốc 120km không có vấn đề gì. Bản thân em test 140km rồi, bác test 100 ở đường nào vậy?
3. Bác chạy được bao nhiêu chiếc xe 60km/h mà ôm cua rồi? Bác thử chạy như vậy với Innova or Fortuner xong so sánh với em Vit xem sao nhé.
Em bonus bác tấm hình anh em trong hội Vit đo xăng sau chuyến đi Hà Nội Hạ Long. Bản thân em đã đo thực tế bằng cách đổ đầy bình, chạy 700km xong đổ đầy bình lại. Chỉ tốn 40.x lít/700 km thôi. Có 1 số anh em trung bình còn thấp hơn nữa.
Chỉnh sửa cuối:
Đồng tình với ý kiến của bácNói có sách, mách có chứng. Nói vậy ai cũng có thể nói được. Bác có thể chụp hình xe bác và biển số lên không? Có 1 số điểm bác rất Newbie, còn không bác có vấn đề khi bỏ hơn 800 triệu mua 1 chiếc xe mà không biết gì về nó:
1. Em nó nhập về VN chỉ có 1 bản số tự động duy nhất, KHÔNG CÓ SỐ SÀN. Bác mua xe mà chả biết nó là ai mà dám xuống hơn 800 triệu mua xe?????
2. Anh em trong hội ai cũng test cao tốc 120km không có vấn đề gì. Bản thân em test 140km rồi, bác test 100 ở đường nào vậy?
3. Bác chạy được bao nhiêu chiếc xe 60km/h mà ôm cua rồi? Bác thử chạy như vậy với Innova or Fortuner xong so sánh với em Vit xem sao nhé.
Em bonus bác tấm hình anh em trong hội Vit đo xăng sau chuyến đi Hà Nội Hạ Long. Bản thân em đã đo thực tế bằng cách đổ đầy bình, chạy 700km xong đổ đầy bình lại. Chỉ tốn 40.x lít/100 km thôi. Có 1 số anh em trung bình còn thấp hơn nữa.
View attachment 498088
em thấy bài viết của bác chủ rất thật vì bác ấy là chủ xe, chả phải báo đài hay sale, cảm nhậ thật theo chiếc xe mà bác ấy mua và sử dụng, các bác đang ngắm nghía em này thì nên qua Hội Vịt cỏ tham khảo các bác đang sử dụng xe về mức độ hài lòng, đồ chơi, khoản ăn uống, rồi đưa ra quyết định cho chính bản thân mình vì các bác là người trả tiền
https://www.facebook.com/groups/SuzukiVitaraVietnam2015/?ref=bookmarks
Còn trên này em xin lỗi các OS chân chính là có khá nhiều chim mồi chỉ biết chặt chém, chửi tục, có nhiều bác bảo em ngang như cua, nói chuyện như cái nick Hooligan của em, em nói thật em làm việc rất rõ ràng, cái gì khuyết điểm em nói với khách hàng tất để khách hàng cân đối và quyết định xem có đáng bỏ tiền ra mua không, dòng xe nào chẳng có khuyết điểm, có dòng nào hoàn hảo được đâu các bác.
Cảm ơn bác chủ đã giúp bọn em truyền tải thêm những thông tin cần thiết dành cho các bác đang quan tâm dòng xe này, chúc bác luôn lái xe an toàn và thỏa mãn với chiếc xe của mình.
https://www.facebook.com/groups/SuzukiVitaraVietnam2015/?ref=bookmarks
Còn trên này em xin lỗi các OS chân chính là có khá nhiều chim mồi chỉ biết chặt chém, chửi tục, có nhiều bác bảo em ngang như cua, nói chuyện như cái nick Hooligan của em, em nói thật em làm việc rất rõ ràng, cái gì khuyết điểm em nói với khách hàng tất để khách hàng cân đối và quyết định xem có đáng bỏ tiền ra mua không, dòng xe nào chẳng có khuyết điểm, có dòng nào hoàn hảo được đâu các bác.
Cảm ơn bác chủ đã giúp bọn em truyền tải thêm những thông tin cần thiết dành cho các bác đang quan tâm dòng xe này, chúc bác luôn lái xe an toàn và thỏa mãn với chiếc xe của mình.
xe bác số tự động là đúng rồi, vốn xe này làm gì có số sàn bác!Hiện tại mình đang ôm con vitara giống bác chủ nhueng khác màu.
Đọc bài của bác chủ thấy chủ yếu là ưu điểm. Và mình có 1 số nhận xét của mình
Tổng quan giống bác chủ đã nêu trên mình sẽ đưa ra khuyết điểm của xe đến hiện tại mình nhận thấy được
Do là xe nhập nên giá khá cao ( trên 800) với giá này các bác có thể có lựa chọn khác.
Xăng bác chủ ghi là 5.8l/100km ( có lẻ xe số sàn). Theo mình đấy là lý thuyết. Hiện xe mình đang ôm chạy chủ yếu thành phố không bao giờ dưới 10l/100km.
Máy 1.6 nhưng lại cõng cái xác này có vẻ hơi ép. Tăng tốc tệ, cơ cấu sang số cực tệ nhất là ở số 1 qua 2 ( xe mình là số tự động)
xe vào cua không ổn như bác chủ bảo. Trên 60 là cảm giác khá là nguy hiểm không còn ôm đường.
Tốc độ xe này bác dám chạy 140km/h thì bác quá liều.
Hệ thống lái cho cảm giác thật đến mức chạy 80km/h tưng ổ gà nhẹ là quăng bánh không giữ tay lái cứng là xỉa tùm lum ngay. Do đó xe này mình chỉ dám chạy 100km/h. Ở tốc độ cao thì xe không có bó cứng tay lái.
Ăn cơm cái ròi post tiếp.
mà bác nói vậy giờ em tim đập chân run, ngày nào thử xe em và mấy bác chả chạy trên 100km/h trên cao tốc mà có thấy các bác ấy nói nguy hiểm đâu nhỉ!
em không đồng tình với cách bác viết, sai hoàn toànHiện tại mình đang ôm con vitara giống bác chủ nhueng khác màu.
Đọc bài của bác chủ thấy chủ yếu là ưu điểm. Và mình có 1 số nhận xét của mình
Tổng quan giống bác chủ đã nêu trên mình sẽ đưa ra khuyết điểm của xe đến hiện tại mình nhận thấy được
Do là xe nhập nên giá khá cao ( trên 800) với giá này các bác có thể có lựa chọn khác.
Xăng bác chủ ghi là 5.8l/100km ( có lẻ xe số sàn). Theo mình đấy là lý thuyết. Hiện xe mình đang ôm chạy chủ yếu thành phố không bao giờ dưới 10l/100km.
Máy 1.6 nhưng lại cõng cái xác này có vẻ hơi ép. Tăng tốc tệ, cơ cấu sang số cực tệ nhất là ở số 1 qua 2 ( xe mình là số tự động)
xe vào cua không ổn như bác chủ bảo. Trên 60 là cảm giác khá là nguy hiểm không còn ôm đường.
Tốc độ xe này bác dám chạy 140km/h thì bác quá liều.
Hệ thống lái cho cảm giác thật đến mức chạy 80km/h tưng ổ gà nhẹ là quăng bánh không giữ tay lái cứng là xỉa tùm lum ngay. Do đó xe này mình chỉ dám chạy 100km/h. Ở tốc độ cao thì xe không có bó cứng tay lái.
Ăn cơm cái ròi post tiếp.