Mình thấy kính sau Cap nó nhuộm đen sẵn, chắc khỏi cần dán Vkool.Nhưng mà kính lái và kính tài thì sao nhỉ?Thấy GM ghi thông số trên kính là Transparency 70%?Bác ơi, lái thử Cap Revv chưa?
Ko cần làm cách âm nhé. Sure luôn. Êm cực.
Vkool ko cần luôn vì kính xe có sẵn.
DVD, SUB thì do nhu cầu cá nhân rồi.
Bù lại Revv có cảnh báo vượt, rửa đèn, ngồi rộng hơn Vitara, chưa kể ghế sau chỉnh độ ngả được (hơi bị ăn tiền đấy).
Động cơ 2.4: cái này chắc khỏi so vì động cơ này nên để đi đường trường. Bốc vì sức kéo lớn.
Nhin chung mình thấy Vitara all new nhìn đẹp, nội thất nhìn rẻ tiền (phải bỏ tiền bọc da thì sẽ đẹp hơn), động cơ 1.6 và mức tiêu hao nhiên liệu ổn. Giá hơi cao do là xe nhập. Xe này nhà ai hay chạy tp mà thích xe cao có thể thích.
Vitara là ví dụ tiêu biểu của "Phú quý giật lùi". Phiên bản trước còn trang dẫn động 4 bánh 4x4 và tự hào là một mini SUV nhưng tới phiên bản này chỉ còn 4x2 và đánh mất đi một lượng khách lớn muốn mua 1 chiếc mini SUV. Tương tự, thật không hiểu nổi thằng Honda nghĩ gì mà chỉ đưa CR-V bản 4x2 về. Nhìn thằng Honda VN quảng cáo "CR-V là xe SUV bán chạy nhất thế giới" mà không nhịn được cười vì quá hài. Điều này là một trong các nguyên nhân quan trọng giải thích lý do tại sao CR-V lại bị CX-5 bóp cổ đến như vậy vì đã nhường toàn bộ phân khúc 4x4 cho CX-5 2.0 AWD trước kia và CX-5 2.5 AWD hiện nay.
Xe thị trường Việt Nam thì bác đừng lấy ra làm tiêu chuẩn để đánh giá các hãng xe làm gì.
Anh này nói kỳ quá à nha.Toàn thấy khen là chính
Em nghĩ cảm nhận của anh chủ xe là cảm nhận cá nhân và chắc anh ấy bằng lòng với chiếc xe nên đôi khi cũng có phần thiên vị chút xíu. Anh không thể đòi hỏi cái người ta không có hoặc chưa có.
bác bria_adam cho xin bức hình chụp cái DVD bác thay vào coi được không? như vậy còn duy trì được đàm thoại rảnh tay qua blutooth không?
bác bria_adam cho xin bức hình chụp cái DVD bác thay vào coi được không? như vậy còn duy trì được đàm thoại rảnh tay qua blutooth không?
Xe em trong bãi nên em mượn đỡ hình xe 1 bác trong hội, chỉ có bản đầu tiên 7' là không xài được nút bấm Điện Thoại Rảnh Tay trên volang, bản 9' và 10' sau này tất cả nút bấm đều Ok hết nha bác.
Mình đang ko đi Su nhưng nhìn Vitara mới này chạy ngoài đường thì trông đẹp hơn hẳn Cap mới
Chúc mừng bác chủ thớt! Tôi lúc đầu cũng rất kết em này, vì muốn có 1 chiếc SUV/Cross over nhỏ để đi lại dễ dàng, chi phí (bao gồm cả nhiên liệu) thấp. Em này khá là phù hợp vì Ecosport nó nhỏ quá, dở dang. Mua Ecosport thì thà mua Fiesta Ecoboost cho khỏe và lành.
Em cũng đã lái thử và cảm nhận là xe ồn quá! Thế là đổi ý. Đúng là hồi đó cũng không nghĩ ra vụ thay vỏ michelin cho êm. Cũng không ráng tìm hiểu thêm. Phần là vì lúc đó cũng chưa có xe...Bây giờ cũng hơi tiếc là đã mua xe khác.
Sản xuất tại Hungary thì em tin là có thể yên tâm hoàn toàn. Hungary bây giờ là công xưởng của EU. Là nước thuộc EU nhưng lại là nước có chi phí sản xuất thấp nhất nên hầu hết các hãng trong và ngoài EU muốn bán hàng vào EU đều muốn đặt nhà máy tại đây. Công nhân của các nhà máy (không riêng ngành xe hơi) đặt tại Hungary có tay nghề cao, làm việc rất chuyên nghiệp (em nói từ kinh nghiệm của 2 công ty em đã và đang làm việc). Chất lượng tay nghề và dây chuyền sản xuất thì em nghĩ không có gì phải lo. Chỉ có điều, Suzuki đặt hàng cho lô nhập về VN thế nào thì lại là chuyện khác (ví dụ bỏ bớt option, thay đổi vật liệu từ các nhà cung cấp, vv) cho nên không phải nhập lúc nào cũng là ngon nhất, dù rằng có thể yên tâm hơn lắp ở VN về mặt tay nghề và chất lượng dây chuyền.
Em nghĩ xe khác phân khúc chênh nhau hơn 100 triệu là rất nhiều rồi! 820 triệu và 950 triệu là 1 bước nhảy rất xa. Cũng không hiểu sao nhiều bác cứ nói là "ráng lên 1 tí". Nhiều khi đến 820 triệu đã là ráng hết cỡ rồi. Ráng nữa bứt! Hơn nữa, nhu cầu mình cụ thể có thế, mua cái xe lớn hơn để làm gì? 1 năm mình đi bao nhiêu lần chở đủ 7 người chạy liên tục vài ngày?
Chuẩn rồi. Khi biết rõ mình cần gì và có ngân sách bao nhiêu thì sẽ chọn được đúng chiếc xe mình cần. Tuy nhiên, đã mua được "the best" trong khoảng ngân sách hay chưa thì...cũng không sure 100%.
Em Vitara ngày có ngoại hình rất đẹp. Nhưng theo thông số thì đúng như bác chủ có phân tích, mục đích là Crossover đi thành phố cho nó thoáng tầm nhìn, lâu lâu đi chơi xa, off nhẹ (vì động cơ yếu).
Chúc mừng bác chủ có xe đẹp. Em này ngoại thất nhìn sang chảnh hao hao Evoque, nội thất đẹp, bồ kết cái lẫy chuyển số trên volang.Em nghĩ bác nghĩ sai rồi hoặc có tình ngụy biện
Số tiền bác muốn so sánh phải + thêm số tiền mấy xe khác phải bỏ thêm. VD những cái sau đây Cap và Ecosport có sẵn không:
DVD gối đầu: 6.4 triệu
Cách âm Gladen: 11 triệu. Ở VN đường xấu nên xe nào cũng nghĩ tới chuyện làm cách âm
Camera hành trình. 3.6 triệu
Sub gầm 7 triệu
Vkool: 7.5 triệu
Em thích hàng xịn nên chơi như vậy, những bác khác xài hàng thường vẫn không có vấn đề gì
em đang nhắm em này, ngoại thất nhìn đẹp thì ok nhưng bác nói nội thất nhìn đẹp thì có lẽ chưa đúng vì chất liệu nhựa nội thất rất xấu và rẻ tiền, em đã xem mấy lần và còn phân vân chưa xuống cọc được vì cái nội thất đâyChúc mừng bác chủ có xe đẹp. Em này ngoại thất nhìn sang chảnh hao hao Evoque, nội thất đẹp, bồ kết cái lẫy chuyển số trên volang.
Sao bác không chạy thử từng xe rồi tự rút ra kết luận ? Mọi so sánh đều khó và khập khiễng. Mỗi người có cảm nhận rất khác nhau bác ơi.Vậy trừ ra 36tr luôn vậy tổng Vitara giờ là 865tr so với Cap Revv 950 thì sao ta.
Bác chủ đã ghét Eco thì ko cần phải so Eco.