OK anh, biết đâu cuối năm anh em mình cùng hội.Em cũng nói nhiều lần rồi mà bác í không chịu đọc và cố lái theo hướng bác í nghĩ.
- 30/10/2015 có chiếc xe test drive đầu tiên ở Motorshow SG, HN thì có show trước vài ngày thì phải. Test xong em cọc luôn 30 chai ngồi chở
- 21/1/2016 xe về 4 chiếc cho người dùng. Em là 1 trong 4 chiếc đó, theo sale Su thì em là chiếc đăng kiểm của người dùng đầu tiên ở Nơ Trang Long.
- Sau đó mỗi tháng về không bao nhiêu hết nên đa phần ai muốn mua phải xếp hàng chờ, trung bình ae trong hội ai cũng chở ít nhất 1 tháng mới có xe do lắp rắp không kịp
- Hiện tại doanh số xe là 450 chiếc sau 6 tháng, nghe nói tháng 8 sẽ về rất nhiều. Hẹn gặp bác #kts.huynh vào cuối năm xem xe chạy ngoài đường sau 1 năm nhập về VN nhé
Mua cái xe mà suốt ngày bị tác động của "số đông", "mua bán lại lỗ", "xe ngon sao ko thấy chạy đầy đường", "xe ít kiếm đâu ra phụ tùng"...Vậy chúng ta mua xe để vừa lòng thiên hạ sao?
Rồi lại so với Eco chạy đầy đường mà ko tự nhìn coi 2 con này option ra sao, cảm giác lái ra sao, ra mắt lúc nào.... Các bác cứ vào 1 cái vòng lẩn quẩn kéo các xe chung 1 phân khúc rồi than thở bị làm giá. Ok nói thẳng hãng nào cũng làm giá, vì đó là việc kdoanh của họ, có điều làm giá nhiều hay ít mà thôi !
Thực ra cũng không phải là không có thắc mắc vì đúng là xe kém thì ít người mua mà xe ngon thì nhiều người chạy, nhưng cái thị trường quái gở của VN ko tính thế đc, cái xe vừa đắt vừa kém an toàn như innova của Toy là một minh chứng rõ ràng nhất. Giá cao ko tưởng mà an toàn thì...
Đi xe trước tiên phải nghĩ đến an toàn cho mình và cho gia đình mình, xe cắt còn 1 túi khí vẫn bán tốt ở VN như Ford Ranger, i10 mới thấy là người VN coi thường tính mạng đến thế nào.
Thực ra cũng không phải là không có thắc mắc vì đúng là xe kém thì ít người mua mà xe ngon thì nhiều người chạy, nhưng cái thị trường quái gở của VN ko tính thế đc, cái xe vừa đắt vừa kém an toàn như innova của Toy là một minh chứng rõ ràng nhất. Giá cao ko tưởng mà an toàn thì...
Đi xe trước tiên phải nghĩ đến an toàn cho mình và cho gia đình mình, xe cắt còn 1 túi khí vẫn bán tốt ở VN như Ford Ranger, i10 mới thấy là người VN coi thường tính mạng đến thế nào.
Toyota Innova sau khi thêm options, thêm tính năng an toàn giống Vit thì giá lên shock quá bác ơi, nhưng phanh sau vẫn là Tang Trống như em Ecosport. Giờ hết chê em Innova không an toàn rồi nhé, cái giá của options và sự an toàn cũng kha khá bác nhỉ
Toyota Innova sau khi thêm options, thêm tính năng an toàn giống Vit thì giá lên shock quá bác ơi, nhưng phanh sau vẫn là Tang Trống như em Ecosport. Giờ hết chê em Innova không an toàn rồi nhé, cái giá của options và sự an toàn cũng kha khá bác nhỉ
View attachment 503596
Trang bị là một chuyện có bung ko lại là chuyện khác nha bác. Mà công nhận giá hoang tưởng thật.
Trang bị là một chuyện có bung ko lại là chuyện khác nha bác. Mà công nhận giá hoang tưởng thật.
Vitara Euro Ncap 5 stars: http://www.euroncap.com/en/results/suzuki/vitara/20389
Ý em là xe Toy kia kìa bác.Vitara Euro Ncap 5 stars: http://www.euroncap.com/en/results/suzuki/vitara/20389
View attachment 503605
Ý em là xe Toy kia kìa bác.
Vâng em hiểu ý bác. Em đang so sánh sự an toàn giữa 2 xe, chưa kể đến xe nhập Châu Âu và lắp rắp VN
Thực ra cũng không phải là không có thắc mắc vì đúng là xe kém thì ít người mua mà xe ngon thì nhiều người chạy, nhưng cái thị trường quái gở của VN ko tính thế đc, cái xe vừa đắt vừa kém an toàn như innova của Toy là một minh chứng rõ ràng nhất. Giá cao ko tưởng mà an toàn thì...
Đi xe trước tiên phải nghĩ đến an toàn cho mình và cho gia đình mình, xe cắt còn 1 túi khí vẫn bán tốt ở VN như Ford Ranger, i10 mới thấy là người VN coi thường tính mạng đến thế nào.
Ủa Ranger có bản 1 túi khí hả bác? Em tưởng ít nhất là 2 túi rồi chứ?
Có bác, công ty em đang chạy bản xls 2015 1 túi khí đây này. Bên tài có bên phụ ko thấy chữ airbag chỗ tap lô đâu cả.Ủa Ranger có bản 1 túi khí hả bác? Em tưởng ít nhất là 2 túi rồi chứ?
Cảm nhận của 1 bác trong hội Vịt về mức độ ăn xăng của em nó kể cả khi đi đường đèo núi;