Hạng B2
22/9/14
238
346
63
43
Con xe nhìn ngoài thì đẹp mà ngồi vào nội thất như cái chuồng gà.
Taplo, tapi chắc được làm từ nhựa tái chế trông tởm không chịu được.

Mua xe để mình chạy hay mua xe cho người ta ngắm? Các bác tự trả lời nhé.
:3dcuoi:

Bác so nội thất xe này với chuồng gà thì chắc mấy xe khác cùng phân khúc chỉ cỡ chuồng vịt. Câu trước câu sau dẫm chân nhau rồi bác. Ngoài nội thất ra thì còn nhiều yếu tố cho chiếc xe mà ai cũng biết:
- Ngoại thất: em Vit quá ổn
- Cảm giác lái: nếu ai từng lái em thật sự sẽ cảm nhận được cảm giác khi lái xe khá tốt
- Quan trọng nhất là độ an toàn: chuẩn 5 sao Euro Ncap
- Xuất xứ: nhập nguyên chiếc Hungary, chuẩn Châu Âu. Em không kỳ thị xe lắp ráp VN nhưng em nghĩ ai đã từng sở hữu xe rồi thì vẫn an tâm với xe nhập hơn
- Options: đầy đủ đồ chơi: Cruise Control, Limit Speed, Cửa sổ trời toàn cảnh, Cân bằng điện tử, ABS, Cảm ứng toàn thân, Điện thoại rảnh tay ... và nhiều cái khác nữa.

Túm lại, tầm giá này, phân khúc này khó em nào qua được em nó :)
 
  • Like
Reactions: neneros16
Tập Lái
17/4/16
10
5
3
Con xe nhìn ngoài thì đẹp mà ngồi vào nội thất như cái chuồng gà.
Taplo, tapi chắc được làm từ nhựa tái chế trông tởm không chịu được.

Mua xe để mình chạy hay mua xe cho người ta ngắm? Các bác tự trả lời nhé.
:3dcuoi:
Bác này tranh luận mà chưa chác nó làm bằng gì đã phán như thật. Xin hỏi bác đã sở hữu được cái nào gần được như vậy chưa? Hay cứ vì một lợi ích cá nhân bị tụt giảm thi nhào vô té nước theo mưa dìm hàng?
Về su vitara tất nhiên là sẽ có những ưu và khuyết điểm như chủ thớt đã nêu,và trong thời gian tới khi nhiều trải nghiệm thực sự của những người đang và sắp sử dụng thì sẽ giúp các bác nhiều thông tin hơn nũa về em này. Thân ái
 
Hạng C
6/4/10
777
2.917
93
Nói chung chạy xe này là không dám đi tỉnh rồi.
Lỡ sự cố thì kiếm đâu ra xưởng dịch vụ? Chắc gọi xe kéo về SG. :3dbuonngu:
 
  • Like
Reactions: huy-nt
Hạng B2
22/9/14
238
346
63
43
Nói chung chạy xe này là không dám đi tỉnh rồi.
Lỡ sự cố thì kiếm đâu ra xưởng dịch vụ? Chắc gọi xe kéo về SG. :3dbuonngu:

Xe nào gặp sự cố cũng phải kéo về hãng hết bác, Su Vit nổi tiếng bền, đời 2003 tới nay 10 mấy năm mà vẫn cày bừa liên tỉnh ngon lành, chỉ có 1 lỗi duy nhất là hết xăng xe không chạy ;)
 
Hạng C
6/4/10
777
2.917
93
Xe nào gặp sự cố cũng phải kéo về hãng hết bác, Su Vit nổi tiếng bền, đời 2003 tới nay 10 mấy năm mà vẫn cày bừa liên tỉnh ngon lành, chỉ có 1 lỗi duy nhất là hết xăng xe không chạy ;)
Vâng, kéo về hãng ở tỉnh nó khác với kéo về hãng Sài Gòn nha anh.

Cái dịch vụ hậu mãi của Su thì ớn từ hồi mua con Hayate rồi.
 
Hạng B2
22/9/14
238
346
63
43
Vâng, kéo về hãng ở tỉnh nó khác với kéo về hãng Sài Gòn nha anh.

Cái dịch vụ hậu mãi của Su thì ớn từ hồi mua con Hayate rồi.

Vậy bác đi xe Mec, Bmw, Nissan, Mitsu đi tỉnh thì có giống Su không bác? Bây giờ garage xe tỉnh nào cũng có, nếu bị nhẹ như bình điện này nọ thì garage cũng sửa ngon nha bác. Bị nặng thì nên kéo về hãng trong tp làm cho yên tâm. Em dự bác đang chạy xe của trường hải hoặc thành công :)
 
Hạng C
6/4/10
777
2.917
93
Vậy bác đi xe Mec, Bmw, Nissan, Mitsu đi tỉnh thì có giống Su không bác? Bây giờ garage xe tỉnh nào cũng có, nếu bị nhẹ như bình điện này nọ thì garage cũng sửa ngon nha bác. Bị nặng thì nên kéo về hãng trong tp làm cho yên tâm. Em dự bác đang chạy xe của trường hải hoặc thành công :)
Em chạy 2 bánh bác ạ. :3dcuoi:
Nhưng em có quyền tìm hiểu và nêu ra nhận xét của mình về sản phẩm trong tương lai mình "có thể" sẽ mua chứ.
Khách hàng mua xe có quyền yêu cầu dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng xe.
1 ví dụ như Honda lúc trước: Mấy anh mua xe ở Nha Trang, mỗi 5000km lại phải chạy 500km về SG để bảo dưỡng. Nếu bảo dưỡng ngoài thì mất bảo hành. Su bay giờ thì thế nào? Có được bao nhiêu đại lý trên toàn quốc?
Trường Hải & Thành Công họ phát triển nhanh như bây giờ cũng nhờ mạng lưới đại lý & xưởng dịch vụ phủ khắp 63 tỉnh thành. Su nhìn vào doanh số của TH hay TC mà nhỏ nước dãi thôi.
 
Hạng B2
22/9/14
238
346
63
43
Em chạy 2 bánh bác ạ. :3dcuoi:
Nhưng em có quyền tìm hiểu và nêu ra nhận xét của mình về sản phẩm trong tương lai mình "có thể" sẽ mua chứ.
Khách hàng mua xe có quyền yêu cầu dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng xe.
1 ví dụ như Honda lúc trước: Mấy anh mua xe ở Nha Trang, mỗi 5000km lại phải chạy 500km về SG để bảo dưỡng. Nếu bảo dưỡng ngoài thì mất bảo hành. Su bay giờ thì thế nào? Có được bao nhiêu đại lý trên toàn quốc?
Trường Hải & Thành Công họ phát triển nhanh như bây giờ cũng nhờ mạng lưới đại lý & xưởng dịch vụ phủ khắp 63 tỉnh thành. Su nhìn vào doanh số của TH hay TC mà nhỏ nước dãi thôi.
ah em biết rồi, bác đang xài con Civic, hèn gì bác không thèm quan tâm tới ngoại thất :)

Bác cũng thuộc dạng bất chấp dư luận để mua Civic mà sao lại chê em Vit này nhỉ ?