Dạ. Civic là em lái thuê ạ. Xe của chủ í mà.ah em biết rồi, bác đang xài con Civic, hèn gì bác không thèm quan tâm tới ngoại thất
Bác cũng thuộc dạng bất chấp dư luận để mua Civic mà sao lại chê em Vit này nhỉ ?
Mà Civic có dư luận gì vậy bác?
Dạ. Civic là em lái thuê ạ. Xe của chủ í mà.ah em biết rồi, bác đang xài con Civic, hèn gì bác không thèm quan tâm tới ngoại thất
Bác cũng thuộc dạng bất chấp dư luận để mua Civic mà sao lại chê em Vit này nhỉ ?
Xe này ngon. A chủ có độ thêm món gì ko ạ?
Dạ. Civic là em lái thuê ạ. Xe của chủ í mà.
Mà Civic có dư luận gì vậy bác?
Mấy ảnh phạm tội gì mà bị trảm vậy anh lọc nước?Các fan su khóc cũng không tội bằng mấy anh mất mạng không còn cơ hội bỏ chạy. RIP mấy anh
Niềm vui của mấy ảnh là giỡn mà như đùa và thích có nick mớiMấy ảnh phạm tội gì mà bị trảm vậy anh lọc nước?
Em chạy 2 bánh bác ạ.
Nhưng em có quyền tìm hiểu và nêu ra nhận xét của mình về sản phẩm trong tương lai mình "có thể" sẽ mua chứ.
Khách hàng mua xe có quyền yêu cầu dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng xe.
1 ví dụ như Honda lúc trước: Mấy anh mua xe ở Nha Trang, mỗi 5000km lại phải chạy 500km về SG để bảo dưỡng. Nếu bảo dưỡng ngoài thì mất bảo hành. Su bay giờ thì thế nào? Có được bao nhiêu đại lý trên toàn quốc?
Trường Hải & Thành Công họ phát triển nhanh như bây giờ cũng nhờ mạng lưới đại lý & xưởng dịch vụ phủ khắp 63 tỉnh thành. Su nhìn vào doanh số của TH hay TC mà nhỏ nước dãi thôi.
Su thì em thấy con tải nó bền lắm,có điều phụ tùng của su phải vô hãng mua,bên ngoài ít có,cái bác chủ thớt đưa ra chỉ là mặt phải của chiếc xe,tới phần bảo dưỡng,thay thế phụ tùng xem có chu đáo không,đưa những gì mình chưa hài lòng ra để anh em có sự chọn lựa hãng.
Đây là lý do thuyết phục nhất nên em ko xuống tiền cho em này.Nói chung chạy xe này là không dám đi tỉnh rồi.
Lỡ sự cố thì kiếm đâu ra xưởng dịch vụ? Chắc gọi xe kéo về SG.