Hạng C
Mí Bác nào cuồng nhập mà chưa có hệ thống showroom gì thì cứ cho nhập. Mí Bác đã có sẵn hệ thống Showroom rồi, sẽ chấp hết nhé. Ko đeo găng mà đòi lên đài ah? Dễ ăn ah?
Hình như dạo này doanh nghiệp thích tặng xe cho cán bộ quá ta báo đăng hoài . Có gì đó nghi nghi . Xe to đùng thế còn tặng . Cái vali vài kí giấy hay polyme . Tặng cái mộtBỏ thông tư rồi ai góp lúa cho các bác các chú ở các bộ đây. Đậu xanh rau má bọn đầy tớ chỉ biết lo cho túi của mình mà éo quan tâm đến lợi ích của mấy chục triệu thằng chủ.
Điều này chứng tỏ nội bộ CP vẫn đang chịu tác động mạnh của nhóm lợi ích, cái thua thiệt cuối cùng vẫn là dân & đất nước.
Hazz,
các bộ công thương thì xem vụ thằng bộ trưởng cũ là Vũ Huy Hoàng bổ nhiệm thằng oắt con nhà nó làm chủ tịch HĐQT tập đoàn ...rồi thằng Trịnh Xuân Thanh - PCT Hậu Giang .... là đủ biết nó như thế nào rồi.
Bắc thang lên hỏi ông trời
Sao nhóm lợi ích béo nhờ hai mươi (20) ?
Trời cười trời nói năm mươi (50)
năm nữa chúng mày được cười (cưỡi) ô tô.
cái gì không quản lý được thì cấm..cái lập luận thể hiện năng lực tuy duy kém cỏi và duy ý chí...cấm mẹ nó hết cho khỏe!
Xe nhập, chất lượng cao hơn 1 bậc, chạy đến mòn vỏ nước sơn vẫn còn bóng lộn...cứ nhìn con Cam nhập US & Cam LD sẽ thấy..bảo hành với bảo tỏi là chủ yếu dành cho những xe LD thôi...làm như người tiêu dùng người ta ngu lắm..đem tiền quăng ngoài cửa sổ.
Có Bác nào thấy cùng 1 năm xe nhập khẩu có trước hay xe LD? Người ta nhập xe cũ mà còn có trước xe trong nước?...Dùng đủ lý lẻ để bao biện cho cái lạc hậu, kém cỏi..Cùng 1 phân khúc, chất lượng xe NK tốt hay xe LD tốt?..Lúc nào cũng lót tót chạy sau người ta (salon tư nhân) ...ngành oto trong nước đã được bảo hộ mấy chục năm trời mà chưa lắp ráp 1 chiếc xe cho ra hồn..(chỉ có Mer LD là có chất lượng lắp ráp tương đối-do tỉ lệ nội địa hóa rất thấp, mức giá chênh lệch so với xe NK hợp lý...)
Thảo nào đến giờ này bọn giãy chết vẫn chưa công nhận VN có nền kinh tế thị trường!
nghĩ cũng lạ thiệt, hết hiệu lực thì bỏ... bây giờ ko biết nên bỏ hay ko, thiệt hết nóiĐiều này chứng tỏ nội bộ CP vẫn đang chịu tác động mạnh của nhóm lợi ích, cái thua thiệt cuối cùng vẫn là dân & đất nước.
Hazz,
các bộ công thương thì xem vụ thằng bộ trưởng cũ là Vũ Huy Hoàng bổ nhiệm thằng oắt con nhà nó làm chủ tịch HĐQT tập đoàn ...rồi thằng Trịnh Xuân Thanh - PCT Hậu Giang .... là đủ biết nó như thế nào rồi.
Bắc thang lên hỏi ông trời
Sao nhóm lợi ích béo nhờ hai mươi (20) ?
Trời cười trời nói năm mươi (50)
năm nữa chúng mày được cười (cưỡi) ô tô.
anh nói vậy chưa đúng, nếu như vậy thì doanh nghiệp việt nam muốn phát triển phải để cho các nhà sản xuất quyết định à, người tiêu dùng thừa sức biết chọn hàng mình mua, anh nhập về bán mà ko đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thì tự anh chết vì ko ai mua, TT20 nên loại và giao quyền quyết định về người dân mình là đúng hơnThông tư 20 đã hết hiệu lực, cần nâng lên thành nghị định.
Các anh ủng hộ cho ai cũng nhập chắc chưa hình dung ra thời 2011 nhập tràn lan thế nào, đúng y như bài viết nói. Mình đã từng nghe quảng cáo mà đi xem một anh nhập khẩu địa chỉ là cái lán, xe để ngoài bãi trống. Những doanh nghiệp này nhập xe cũ, khai gian xe mới thành xe cũ để lách thuế, cạnh tranh bằng giá thấp bỏ qua chất lượng (vì không phải xây xưởng sửa chữa bảo dưỡng đúng quy chuẩn). Nói nôm na đúng là nhập cái xe về bán giá rẻ hơn vì không có chi phí bảo dưỡng, không có nhiều nhân sự kỹ thuật, bán xong là thôi, đánh vào lòng tham của người tiêu dùng.
Cái xe không phải là sản phẩm đại trà ít tiền như cái phone mà nó cần các doanh nghiệp làm ăn chân chính, lâu dài, có tiềm lực để đi cùng người sử dụng lâu dài. Chứ không phải 1 vài anh nhỏ lẻ nhập khẩu vài tháng sau mất tích.
Bản thân các hãng muốn lưu giữ thương hiệu và hình ảnh của mình, muốn đảm bảo chất lượng, chứ không phải một anh chòi lá qua nước ngoài bê xe về, xe hỏng tùm lum sau lại đổ tại hãng.
Vì thế, đừng vì màu sắc dân túy hay chiêu bài mở cửa mà bỏ qua những gì thông tư 20 đã đạt được, một thị trường ô tô lớn mạnh và ổn định như hiện nay, mà quay trở lại thời kỹ hỗn mang, một sân chơi không công bằng với các anh chòi lá lách luật.