- Tags
- daewoo matiz matiz
Oh sorry bác, hổm h e bận túi bụi ko vào diễn đàn đc nên không biết, mà e đi làm xa với thứ 4 e hay học lái nên ko giao lưu với pác đc mong bác thông cảm, hẹn bác dịp sau nhéthứ 4 đi đà lạt, bác rảnh không mời bác ly cafe giao lưu
Hình như chủ cũ chả quan tâm gì e nó pác ạ, e nghe đồn con everest hình như cũng hơn 1 chục lít /100km, đi eve thì đúng là oách hơn ma tí thật, nhưng mà giá tiền eve đời cũ cũ chỉ tầm trên dưới 200, nhiu đó e thấy đủ khẳng định chất lượngv2 muốn cưởi đi đường cho rành thì thường xuyên cởi nó, matiz chỉ có bệnh lặc văt thui, thứ nhất chủ củ không bảo dưởng thường xuyên thứ 2 là do mình là dân mới chưa quen xe, với lại đi xe tiết kiệm xăng thì máy phải yếu rùi, cái gì cũng có luật bù trừ hết pác ơi, sau này quen tay quen chân, đảm bảo với pác thích cho em
em thì sau thời gian chạy matiz, tính em không còn hơn thua ngoài đường nữa, vì thích đi matiz hơn là everet
Một ngày 2 lần e đi ngang chỗ đấy đi làm đấy pác, ok có cơ hội gặp làm li cf giao lưu, e mật thư sđt vào inbox bác nhéBài viết hữu ích cho người mới. Bác cho em xin số cầm chân đi khi nào về Đà Lạt em mời bác ly cafê giao lưu. Nhà nội e ở nhà thờ Tùng Lâm,ngày ngã 3 Suối Vàng có gần chỗ bác ko?
Hôm qua đi em để ý đi buổi sáng xe nó bị tình trạng như vậy nhiều hơn, e đi ít hôm cũng cảm nhận được cái vào số khó với lực khực của bác nói, còn cái khực kia thì rất khác, đang chạy ngon ơ tự nhiên nghe tiếng máy íu hẳn, dậm ga ko ăn thua, xe ì ì ,đèn check động cơ sáng, đâu khoảng 200m hoặc 10s hết, đương leo dốc hay ngang chỗ đông ng mà bị tình trạng đó hơi khó chịu với vất vảE phán bừa cho vui đúng ko đúng cho qua hén
- Máy yếu dễ tắt thì bữa e có bảo cho garaty lên cao tí rùi. Khi nào quen hạ lại chuẩn là đc.
- Số 2 và số 3 hơi khó vào: Bác có vào số tương ứng với tốc độ ko? Ví dụ số 1 thì bao nhiu km/h đó, số 2 thì bao nhiu km/h, v.v.... cái này tùy xe, mỗi xe mỗi khác nên e ko có con số cụ thể cho bác. Vì sao e hỏi vậy? Vì nếu bác vào số ko đồng tốc thì số sẽ rất cứng khó vào, khi đồng tốc rùi thì nhẹ như không thôi.
- Xe bị lực khực: Là đang chạy đều tốc, đạp ga lực khực hay bác bị giảm tốc (leo dốc chẳng hạn) rồi đạp ga lực khực. Trường hợp xe bị giảm tốc, đạp ga lực khực là do tốc ko cùng số nên sượng, giảm số là ngọt ngay thôi. Còn đang chạy đều mà lực khực thì chắc như bác kia nói rồi.
Bác nhờ mấy anh tài trong cơ quan có kinh nghiệm lái xe thử xe kiểm tra xem sao, nhiều khi cảm giác lái của bác chưa tới nên thấy nó bị đủ thứHôm qua đi em để ý đi buổi sáng xe nó bị tình trạng như vậy nhiều hơn, e đi ít hôm cũng cảm nhận được cái vào số khó với lực khực của bác nói, còn cái khực kia thì rất khác, đang chạy ngon ơ tự nhiên nghe tiếng máy íu hẳn, dậm ga ko ăn thua, xe ì ì ,đèn check động cơ sáng, đâu khoảng 200m hoặc 10s hết, đương leo dốc hay ngang chỗ đông ng mà bị tình trạng đó hơi khó chịu với vất vả
Bác nhờ mấy anh tài trong cơ quan có kinh nghiệm lái xe thử xe kiểm tra xem sao, nhiều khi cảm giác lái của bác chưa tới nên thấy nó bị đủ thứ
Hôm qua e mò mẫm vô topic các bệnh thường gặp của matiz, có a bị giống e thay lọc xăng thì hết, có ae thì phải thay dynamo, triệu chứng dynamo sắp toi cũng tương tự vậy, e đang mong chỉ bị cái lọc thôi chứ đụng đynanmo cũng ối tiềnPhần điện chập chờn đó bác, không phải xăng đâu
Dynamo secondhand cũng rẻ đó bácHôm qua e mò mẫm vô topic các bệnh thường gặp của matiz, có a bị giống e thay lọc xăng thì hết, có ae thì phải thay dynamo, triệu chứng dynamo sắp toi cũng tương tự vậy, e đang mong chỉ bị cái lọc thôi chứ đụng đynanmo cũng ối tiền