Em cũng thấy vậy xe em ko ù nhưng ồn và bồng bềnh thì có nhưng được cái xác nặng nên đi cao tốc cũng ổn, được cái là con xe nó lành xe em 4 năm tuổi mà chưa hư bất kì cái gì.xe bác mượn có làm cách âm không, chứ xe mình thì ko có hiện tượng ù đâu. Ồn và bồng bềnh thì có, nhưng ở mức chấp nhận được, là sự đánh đổi cho những thứ còn lại thôi.
- Tags
- nhật ký check xe
Nếu ai trầm tính ko thích phông bạt, mua phục vụ gia đình thì đi cx8 có vẻ hợp lí vì xe lành, tiết kiệm, opption cũng ko thiếu thứ gì. Nhà em 2 vc 2 đứa con nhỏ đi cực kì thỏa mái nếu có điều kiện thì lên X5 còn ko thì cứ chạy cx8 cho nhẹ đầu.
Trong dòng xe 7 chỗ phổ thông thì em thấy CX8 lành, không gian rộng rãi hơn Santafe nhiều, ít hỏng vặt, chỉ có điểm yếu cái phuộc 1 tí và có 1 số khuyết điểm nhỏ nhưng mãi không sửa đổi, ít cập nhật mẫu mã, thiết kế nội thất như các dòng xe khác. Nếu sau này đổi xe, em sẽ chọn Ford Everest New Gen dù máy dầu.Nếu ai trầm tính ko thích phông bạt, mua phục vụ gia đình thì đi cx8 có vẻ hợp lí vì xe lành, tiết kiệm, opption cũng ko thiếu thứ gì. Nhà em 2 vc 2 đứa con nhỏ đi cực kì thỏa mái nếu có điều kiện thì lên X5 còn ko thì cứ chạy cx8 cho nhẹ đầu.
San, sò dầu giờ lỗi tùm lum....Xe ko tải là 1,8 tấn mà full tải 2,3 tấn thì nhà toàn thừa cân hả ta? Còn bảo ăn xăng thì em lái phố hỗn hợp chỉ 10,1l/100km . Còn máy 2.5 mạnh 188 HP chắc yếu hơn CRV, San hay Sò ?. Em đã chạy qua tất cả các con cuv hạng D thì chỉ có San dầu hay Sò dầu trên cao tốc qua được cx8 còn máy xăng cx8 ăn đứt.
quay xe lẹ vậy bác .Mazda có ngôn ngữ thiết kế kinh điển: "kodo - kođổi" màTrong dòng xe 7 chỗ phổ thông thì em thấy CX8 lành, không gian rộng rãi hơn Santafe nhiều, ít hỏng vặt, chỉ có điểm yếu cái phuộc 1 tí và có 1 số khuyết điểm nhỏ nhưng mãi không sửa đổi, ít cập nhật mẫu mã, thiết kế nội thất như các dòng xe khác. Nếu sau này đổi xe, em sẽ chọn Ford Everest New Gen dù máy dầu.
Tại em đi thử hết các xe loanh quanh 1t3 thì thấy CX8 cả cái cửa gió cho hàng 3 mà mãi không đổi, gia đình có chiếc này của đứa em đi 70k km rồi nên khuyết điểm gì biết hết. Santafe thì option ngập tràn nhưng khoảng sáng trần hẹp, không gian hàng 3 cũng hẹp. Sorento của Kia thì nhà không thích, đi xem thử Ford Everest thì mẫu mới thiết kế đẹp, chắc chắn, option cũng đủ dùng đặc biệt là không gian nội thất đã cải thiện nhiều so với bản trước. Đi xem xong chốt luôn nếu đổi thì chỉ đổi Ford Everest dù lúc đầu không thích vụ máy dầu và hơi kén nhiên liệu 0,001s cũng như phải thay Ad blue thường xuyên.quay xe lẹ vậy bác .Mazda có ngôn ngữ thiết kế kinh điển: "kodo - kođổi" mà
Em chuyển từ máy xăng xuống dầu đây anh. Kết thúc là muốn quay lại may xăng hoặc xe điện.Trong dòng xe 7 chỗ phổ thông thì em thấy CX8 lành, không gian rộng rãi hơn Santafe nhiều, ít hỏng vặt, chỉ có điểm yếu cái phuộc 1 tí và có 1 số khuyết điểm nhỏ nhưng mãi không sửa đổi, ít cập nhật mẫu mã, thiết kế nội thất như các dòng xe khác. Nếu sau này đổi xe, em sẽ chọn Ford Everest New Gen dù máy dầu.
Nm thấp thì tăng tốc với số AT là yếu. Nm thấp thì phải xài số MT. Chỉ có MT về số nhỏ khi cần lực kéo. Lên dốc cầu Cao Lãnh, Vàm Cống. Mình đi MT 1.6 cho con CX 5, Fortuner hửi khói khi tăng tốc trên dốc. Lên cầu Cần thơ, Land Rover cay lắm không vượt qua được cho tới khi lên đỉnh cầu.
Chắc bác hay đi trong TP hả, mình thì hay đi xa, đi đường trường vào cuối tuần thôi, trong TP thì đi làm xe máy rồi nên mới suy nghĩ máy dầu. Đi máy dầu Santafe lúc chạy thử thấy rõ nước ga đầu không bốc như động cơ xăng nhưng chạy cũng ổn. Ford thì đăng ký chạy thử mà mãi chưa xếp được lịch do chỉ đi được cuối tuần. Trong phân khúc 7 chỗ phổ thông tầm 1t3 đổ lại thì ít sự lựa chọn 7 chỗ rộng rãi mà động cơ ổn bác ạ.Em chuyển từ máy xăng xuống dầu đây anh. Kết thúc là muốn quay lại may xăng hoặc xe điện.
sợ nhất vụ cách âm, chỉ tổ ù ù nhức hết đầu..xe bác mượn có làm cách âm không, chứ xe mình thì ko có hiện tượng ù đâu. Ồn và bồng bềnh thì có, nhưng ở mức chấp nhận được, là sự đánh đổi cho những thứ còn lại thôi.